Cầm tập hồ sơ trong tay, Vương Nhất Bác chăm chú đọc từng mục trong tập hồ sơ vừa được gửi đến. Trước khi về nước, hắn vốn đã cho người điều tra rõ thành phần cổ đông hiện tại của Tập đoàn Vương Hành. Khẽ nhíu mày, hắn nhìn thấy những cái tên khác ngoài Tiêu Chiến cũng đang sở hữu không ít cổ phần của Vương Hành.
Cổ đông – Hạc Thần
Tỷ lệ: 10%Cổ đông – Vương Gia Hành
Người Uỷ quyền – Nghiêm Từ
Tỷ lệ: 19%Ngửa đầu về phía sau chiếc ghế lớn, hắn nhếch mép nở một nụ cười cay độc.
Người hắn tin tưởng, lợi dụng hắn.
Người hắn yêu thương, phản bội hắn.Nhấc chiếc điện thoại di động lên ấn đến dãy số của trợ lý, Vương Nhất Bác ra lệnh.
"Trả lời với bên đối tác, chúng ta sẽ hợp tác cùng Tập đoàn Vương Hành. Bảo họ chuẩn bị giai đoạn hai. Ba ngày nữa ký kết."
Ngắt điện thoại, hắn cũng vươn tay cầm lấy chiếc áo vest rời đi. Chiếc xe thể thao phút chốc vụt khỏi toà nhà.
Tiêu Chiến sau buổi họp báo cáo nội bộ vừa kết thúc, trong người đã thấm mệt. Lúc rời phòng họp lại vô tình gặp Tiêu Hân ở một góc tựa như trực chờ sẵn lôi anh ra ngoài ăn trưa. Miệng còn chưa kịp từ chối muốn về nghỉ, người kia đã lôi anh xuống đến sảnh.
"Anh Hai à, tìm anh ăn một bữa cơm thật khó nha!"
"Tiêu Hân, em..."
Vừa bước ra khỏi cổng chính, hình ảnh chiếc xe thể thao đỏ chói dừng lại trước mặt. Nhìn thấy người kia bước ra, Tiêu Hân khẽ khựng người mắt không chớp nhìn về hướng đối diện. Tiêu Chiến nhìn thấy người kia đến liền muốn lập tức tránh né.
"Tiêu Hân, đi thôi."
Xem như không nhìn thấy, hai anh em họ Tiêu nhanh chóng rảo bước về nhà hàng phía đối diện công ty. Còn chưa đi được ba bước, một bên cánh tay đã bị người kia giữ lấy.
Tiêu Chiến bị một lực đạo siết mạnh lên cánh tay thoáng chốc nhíu mày. Anh quay đầu tỏ vẻ không hiểu hắn đang muốn làm gì. Hôm nay cũng không có cuộc hẹn nào với công ty của hắn.
"Giám đốc Tiêu, bữa cơm hôm trước vẫn còn chưa ăn được. Nếu không ngại, tôi mời!"
"Tôi không muốn."
Tiêu Chiến thẳng thừng đáp. Hai mắt trực diện người kia để biểu lộ.
"Giám đốc Tiêu, đừng cố tình tránh né tôi. Anh biết những thứ đó với tôi đều không có tác dụng mà!"
Vương Nhất Bác ở phía sau, người tựa vào đầu chiếc xe thể thao phía sau, chăm chú nhìn người kia như thể muốn cùng anh ngồi xuống trò chuyện phiếm.
"Anh đừng có quá đáng!"
Tiêu Hân một bên rốt cuộc nhịn không được thái độ của người kia liền tức giận lên tiếng.
"Tôi quá đáng? So với anh trai cô, tôi vốn dĩ một góc cũng không bằng!"
"Anh..."
"Tiêu Hân, đi thôi!"
Tiêu Chiến không muốn ở trước công ty lại cùng hắn đôi co những chuyện kia liền rảo bước. Tiêu Hân nén giận chạy theo phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfic✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...