Sau vụ việc Thiếu chủ bị bắt cóc hôm đó, Vương Nhất Bác giữ anh ở lạc Điệp Lạc Vương đến tận hai ngày sau mới đưa anh trở về.
Bạch Ưng một bên cũng lợi dụng hai ngày kia nhanh chóng xử lý cho xong công việc dở dang để có thể bên cạnh Thiếu Chủ, không để xảy ra dạng sơ xuất kia nữa.
Hắc Ưng ở nước ngoài xử lý công việc nhận được tin tức, đầu đã sớm nổi gân máu, hận tên còn lại dám lơ là để Thiếu Chủ bị bắt đi. Thế nhưng công việc vẫn còn chưa được giải quyết ổn thoả, hắn cũng đẩy tiến độ mà hoàn thành.
Tiêu Chiến từ Điệp Lạc Vương trở về, trong lòng anh giờ đây vẫn một cỗ mơ hồ không cách nào xâu chuỗi. Rõ ràng mặc dù bị bắt, nhưng anh có thể cảm nhận rất rõ ràng, Vương Gia Hành hoàn toàn muốn tốt cho Nhất Bác, cũng không có ý định giết anh. Duy chỉ có giọng nói kia, người đó biết rõ thân thế anh còn muốn ra tay muốn thiêu đốt anh. Là do anh nghĩ sai về tình cảm của người cha kia hay sự thật là người bên cạnh ông ta có mưu đồ?
Tiêu Chiến ngã đầu phía sau băng ghế, anh quả thật không cách nào thông suốt. Kẻ hôm trước ám sát Vương Nhất Bác vẫn chưa tìm được. Liệu có liên quan gì không?
Bạch Ưng nhìn thấy Tiêu Chiến nhíu mày ra vẻ khó chịu hắn nghĩ do anh mệt mỏi chưa nguôi liền xoay người về phía sau lên tiếng.
"Thiếu Chủ, còn khó chịu chỗ nào sao?"
"Cậu giúp tôi điều tra về Vương Hành. Càng sớm càng tốt."
Tiêu Chiến tay day day thái dương ra chiều khó nghĩ. Anh không trả lời Bạch Ưng mà lại ra lệnh mới. Thấy thái độ của Bạch Ưng anh liền có đôi chút ngạc nhiên tên kia sao hôm nay không còn nhiều lời nữa, thế nhưng cũng không buồn hỏi thêm.
"Rõ, Thiếu Chủ."
Bạch Ưng quan sát một bên nhìn thấy sắc mặt hắn kể từ khi rời khỏi biệt viện đã không tốt. Nhìn dáng vẻ kia hắn muôn lần quen thuộc. Chỉ những khi thật sự cảm nhận được có vấn đề rắc rối, vị Thiếu Chủ kia mới để lộ ra cái dáng vẻ khó chịu đến vậy.
Lại nói đến việc cùng lúc Hắc Ưng không ở đây, liên tiếp không ít những bang phái khác trong địa bàn rục rịch kiếm chuyện đã khiến hắn lơ là đi sự an toàn của Tiêu Chiến, hắn biết có những chuyện không phải vô duyên vô cớ lại cùng lúc xảy ra.
Về tới De'Wild Club, sau khi Tiêu Chiến hướng về tầng 3 nghỉ ngơi, Bạch Ưng đã âm thầm phát tin cho Hắc Ưng. Duy nhất ba chữ.
Nhanh trở về!
—-
Tại Tập đoàn Vương Hành
Vương Nhất Bác cầm trên tay tập hồ sơ chăm chú xem xét. Hạc Thần ở hướng đối điện chăm chú báo cáo sơ bộ Kế hoạch triển khai trọng điểm. Đoạn cuối cùng không quên nhấn mạnh.
"Cậu nhớ kỹ, chỉ cần ở buổi họp quan trọng sắp tới, chúng ta thành công thuyết phục được phân nửa số cổ đông chấp thuận đề án này, sau này vị trí kia cậu ngồi vào sẽ không có bất kỳ ai dám lên tiếng."
Vương Nhất Bác bất giác nở một nụ cười gượng gạo. Đóng tập hồ sơ xoay người nhìn về hướng cửa sổ lớn phóng tầm mắt ra ngoài. Trong lòng hắn tự hỏi, không có những thứ này, hắn sẽ chết sao? Căn bản hắn không cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfiction✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...