"Anh nói gì?"
Triệu Nghi mặc dù đã nghe thấy rất rõ ràng thế nhưng vẫn chưa tin vào tai mình mà lên tiếng hỏi lại.
Tiêu Chiến nhìn thấy biểu hiện kia trong lòng bật cười thành tiếng. Ở phía ngoài tấm màn che, Hắc – Bạch Ưng đứng gần nhất cơ hồ cũng nghe thấy rất rõ ràng. Hai người họ đưa mắt nhìn nhau, thoáng chốc mồ hồ lạnh cũng xuất hiện từng tầng.
"Triệu Tiểu thư, cô nói xem, tôi nên hỏi ý kiến cô hay thẳng tay cướp về?"
Vừa lúc Triệu Nghi vẫn còn á khẩu chưa kịp lên tiếng, bên ngoài đã nghe thấy tiếng Bạch Ưng thông báo.
"Thiếu Chủ, Vương Tổng đến."
"Được, cho cậu ấy vào."
Tiêu Chiến mỉm cười ra lệnh.
Vương Nhất Bác vén màn, bước vào bên trong. Triệu Nghi vừa thấy hắn đã nhanh chóng chạy đến nép ở phía sau lưng, giọng nói so với lúc "đàm đạo" với Tiêu Chiến là một trời một vực.
"Nhất Bác, anh ta...anh ta uy hiếp em!"
Vương Nhất Bác nhìn thấy Triệu Nghi vẻ mặt sợ hãi, lại nhìn thấy người kia hai mắt đỏ ngầu thế nhưng trên miệng vẫn giữ nụ cười tuấn mĩ. Hắn kiềm giọng lên tiếng.
"Anh đang muốn làm gì?"
Kể từ khi trở về từ Ý, đã một tháng rồi chưa nhìn thấy hắn. Giờ đây người kia đang sừng sững trước mặt, khiến Tiêu Chiến tâm trạng tốt lên trông thấy.
"Muốn hỏi thăm cậu a. Không ngờ lại gặp được cậu thật."
"Tôi với anh sớm đã không ai nợ ai. Đừng hành động như thế nữa!"
Cảm thấy chính mình sắp lại bị anh châm chọc, hắn liền muốn xoay người rời đi. Thế nhưng câu hỏi của người đối diện cất lên khiến hắn nhất thời dừng bước.
Nghe thấy hắn nói ra câu đó, Tiêu Chiến trong khoảnh khắc thay đổi sắc mặt, đôi mắt hệt như một màn đêm lạnh lẽo nhìn thẳng hắn cất giọng. Chiếc ly pha lê sớm đã bị anh nắm chặt trong lòng bàn tay.
"Cậu có yêu cô ta không?"
Im lặng.
Vương Nhất Bác quay đầu, ánh mắt như không tin nổi người kia vừa thốt ra câu hỏi ấy. Tại sao anh ta lại hỏi như thế? Hắn yêu hay không yêu cô gái kia có liên quan gì đến anh ta sao?
"Tôi hỏi, cậu có yêu cô ta không?"
Thấy Vương Nhất Bác một mực im lặng. Tiêu Chiến thu hồi tầm mắt khẽ mỉm cười như đã nhận được câu trả lời mà đáp.
"Được. Tôi sẽ giúp cậu!"
Vương Nhất Bác khó hiểu nhìn về phía người kia. Kể cả người sau lưng hắn bấy giờ có bao nhiêu run rẩy hắn cũng không cảm nhận được.
"Giúp tôi? Vì sao anh lại giúp tôi? Anh giúp là giúp cái gì?"
Tiêu Chiến chậm rãi, đặt chiếc cốc trên tay mình xuống mặt bàn. Tiến đến gần hắn, ghé sát vào một bên tai, nhẹ nhàng nhả từng chữ đủ để cả hai người nghe rõ mồn một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfiction✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...