XX

7 1 0
                                    

"Sao em cứ tránh mặt anh thế? Đã một tuần rồi đấy" Nắm chặt tay cậu hòng cho cậu không chạy khỏi.

"Hahah nào có"

"Thế sao cứ thấy anh là em chạy hụt mạng như bị ma đuổi thế" Giọng anh pha chút nóng giận.

"E-em..."

"Vì hôm đó?"

Cậu cúi đầu xuống đưa tay che mặt, cậu không thể quên được hôm đó! Mặt cậu lại nóng lên cả rồi, xấu hổ quá đi!!!

Nhìn cậu một hồi, anh tặc lưỡi. Vòng tay ôm cậu vào lòng.

"Hôm đó mới làm vậy mà em đã thế rồi. Sau này nếu làm tới cùng là em trốn anh cả đời phải không?"

"K-không có"

"Thề đi"

"Em thề"

"Thề sau này mà có vậy, nếu bị anh bắt được sẽ..."

"S-sẽ để anh làm mỗi ngày"

"Phụt.... em nói gì thế?!" Anh nhịn cười.

Buông cậu ra, nhìn cái đầu cậu như muốn bốc khói luôn khiến anh cười ngặt nghẽo.

"E-em...." Cậu giờ không nói nổi gì hết. Đầu óc cứ mông lung như một trò đùa. Đùa vui thật.

Nâng mặt cậu lên. Anh thơm nhẹ vào má cậu.

BÙM!!!

Ngả về phía trước, anh vội vàng đứng vững mà đỡ cậu. Cậu chỉ ngả thôi chứ cậu không xỉu!!!

Oimeoi!! Sao anh Thành cứ làm cậu điên đảo thế này!!

"Đi về chung nha" Anh cố ý phà hơi vào tai cậu.

Đẩy mặt anh ra, che lại cái tai đang đỏ ửng rồi cậu đi trước. Anh nhìn cậu đi song thấy cậu dừng lại.

"A-anh không đi à?"

"Đi, đi chứ!!"

Anh vội chạy tới khoác cổ cậu.

Có trời mới biết giờ anh thương cậu cỡ nào. Yêu Hải ghê
______________________________________

Yêu luôn má Hải nữa!!

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ