IV

19 1 0
                                    

Cắn gần nát cây bút, cậu nhìn đề bài môn lý mà hoang mang cho tương lai sau này.

Tức tối vò đầu bức tóc, ý của cái đề này là sao, cậu không tài nào hiểu được. Nhăn mặt, chau mày các kiểu chất xám vẫn không được nặn ra. Cậu ủ rũ ngả đầu lên bàn.

"Em ở đây à?" Ra chơi không thấy cậu đâu, cũng không bắt gặp tụi con Như nữa. Anh đành tự thân vận động mà đi tìm, rốt cuộc thì cậu lại đang nằm trên lớp.

Nghe được giọng nói của người yêu cậu liền ngẩng lên. Cấp tốc vuốt mặt, chỉnh chu tóc tai, u a ơ vài cái rồi chỉnh cơ miệng nở nụ cười tươi, lên giọng dễ thương "Em đây"

Anh thề là anh đã bỏ qua một giây cấp tốc của cậu rồi. Cầm cây bút mà không phải cây bút kia khiến anh cau mày, em ấy thuộc loài động vật gặm nhấm à? Nhìn Hải với tập Lý trên bàn, anh hỏi "Đang làm Lý à, cần anh giúp không?"

Cậu gật đầu cái rụp thiếu điều muốn gãy luôn đốt sống cổ, được người yêu giúp cho ai mà chả muốn hí hí "Hí hí h--"

Nhanh trí bụm miệng lại, oimeoi, hy vọng anh Thành chưa nghe thấy tiếng cười đó của cậu.

Nhìn hành động của cậu, anh nhịn cười. Cúi xuống đọc tựa đề môn Lý. Ôi trời ơi, muốn giỏi Lý thì chơi đồ vào. Dăm ba bài Lý anh đây là best dasua!!

Cầm bút khoáy khoáy vài chỗ là xong, chỉ cậu nhìn vô bài, anh giảng lại từng bước cẩn thận.

Giọng anh trầm mà vang đều hai bên tai cậu.Rõ ràng là đang nghe giảng, nhưng mắt lại dán chặt vào mặt anh, góc nghiêng anh đẹp, sóng mũi cao, da láng mịn, không có lấy hạt mụn. Oimeoi, hãy nhìn hàng mi cong vút đó kìa, cậu xĩu mất. Mùi X-men thoang thoảng, lớp cậu con trai dùng loại này nhiều nhưng sao lại không thơm bằng anh nhỉ. Nếu vậy, đây chính là hình tượng nam chính trong truyện sao?

Càng ngửi cậu càng mê như điếu đổ để rồi môi cậu dán vào má anh lúc nào chả hay. Bắn người cậu ngả về sau, ghế không vững cũng lật theo cậu, quá nhanh chỉ nghe được cậu ú ớ vài từ rồi tiếng ghế ngã vang lên.

Nhắm chặt mắt lại xuýt xoa cái tai vì tiếng ồn đó. Hồn cậu giờ bay vút trên trời cao rồi xà xuống nhập lại. Còn đang bàng hoàng, cậu mở mắt ra nhìn anh chằm chằm.

Nhìn vào đôi mắt còn đang lo sợ của anh, cậu mới lấy hồn về hết được. Ôi mẹ ơi, mém đứng tim cậu rồi. Lần sau không bật ghế ra sau nữa đâu!!

Cũng may anh đỡ cậu kịp, để cậu đứng vững, anh phụ cậu dựng chiếc ghế đó lên. Đưa tay phủi sạch bề mặt ghế, anh để cậu ngồi xuống.

"Em cảm ơn" Chắc anh là cung Xữ Nữ đây. Cậu gật gù thầm đoán, chi bằng hỏi luôn "Mẹ anh đẻ ra anh vào ngày mấy vậy?"

"Ngày 3/9" Tay anh không ngừng chỉnh chu lại đồng phục cậu đang vận trên người.

Ra là 3/9, vậy đúng là Xử Nữ rồi. Thế Xử Nữ với Bạch Dương có hợp không. Chắc trưa nay về nhà cậu phải xem tỉ lệ hợp nhau là bao nhiêu phần trăm.

"Thế em hiểu bài chưa?"

"Dạ, em hiểu rồi" Lần nữa mở nụ cười với anh. Cậu muốn mình phải thật đẹp trong mắt anh, sau này hay mãi mãi!!
_____________________
_____________________
Tỉ lệ hợp nhau: 60%

Èo, thấp vậy, bĩu môi thầm than với dòng chứ ghi trên màn hình. Cậu nhìn lên trần nhà, nghĩ ngợi mông lung rồi đột nhiên bật dậy.

Không sao!! Sao này cậu sẽ tạo một trang y vậy rồi điền tỉ lệ hợp nhau của Xử Nữ với Bạch Dương là 100%. Muahahahahahahhahahahaa
______________________________________

Đâu ai muốn làm một người bình thường khi yêu như thằng điên :).

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ