84, thích người sinh nhật? Lễ Tình Nhân phúc lợi ~
Liền ở Cố Nam Thư trong lòng cái kia đáp án mau miêu tả sinh động thời điểm, trong lòng ngực Tần Khanh bỗng nhiên nhảy dựng lên.
"A!!!" Tần Khanh phát ra một tiếng thét chói tai sau, nhảy xuống giường. Nhưng là bởi vì phía trước vài tiếng đồng hồ kịch liệt vận động, Tần Khanh hai chân vẫn là mềm, may mắn Cố Nam Thư tay mắt lanh lẹ, bằng không Tần Khanh lại muốn ngã ở trên mặt đất.
Cố Nam Thư cau mày ra vẻ hung ác nhìn Tần Khanh liếc mắt một cái, nhưng là Tần Khanh không để ý đến hắn, một phen đẩy ra Cố Nam Thư, đẩy ra sau cảm thấy không đúng, lại đem Cố Nam Thư bắt trở về.
"Ta quần áo đâu!?"
"Quần áo? Trong phòng tắm đi..." Cố Nam Thư nghĩ nghĩ, xác thật là thoát trong phòng tắm.
Tần Khanh lại nhớ đến thân, phát hiện chính mình chân thật sự lại toan lại mềm, đi đường đều đánh run giống nhau, căn bản không nghĩ động. Vì thế đáng thương hề hề nhìn về phía Cố Nam Thư, nỗ lực bài trừ vài giọt nước mắt.
"Nam Thư ca ca, giúp ta lấy lấy quần áo sao......"
Cố Nam Thư không nói chuyện, trước đem Tần Khanh ôm trở về trên giường, đi trong phòng tắm đem Tần Khanh quần áo cấp nhặt lại đây.
Cố Nam Thư thân vô sợi nhỏ, đi vì thế cầm Tần Khanh quần áo đưa cho Tần Khanh thời điểm, Tần Khanh mặt đều đỏ...... Này nghênh ngang bộ dáng, giữa hai chân cự long còn đứng thẳng đâu......
Cố Nam Thư hiện tại không có gì tâm tư lại quản chuyện này, vừa mới Tần Khanh đánh gãy suy nghĩ của hắn, hiện tại trong đầu đều là trống rỗng.
Tần Khanh lấy quá quần áo của mình, đỏ mặt chôn đầu liền bắt đầu ở da thảo áo khoác thượng sờ soạng lên. Nàng ngại phiền toái, cũng chưa lấy bao, liền đem điện thoại đặt ở chính mình da thảo nội bộ trong túi.
Chờ lấy ra di động khi, phát hiện di động cư nhiên không điện!
Tần Khanh vô ngữ cứng họng, lại kéo hạ thân biên Cố Nam Thư tay, "Ta di động không điện...... Mượn mượn ngươi di động bái...... Cũng không biết vài giờ, hiện tại tiệc tối là cái tình huống như thế nào a, ta ba khẳng định nơi nơi tìm ta."
Cố Nam Thư gật gật đầu, đem ngầm vứt nơi nơi đều đúng vậy quần áo nhặt lên, từ túi quần tìm di động, ném cho Tần Khanh, cũng nói: "Ta đi tắm rửa một cái, ngươi gọi điện thoại đi."
Tần Khanh đôi tay tiếp được di động, còn nghịch ngợm cho Cố Nam Thư một cái hôn gió.
"Đi thôi đi thôi, ta cho ta ba gọi điện thoại."
Cố Nam Thư khẽ lắc đầu, bất giác lộ ra một mạt sủng nịch tươi cười sau, từ tủ quần áo lấy hảo quần áo, đi vào phòng tắm.
Tần Khanh lấy thượng Cố Nam Thư di động, sau đó liền ngây ngẩn cả người, ai, Cố Nam Thư giải khóa mật mã là cái gì, hắn còn không có nói cho nàng a!
Vì thế Tần Khanh chỉ có thể trước lung tung suy đoán, thử lên.
"Cố Nam Thư sinh nhật, không đúng a. Cố Nam Thư học hào, cũng không phải ai...... Là cái gì đâu......" Tần Khanh thử vài cái, đều không đúng, nhưng là không dám thử nữa, thử lại liền phải khóa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê gian người mù kia (End)
Fiksi UmumHán Việt: Mê gian na hạt tử ( 1V1 SC ) (H) Tác giả: Thố Gia Tứ Chước Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hà...