Chapter 43: nothing

77.9K 2K 182
                                    



Yeah, is it too late now to say sorry?
'Cause I'm missing more than just your body
Oh, is it too late now to say sorry?
Yeah, I know that I let you down
Is it too late to say I'm sorry now?
🌻

Patricia

Nakatitig ako sa sarili ko sa salamin. "I look like a freakin zombie" mahinang bulong ko at mapait na ngumiti.

Last night, I almost gave in. Buti na lang nakapagpigil ako dahil ayaw tumigil ni Axel. Hanggang ngayon parang nararamdaman ko sa katawan ko ang mga hawak niya. The feeling of his lips last night is still lingering on mine today.

I silently wiped my tears as I feel his tongue licking my buds while his another hand is palming the other. "Love, you're making me crazy" bulong niya at napapikit ako nang bumalik ang labi niya sa labi ko. He kissed me with so much intensity. Na tila pinaparamdam niya sa akin ang mga emosyong hindi niya kayang sabihin. And it was hurting me.

I couldn't explain what I felt when I felt him stop and lean his forehead on my shoulder. Dama ko ang pagpatak ng kung ano sa balikat ko. At hindi ko na napigilang makagat ang labi ko para pigilan ang mga nagbabantang luha nang mapagtanto ko na umiiyak siya. He's silently crying.

"Please come back to me. I miss your smiles. You chuckles. Your laughs. I miss how you take care of me"

"I c-can't do that..."

He kissed my neck and sucked on it. "I'm close to finding out the truth of what happened that night, Pat. Just one bit" hirap na bulong niya at napapikit ako nang maramdam ang pagpasok ng isang kamay niya sa loob ng pantalon ko.

A small gasp left my mouth when I felt his finger brush my clit through the fabric. "Axel, w-we cannot do this" halos hindi ko marinig ang sarili ko. Nauwi ang pagprotesta ko sa isang ungol nang walang sabi niyang itinabi ang panty ko at ipinasok ang kanyang daliri sa loob ko.

He pushed another finger. At natigilan ako nang bumalik sa isip ko ang hubot hubat na katawan nila ni Amanda.

Mabilis akong gumalaw at kumalas sa kanya. I stood beside his bed and swallowed the lump formed in my throat. Pinahid ko paalis ang mga luhang nagsibagsakan saka tinanggap ang mga titig niyang tagos sa sistema ko.

"I'm sorry"  tanging bulong ko tsaka mabilis isinuot ang t-shirt niya saka ako tumakbo palabas.


I chuckled humorlessly. I ran away from him again. Dun ata ako magaling. Sa pagtakas kung may problema.

I breathed deeply before covering the dark circles around my eyes using the concealer I have. I blended it well before looking at myself again. It's not covered fully but it'll work.

Lumabas na ako ng banyo at tinignan si Catalya nang mapansing nakatitig siya sa akin. "Terence left last night. Hindi siya nagpagamot ng sugat. But he told me to tell you that he'll just see you again once we get back to the campus"

Tumango lang ako sa sinabi niya.

"And since the weather is not in our favor, outdoor activities are cancelled according to the instructors. They told us to stay indoors and wait for further information" sabi rin ni Za na nakasiksik sa kumot niya.

Prente kong tinignan ang labas ng bintana. It's raining heavily. I inhaled sharply. Linakad ko ang distansya namin ng lamesa at tsaka kinuha ang phone ko. "We're allowed to play with our phones then, aren't we?" Bumalik ako sa single bed ko tsaka nahiga roon. I leaned my back on the bed rest and unlocked my phone.

The Playboy's Setback (R-18 Vikings Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon