CHƯƠNG 12 - TRỞ VỀ

7.1K 559 166
                                    

Năm đầu tiên, anh rời xa hắn. Cuối cùng anh cũng xuống giường đi lại được rồi.

Năm đầu tiên, hắn rời xa anh. Xung quanh bốn bức tường chỉ toàn một màu trắng xoá. Hắn cũng đã bắt đầu hồi phục.

Năm thứ hai, anh rời xa hắn. Anh cùng Bạch Ưng đến Áo, một chút tin tức về hắn anh cũng không tìm được. Người ta bảo nhau rằng, năm đó Bang hội Chiêu Hoàng đã bị thanh tẩy toàn bộ.

Năm thứ hai, hắn rời xa anh. Vừa rời khỏi bệnh viện, hắn gần như đã tự nhốt mình lần nữa ở một căn phòng khác.

Năm thứ ba, anh rời xa hắn. Rốt cuộc anh cũng tìm được Hắc Ưng. Thế nhưng con đường cũ kia, một chút anh cũng không muốn trở lại.

Năm thứ ba, hắn rời xa anh. Hắn dường như đã triệt để tin rằng. Phản bội, bỏ rơi đều là anh cho hắn.

Năm thứ tư rồi cũng đến. Anh quay về nước, cùng anh cả quản lý Tiêu Thịnh Thế, nắm trong tay quyền sinh sát ... cả Vương Hành.

Và trong năm thứ tư đó, hắn giờ đây đã quay lại vị trí của chính mình. Hình ảnh nổi bật giữa trời Âu rộng lớn. Và ... hắn kết hôn rồi.

Năm thứ năm từng ngày chậm trôi, anh cầm trên tay tờ báo với dòng tin chấn động: "Cháu trai Hoàng Tộc Welfein (nước Ý) ly hôn cùng Công nương Annatalia sau một năm kết hôn." Anh chỉ có thể nở được một nụ cười gượng.

Và năm thứ năm ấy, hắn trở về thật rồi.
—-
Tại Tập Đoàn Tiêu Thị Thịnh Thế

Trong văn phòng làm việc rộng lớn, tại bộ sopha lớn đặt ở giữa, thân ảnh một cô gái vẫn còn ngáy ngủ yên vị đã hơn một tiếng đồng hồ vẫn chưa có dấu hiệu muốn tỉnh dậy.

Bên ngoài tiếng gõ cửa vang lên, đến hồi thứ hai cửa phòng đã bật mở mà không cần người bên trong lên tiếng.

Thân ảnh âu phục đen tuyền lịch lãm xuất hiện ngay sau đó, nhìn thấy cảnh tượng ở ghế sopha liền ngao ngán lắc đầu mà bước thẳng đến bàn làm việc, nơi đó còn có một người đang vùi đầu vào chồng hồ sơ trước mặt.

Tiêu Nam tự rót cho mình một cốc nước lọc rồi ngồi xuống phía đối diện.

"Đề án hợp tác chiều nay em vẫn đang chuẩn bị sao?"

"Ừm."

"Em thật sự muốn nhận?"

"Không muốn!"

"Vậy tại sao không từ chối? Chúng ta cũng không đến mức miễn cưỡng"

Im lặng.

Tiêu Chiến ngồi phía sau chiếc bàn làm việc ngổn ngang hồ sơ. Vì chuẩn bị cho cuộc gặp đối tác chiều nay, anh vốn đã tốn không ít công sức để chuẩn bị một kế hoạch trình bày hoàn hảo.

Tiêu Nam nhìn thấy người kia im lặng cũng không tiếp tục muốn gặn hỏi. Nhìn sang phía sau, Tiêu Nam lại lên tiếng.

"Em thật sự định để nơi này thành phòng ngủ của con bé kia à?"

Tiêu Chiến ngẩng đầu, ngừng bút nhìn về hướng Tiêu Nam ám chỉ. Khẽ mỉm cười lớn tiếng gọi.

"Tiêu Hân, Anh cả hỏi em kìa!"

[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ