Tại văn phòng làm việc, Vương Nhất Bác một bên đang nghe Hạc Thần báo cáo tiến độ các hạng mục. Một bên tay vẫn không ngừng xoay lắc chiếc điện thoại không ngừng. Chốc chốc miệng hắn mới vang lên vài từ: Được, Biết rồi.
Hạc Thần sau một giờ đồng hồ gần như độc thoại cuối cùng cũng từ bỏ. Buông xuống tập tài liệu trên tay, chăm chú nhìn người đối diện. Quả nhiên, Hạc Thần dừng, hắn cũng không hề phản ứng khác so với trước đó.
"Này, cậu đang xem tôi như không khí đấy hả?"
Vương Nhất Bác bấy giờ mới giật mình, khẽ nhíu mày. Không thèm trả lời Hạc Thần mà cầm lên chiếc điện thoại tỉ mỉ kiểm tra. Rũ mắt, người kia đến một tin nhắn cũng không thèm nhắn cho hắn.
Thấy hắn không có ý định tả lời mình, Hạc Thần chán nản than vãn.
"Ông thần của tôi ơi, chỉ vài tuần nữa thôi đã diễn ra cuộc họp hội đồng quản trị rồi. Cậu mà cứ thế này lão cáo già bên kia sẽ nghiền cậu thành xương trắng mất."
"Cậu nói ai?"
Vương Nhất Bác nghe thấy liền phản ứng.
"Ai cũng có thể với cái bộ dạng của cậu hiện giờ. Ngoài kia những con cáo đói khát không lúc nào không muốn dìm cậu xuống vậy mà cậu lại như kẻ mới biết yêu là thế nào?"
Hạc Thần biết gần đây hắn luôn có những hành động kỳ quái. Thế nhưng đang ở giai đoạn cực kì phải cẩn trọng thì hắn lại như không quan tâm đến thế giới này khiến Hạc Thần trong lòng sớm đã đầy bão tố.
"Tớ sẽ cẩn trọng!"
Vương Nhất Bác chỉ để lại bốn chữ, sau đó xoay người cầm lên chiếc áo vest rời khỏi văn phòng.
Về đến De'Wild Club sau cuộc gặp cùng Khả Uy Mặc, Tiêu Chiến sắp xếp để Hắc Ưng đích thân đi điều tra động tĩnh. Việc người kia nhắc nhở khiến anh không thể không lo lắng.
"Hắc Ưng, ngày mai cậu hãy rời đi một chuyến. Dẫn theo thân tín làm việc cẩn thận. Việc gì cần, việc gì không cần tự cậu cân nhắc. Tối đa một tuần phải trở về báo cáo."
"Đã rõ."
"Bạch Ưng, cậu sắp xếp thêm người rà soát các khu vực trong địa bàn. Có bất kì động tĩnh liền lập tức báo về. Sẵn tiện cho thêm người bảo vệ anh cả và Tiêu Hân."
"Đã rõ, Thiếu Chủ."
"Được rồi, ra ngoài làm việc đi."
Tiêu Chiến đứng dậy, xoay người quan sát phía dưới hộp đêm sau tấm tường kính. Thở dài một tiếng. Tiêu Chiến vẫn đang cẩn thận suy nghĩ những cái đuôi mình dặm phải kia có bao nhiêu khả năng, thế nhưng vẫn chưa nhìn thấy rõ.
Kể từ hôm đó, việc Vương Nhất Bác thường xuyên xuất hiện tại De'Wild Club đã không còn xa lạ với đám thuộc hạ, chỉ có mỗi Hắc – Bạch Ưng nhìn mãi vẫn không thấy quen mắt, lâu lâu sẽ tỏ ra vài phần khó chịu với hắn.
Vương Nhất Bác vừa đến club đã nhìn thấy sắc mặt căng thẳng Hắc – Bạch Ưng rời đi. Ra hiệu cho những người khác không kinh động, hắn tiến vào phòng, từ phía sau ôm trọn người đang thả hồn đi lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀN
Fanfiction✏Tác giả: Thiên Nhất Tiêu (Renesmee•) 📚 Thể loại: đam, ngọt, phần lớn ngược tâm - ngược thân, có yếu tố hắc đạo, có H, HE. 👨❤️👨 Nhân vật chính: • Vương Nhất Bác: Băng lãnh tâm cơ - Công • Tiêu Chiến: Mafia cường - Thụ 📌Bối cảnh: hiện đại, tuổi...