Tiêu Chiến sắp xếp lại công việc nhìn đồng hồ cũng đã hơn chín giờ tối. Từng bước nặng nề rời khỏi Tiêu Thịnh Thế. Đặt chân lên xe đã được Lâm Ngạn chuẩn bị sẵn, tối nay anh còn có một cuộc hẹn. Khả Uy Mặc lại đến rồi. Trước khi gặp lão cáo già Nghiêm Từ kia anh sớm đã nhận được tin nhắn của hắn. Vẫn là chỗ cũ.
Bước đến hành lang về phía nhà hàng Tiêu Chiến thoáng khựng người vì đám thuộc hạ đứng bên ngoài. Ngoại trừ thuộc hạ của Bang Tư Mã còn có những người Tiêu Chiến đã gặp không ít lần.
Là hắn.
Tiêu Chiến đáy mắt khẽ giật. Khả Uy Mặc rốt cuộc muốn gì mà chạy đến tận đây gặp Vương Nhất Bác? Không phải cậu ta nhắn tin bảo muốn gặp anh về việc kia sao? Tiêu Chiến cúi đầu, thở hắt một hơi rồi mới chậm rãi tiến về phía cửa. Thuộc hạ hai bên nhìn thấy Tiêu Chiến đi đến cũng không có ý định ngăn cản liền chủ động mở cửa.
Tiêu Chiến bước vào, nhìn thấy hai người kia chọn một không gian lãng mạn thế này để bàn việc chém giết thì có gì đó không hề hợp lý. Bỏ qua ánh mắt bọn họ đang dán chặt vào mình, một nhân viên phục vụ nhanh nhẹn đẩy đến cho anh thêm chiếc ghế, Tiêu Chiến ngồi xuống một cách thản nhiên.
Vương Nhất Bác nhìn thấy Tiêu Chiến bước vào, anh chẳng những không hề bất ngờ mà còn rất ung dung ngồi xuống bên cạnh. Chẳng lẽ anh cùng Khả Uy Mặc sớm đã cùng nhau tính toán cuộc gặp hôm nay?
Đôi chân mày Vương Nhất Bác nhíu chặt. Ánh mắt không rời khỏi người Tiêu Chiến.
Cách nơi họ ngồi, nhân viên phục vụ đứng bên cạnh cảm nhận bầu không khí quỷ dị ngay cả muốn hỏi Tiêu Chiến dùng món gì cũng không dám mở miệng. Khả Uy Mặc một bên đã nhanh nhạy như thể việc này hắn đã làm vô số lần chủ đích vẫn như muốn chọc điên người đối diện.
"Cho cậu ấy một phần beefsteak Úc chín bảy phần, ít gia vị lại một chút. Người này vừa mới khỏi bệnh."
Khả Uy Mặc vừa dứt lời, sắc mặt Vương Nhất Bác càng thêm khó coi. Tiêu Chiến phía bên cạnh cùng lúc xoay đầu về hướng Khả Uy Mặc như thể cảnh cáo. Riêng chỉ có mỗi Khả Uy Mặc vẫn giả vờ ngô nghê nhìn Tiêu Chiến mỉm cười.
"Thiếu Chủ cũng đến rồi, xem ra bữa tối hôm nay của chúng ta sẽ rất thú vị. Ngài nói có phải không, Ngài Vincent?"
Vương Nhất Bác kìm nén sự tức giận đang dần dâng lên, im lặng không trả lời. Tay nâng lên ly rượu vang vừa rót quay đi nơi khác nốc cạn.
Tiêu Chiến không nói gì, vẫn như cũ, món ăn của anh cũng đã được đem đến, chậm rãi cắt từng miếng vừa miệng mà thưởng thức. Miếng thịt bò thứ hai vừa đứt, Tiêu Chiến mới bắt đầu lên tiếng.
"Chẳng phải vừa nãy trước khi tôi vào hai vị vẫn còn đang nói chuyện sao? Vì sao không tiếp tục?"
Khả Uy Mặc mỉm cười vừa định lên tiếng đã nghe thấy Vương Nhất Bác thẳng thắn trả lời.
"Bang chủ đây muốn trao đổi điều kiện cùng tôi, đổi lại anh ta muốn anh. Anh nói xem, tôi có nên làm thế?"
Vương Nhất Bác dùng ánh mắt trực diện nhìn Tiêu Chiến như thể chỉ cần anh trả lời khiến hắn không vừa ý hắn liền có thể nghiền nát anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfiction✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...