CHƯƠNG 3 - TRAO ĐỔI ĐIỀU KIỆN - ÁM SÁT

9.8K 711 48
                                    

Tại Văn phòng Tổng Giám Đốc Tập đoàn Vương Hành

Sau khi Hạc Thần báo cáo một lượt những chiến tích của mình ở Anh, giúp Vương Hành giành được hạng mục đầu tư chủ chốt trong năm, thế nhưng đáp lại chỉ nhận được ba chữ "vất vả rồi" khiến Hạc Thần giận đến nỗi muốn nổ đom đóm mắt.

Lát sau, Vương Nhất Bác đẩy đến trước mặt Hạc Thần một tập hồ sơ cùng một vài tấm ảnh. Nhanh chóng Hạc Thần vừa liếc mắt qua đã như không nhìn thấy vô tư nhìn xung quanh.

"Cậu biết gì về anh ta?"

Vương Nhất Bác quan sát thái độ của Hạc Thần liền biết cậu ta biết về người kia quả thật không ít.

"Sao hả? Bây giờ ngay cả dành về cho cậu hợp đồng đầu tư cũng không thèm để ý mà muốn chuyển sang đầu tư quỹ đen hay bar/pub sao?" - Hạc Thần bất mãn liền nổi giọng châm biếm.

Vương Nhất Bác mặt không biến sắc dửng dưng cất lời.

"Danh sách chỉ đạo hạng mục đã có rồi. Nói thêm câu nữa tôi liền sẽ giao cho Giám đốc Nghiêm xử lí. Cậu thấy thế nào?"

Hạc Thần nghe thấy câu ấy bất ngờ phản ứng nhanh gọn mà vuốt lông cọp.

"Đừng đừng, tôi sẽ làm tốt a. Cậu muốn biết gì đều cho cậu biết."

"Tất cả." – Vương Nhất Bác lên tiếng, đoạn xoay người về phía sau tấm tường kính lớn chờ đợi lắng nghe.

"Tất cả hay không thì tôi không chắc. Thế nhưng người cậu muốn tìm hiểu thân thế có chút không đơn giản. Tên Tiêu Chiến, con trai thứ của trùm mafia khu vực Nam Á – Đông Nam Á, tên thật ông trùm này chưa từng được tiết lộ trong giới."

"Vài năm đổ lại đây, người này về nước, chấp chưởng vị trí Thiếu Chủ Bang hội Chiêu Hoàng – một trong hai bang phái lớn cai quản thế giới ngầm trong nước và các nước lân cận. Ngoài ra, có người đặt nghi vấn người này với Tập đoàn Tiêu Thịnh Thế có chút liên quan. Tập đoàn Tiêu Thịnh Thế nổi danh trong giới đầu tư chuỗi nhà hàng/khách sạn đẳng cấp, do một vị chủ tịch trẻ tuổi tên Tiêu Nam phụ trách. Nghe đâu còn có cô em gái út thế nhưng chưa từng xuất hiện nên rất ít người biết được dung mạo thật sự của cô ta."

Hạc Thần xổ một tràn dài càng nói càng hăng say. Trong một lần chạm mặt giới đầu tư đã không dưới hai lần nhìn thấy vị Tổng tài Tiêu Nam của Tập đoàn Tiêu Thịnh Thế. Về tra một lượt danh tính của người này mới ngầm hiểu lý do vì sao trên thương trường đây là người chẳng ai muốn động vào.

Mặc dù thông tin đều dùng những từ như "dự đoán, phỏng đoán" về thân thế những người họ Tiêu. Thế nhưng, chỉ cần có một bức ảnh, không thể không nhận ra đó là hai anh em, họ giống nhau không ít.

Quả nhiên!

Vương Nhất Bác suy đoán không sai. Thân thế người này có chút không tầm thường. Trong lòng hắn liền cười khổ.

Hạc Thần xong chuyện liền rời đi, thấy người kia một thân trầm tĩnh lại còn hỏi chuyện người khác khiến hắn không khỏi lo lắng lên tiếng nhắc nhở.

"Cậu tốt nhất đừng day vào họ."

Nói xong Hạc Thần liền rời đi. Tiếng cửa phòng làm việc đóng lại, Vương Nhất Bác chỉ mỉm cười. Giờ này cậu ta nói câu đó có phải hơi muộn rồi không?!

[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ