Tiêu Chiến lên xe, chiếc oto gần như nhấn hết ga trở lại đường cao tốc lúc nãy vừa rời khỏi hướng theo đoàn người đuổi bắt ở phía trước.
Hắc Ưng một bên chiếc xe lao đi với tốc độ không thể nhanh hơn. Ở phía sau, tiếng súng liên tục vang hai bên kính xe. Giờ đây phía sau xe, thuộc hạ tay cầm vũ khi sớm đã cháy đạn không còn cầm cự được liền thông báo với hắn một tiếng.
"Đại ca, phía chúng ta sắp không trụ nổi nữa rồi."
Hắc Ưng không lên tiếng. Hắn hôm nay chính là không nghĩ sẽ chu toàn trở về. Nếu chúng đã muốn truy đuổi. Cứ đến thôi. Hắn đảo liên tục vô lăng khiến chiếc xe như một con lươn uốn lượn né tránh mưa đạn.
Đúng lúc Hắc Ưng gần như muốn bẻ lái chệch khỏi cao tốc để tránh đi sự truy đuổi gắt gao thì bộ đàm bỗng vang lên tiếng ồ ồ. Một giọng nói quen thuộc bên tai từng người khiến bọn họ giật mình.
"Hắc Ưng, Hắc Ưng, nghe rõ trả lời tôi."
Hắc Ưng nghe thấy âm thành kia bỗng giật nảy mình. Đám thuộc hạ phía sau cũng trợn tròn mắt.
Là Thiếu Chủ sao? Chẳng phải... chẳng phải đã cùng Lão Nhị - Bạch Ưng rời khỏi rồi sao?
"Thiếu...chủ...?"
Hắc Ưng giọng như không tin vào tai mình. Trong lòng thầm nhủ. Người này điên rồi sao? Còn quay lại?
Tiêu Chiến trên chiếc xe phía sau gấp gáp đuổi theo. Đoạn anh hướng mắt ra ngoài phía cửa sổ, nhìn thấy một góc trời bên kia, hai chiếc trực thăng đã cất cánh mất dạng trên bầu trời, anh mới hạ tầm mắt xoay chỉnh bộ đàm liên lạc cho Hắc Ưng.
Nghe thấy người kia trả lời, trong lòng Tiêu Chiến khẽ thở phào.
"Tôi đang ở ngay phía sau các người. Phía trước có một ngã ba nữa, hãy rẽ phải. Tôi sẽ chi viện. Không được làm điều ngu ngốc."
Tiêu Chiến gắt gao nhìn về con đường chạy dài trước mặt. Chẳng mấy chốc đã nhìn thấy thấp thoáng đoàn xe phía trước. Đoàn xe truy đuổi đám Hắc Ưng giờ đây đã có tới gần năm chiếc, không ngừng xả súng vang dội khắp một vùng trời.
"Được."
Hắc Ưng nghe thấy rõ ràng từng lời người kia nói. Đoạn cũng lấy lại sự bình tĩnh. Ngã ba trước mặt hiện ra. Dự đoán khoảng cách không sai, Hắc Ưng xoay bánh lái bẻ phải bất ngờ. Năm chiếc đuổi theo phía sau không kịp phải ứng đâm sầm vào nhau khiến hai chiếc đầu chịu lực chắn lộn nhào. Ba chiếc sau cũng nhanh chóng quay trở lại tuyến đường. Trong đó có kẻ hét lên.
"Bang chủ, phía sau!"
Tên kia vừa dứt lời, một chiếc xe màu đen vượt mặt, cánh cửa phía sau mở tung, bốn nòng súng lớn khai pháo, hướng về những chiếc xe đối địch xả đạn.
"Là hắn? Chúng nó lừa ta? Bắt sống nó cho ta!"
Một tiếng gầm lên đem mọi đồng bọn sực tỉnh, nhấn ga đuổi theo hai chiếc xe màu đen phía trước.
Nhìn thấy gương mặt vị Thiếu Chủ kia thấp thoáng lướt nhanh qua, trên mặt Quiz - kẻ cầm đầu Bang phái Xích Thể khẽ nở một nụ cười nham nhở. Chỉ cần hôm nay hắn bắt sống được vị kia, sau này sẽ không ai không nể sợ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfiction✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...