CHƯƠNG 14 - ÁC MA ĐẾN CỬA RỒI

6.8K 523 54
                                    

Vương Nhất Bác nhấn ga, quay về khách sạn Temirates - một trong những khách sạn xa hoa bậc nhất do Tập đoàn Vincent sở hữu. Từ khi trở về, bởi vì lịch trình quá dày đặc, hắn vẫn luôn ở đây. Gian phòng VVIP tầng trên cùng của toà nhà cao ốc 45 tầng.

Vứt bừa chiếc áo vest nơi ghế sopha, hắn tiến đến quầy rượu tự rót cho mình một cốc Whisky rồi quay trở lại đặt mình ngồi xuống nơi bàn làm việc.

Nhấc điện thoại gọi một cuộc gọi đường dài. Hắn chăm chú áp tai lên chờ đợi. Đến khi đầu dây bên kia bắt được tín hiệu. Hắn mới nhỏ giọng chào hỏi.

"Ông ngoại, cháu hạ cánh an toàn. Vì có chút việc cần giải quyết, nên giờ mới gọi được cho ông!"

Đầu dây bên kia một giọng nói lão niên vang lên mang theo không ít âm trầm lo lắng.

"Vincent, cháu đã lớn rồi. Ông giờ đây sẽ không còn có khả năng can thiệp nữa. Chí ít bây giờ cháu phải nhớ rõ thân phận của cháu là gì. Đừng làm việc cảm tính!"

"Ông, cháu biết rồi. Giữ sức khoẻ!"

Nói xong, hắn chủ động tắt máy. Trên tay ly rượu nâng lên quá nửa lại đặt trở lại xuống bàn. Nhắm mắt lại cơ hồ hắn muốn nghỉ ngơi thế nhưng những hình ảnh năm năm trước lại quay về, còn có cả ánh mắt vô tình của người kia nhìn hắn. Tim hắn giờ đây lại cảm nhận rõ rệt từng hồi đau nhói.

Cầm chiếc ly thuỷ tinh trong tay ném mạnh về hướng trước mặt, tiếng chiếc ly chạm đất vỡ tan vang vọng khắp căn phòng.

Căm phẫn. Thù hận.

Hắn hận chính mình còn quá nhiều hy vọng hảo huyền nhưng lại không thể kiềm chế mà muốn gặp người đó.

Năm đó tỉnh lại ở một bệnh viện tại Ý, người đầu tiên hắn mong mỏi được nhìn thấy lại không có mặt. Đập vào mắt hắn chỉ toàn những gương mặt có người  xa lạ, cũng có người hắn chưa bao giờ gặp, duy chỉ có ông là người hắn gần như có cảm giác thân thuộc.

Nước Ý vốn dĩ là quê hương thứ hai của hắn, là nơi mẹ hắn sinh ra. Nhưng năm đó mẹ cùng cha kết hôn bị gia đình phản đối bà liền theo ba hắn trở về Vương Gia. Gia tộc Welfien đã gần như muốn trục xuất bà ra khỏi hoàng tộc. Emma lại là đứa con gái được Vương Tước Leo Roberto Welfein yêu thương nhất nên chẳng ai dám lên tiếng. Năm hắn 10 tuổi, mẹ hắn mất. Leo Welfein biết tin liền cho người đem đứa con gái yêu quý về quê nhà chôn cất, vốn dĩ đã muốn đưa hắn cùng về Ý nuôi dưỡng thế nhưng Vương Gia Hành một mực không giao ra. Ông đành nhẫn nhịn để đứa cháu trai lớn lên ở một nơi khác. Thử hỏi, Leo Welfien có bao nhiêu căm phẫn với Vương Gia Hành.

Sau khi tỉnh lại, tin tức hắn nghe được chính là Vương Hành đã bị Tiêu Thịnh Thế thu mua. Có người muốn lợi dụng hắn, muốn giết hắn. Chính năm đó hắn cũng biết được người cứu hắn đưa hắn đến ý là một thuộc hạ thân cận của ông mình.

Nếu như năm đó hắn không đến Ý, có phải giờ đây hắn sớm đã được gặp mẹ mình rồi không?

Hắn gần như không muốn tin vào sự thật rằng người đó đã phản bội hắn hệt như người cha kia phản bội mẹ mình. Để mặc sự sống chết của bà.

[Bác Chiến] KẺ PHẢN DIỆN HOÀN HẢO - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ