Suốt ngày phải ăn cẩu lương của tụi yêu nhau thì phải làm sao?
Bà mới ở lại đến ngày thứ hai mà bà nhịn hết nổi rồi. Mẹ, thả hint thì cũng ít ít thôi chứ. Nhìn đứa nào đứa nấy background hường hường kìa!
"Anh à, còn pocky không?" Cậu mè nheo, ngả đầu lên đùi anh.
Anh liền lôi ra một thùng, thảy qua cho cậu hai, ba hộp.
Mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nếu như...
Thằng Thành đéo gỡ hộp bánh ra và đút cho thằng Hải ăn, lâu lâu còn tươi cười đưa tay nựng má Hải nữa.
Ông trên trời ngó xuống nhìn tụi nhỏ kìa. Bà là bà tức bay màu á, đành alo cho chị thư ký dễ thương đi L&T, bà muốn giải tỏa, bà không muốn sống chung với mấy đứa hường hường này nữa đâu. Thời gian mau trôi để bà còn về nhà nữa!!
"Mẹ đi sớm về sớm nhé"
Bà đây đếch muốn, đóng cửa cái rầm, bà lên xe với thư ký rồi đi mất hút.
Khi nghe tiếng xe nhỏ dần, cậu cười khúc khích. Thế là được ở nhà riêng với anh rồi. Sáng giờ chưa được anh hôn nhớ quá đi mất.
"Anh hôn má em đi" Đưa má cậu gần mặt anh, tay chọt chọt vào má ý bảo anh hôn.
Dễ thương chết được, không chần chừ mà anh đè Hải ra hôn không chừa chỗ nào.
"Từ từ thôi, em ngộp chết mất" Mặt cậu nhăn lại, anh hôn tới tấp làm cậu không biết né chỗ nào, đưa tay úp lên mặt mình, cậu nói "Được rồi mà!!"
Ai kêu má Hải mềm quá chi, muốn hôn hoài không ngừng. Cầm tay Hải lấy ra, anh hôn lần cuối vào môi cậu. Chậc, nhìn cái mặt đỏ bừng lên kìa. Hôn biết bao nhiêu lần rồi mà cũng còn ngại.
Kì ghê, kêu hôn có một cái mà hôn quá trời luôn, nhìn mặt cậu trong chiếc gương cầm tay, cậu sầm mặt "Bộ anh cắn nữa đấy à?"
Nhìn xem, nguyên hàm răng đều in trên má cậu này, tay xoa xoa vết cắn. Bực thiệt chứ, chỉ kêu hôn thôi mà!!
"Anh xin lỗi mà"
"Làm rồi mới xin lỗi!!"
"Không dám nữa"
"Nghe cũng biết là sẽ có lần sau rồi" Trề môi, cậu cho vào miệng cùng lúc 5,6 cây pocky cho hả giận.
Ngồi lướt điện thoại sương sương, vài ngày nữa là cậu sẽ được đi dạy rồi. Hạnh phúc quá mẹ ơi!! Con sẽ làm một người thầy giáo mẫu mực có tiếng trong trường.
Hi vọng đám học sinh lớp cậu sẽ ngoan và không lì nhây lì nhớt như thằng Luân. Nhắc Luân mới nhớ, nó sắp trở thành đồng nghiệp của cậu luôn rồi. Nhớ hôm nào hai đứa lóc nhóc còn chơi đùa cãi vã thì giờ thành người lớn hết rồi.
Đã trưởng thành và biết suy nghĩ hơn rồi, à cái đó là nói cậu chứ thằng Luân vẫn trẻ trâu như hôm nào.
Nghĩ ngợi mông lung, cậu thấy anh đang chuẩn bị gì đấy, cậu hỏi "Anh đi đâu vậy?"
"Anh lên đồn xử lý chút chuyện vặt, em ở nhà ngoan, nhớ đóng cửa đừng cho ai vô hết đấy" Với tay lấy chìa khóa, căn dặn cẩn thận xong anh liền rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Giá bao nhiêu một ký?
RomantizmTRUYỆN CHỈ UP DUY NHẤT TẠI WATTPAD Câu chuyện xoay quanh hai thằng đực rựa yêu nhau. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có nhưng bi không có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Rat...