⚠️CẢNH BÁO LẦN 2+n
Chương này nội dung ngược thân, có H+, có SM. Cảm phiền cân nhắc trước khi xem.❗️Bạn nào đọc xong tức quăng điện thoại hư tui hổng đền được đâu nhaaaaa.
—-
Đến khi Tiêu Chiến lờ mờ tỉnh giấc, cơn đau từ phía sau gáy trở nên nhức nhối rõ rệt. Muốn đưa tay đến xoa dịu thế nhưng lúc này anh mới ý thức được tay chân anh đều đã bị dây thừng trói chặt mà cố định bốn góc. Hai mắt anh đều bị che đi nhưng anh biết mình đang nằm trên giường của hắn. Hương thơm đặc trưng nơi phòng ngủ của hắn trước nay anh chưa từng nhầm lẫn. Mảnh vải bịt mắt được thắt nút ở phía sau cộm vào da đầu nơi vết thương kia chưa lành hẳn khiến anh cảm nhận rõ rệt sự đau nhói.
Hắn đưa anh trở về Điệp Lạc Vương, còn mang anh đến phòng ngủ. Loại chuyện gì sắp xảy ra Tiêu Chiến trong lòng liền biết rõ.
"Tỉnh rồi sao?"
Căn phòng chìm trong bóng tối, chỉ còn mỗi chiếc đèn ngủ nhỏ ánh vàng soi rọi. Vương Nhất Bác ngồi trên chiếc ghế đặt cạnh giường, nhâm nhi ly rượu nồng đậm như thể đang chờ đợi .Nhìn thấy người kia bắt đầu có phản ứng, ánh mắt thích thú nhìn anh trên giường cử động.
"Đây là thứ cậu muốn dày vò tôi sao? Đừng trẻ con như thế! Mau cởi trói."
Tiêu Chiến kìm nén sự kiên nhẫn. Tay chân anh bị trói chặt đến mức không cách nào động đậy. Càng động, lớp da ma sát lên dây thừng càng đau rát. Dày vò anh bằng cách này chẳng khác nào hắn moi tim anh ra mà vò nát. Anh yêu hắn, thế nhưng hắn lại dùng dục tính mà giết chết tâm can anh. Lần trước hắn cưỡng bức anh dường như đã đi đến giới hạn chịu đựng. Còn lần này, hắn rốt cuộc muốn làm gì đây?!
Vương Nhất Bác đặt xuống ly rượu trên tay. Trên người hắn lúc này hàng cúc trên chiếc áo sơ mi cũng đã bung hết, hai vạt áo tuỳ ý để xoã. Phía dưới chiếc quần tây sớm đã cởi bỏ thắt lưng. Tiến đến gần anh ngồi xuống một bên giường, tay hắn men theo bên sườn trái anh sờ soạn. Giọng cũng trở nên nhỏ nhẹ nhưng lại càng khiến Tiêu Chiến lạnh người.
"Nếu như anh làm tôi thoả mãn, tôi sẽ cân nhắc tha cho đám người Lâm Ngạn cùng Tử Mặc kia một mạng. Anh thấy thế nào?"
Tiêu Chiến im lặng. Anh thừa biết hắn trước giờ nói ra đều không phải chỉ là nói suông. Tử Mặc bên cạnh Khả Uy Mặc anh vốn không cần lo lắng. Thế nhưng Lâm Ngạn thì khác. Người đó theo anh hai năm nay dường như đã không còn chút phòng ngự giữ người bên cạnh nữa. Nếu Vương Nhất Bác động thủ, Tử Mặc không ở đây, anh vốn không thể đảm bảo Lâm Ngạn được chu toàn.
Vương Nhất Bác nhìn thấy bộ dạng Tiêu Chiến thoáng do dự liền bật cười thành tiếng.
"Tiêu Chiến à Tiêu Chiến, anh nhìn xem. Tôi chỉ vừa nhắc đến bọn họ đã khiến anh do dự đến vậy rồi. Anh biết sợ rồi sao? Vậy thì anh nên biết mạng của bọn họ chính là nằm trong tay tôi. Cả cô em gái nhỏ Tiêu Hân của anh nữa. Chỉ cần một đêm, cả đời cô ta cũng không có khả năng được gả đi."
"VƯƠNG NHẤT BÁC!"
Tiêu Chiến tức giận gầm giọng. Cái tên kia lần đầu tiên sau năm năm gặp lại anh mới gọi một cách rõ ràng đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfiction✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...