XXVII

4 0 0
                                    

Tại sao...
Tại sao Menden lại tạo ra F1, F2 và F3 mà không phải cái khác?

"Tao đếch biết"

"Mày là giáo viên dạy Sinh mà"

"Thế tại sao lại có ba định luật newton"

"Tao đếch biết"

Đưa ánh mắt khinh thường, Luân nhìn cậu.

Ủa, vậy là huề mà. Cậu không biết, nó cũng không biết. Thế đéo nào giờ nó lại khinh cậu????

Đạp một phát vào chân nó nhằm thỏa cơn khó hiểu. Thấy mặt nó cau lại xuýt xoa ta nói... thật là vừa lòng mình mà.

Ung dung đi trước, mặc nó chửi, cậu vẫn đi. Tặc lưỡi, Luân chạy tới khoác vai Hải. Đưa mắt liếc nó, cậu hỏi.

"Nói xem có ai trong lớp để ý mày chưa?"

"Yêu đương chi mệt"

"Mày thấy tao không. Yêu vào khỏe bổ đủ thứ"

Không quan tâm Hải nói, Luân vẫn vậy. Cậu không muốn yêu đâu, cậu còn trẻ, cậu muốn pạc ty, đời còn dài, cứ chơi trước đã!!

"Có mỗi mày ế chỏng mông"

"Còn My với Như nữa, mày quên à?"

Bộ thằng Luân đếch biết gì hả? Như với My chưa nói nhưng người ngoài nhìn vô vẫn biết đó là một cặp đấy.

Thằng này đầu đất à?

"Tụi nó chơi les với nhau nên còn mày đấy"

"Gì chứ? Thật à?"

Gật đầu hay cho lời khẳng định, cậu đưa cây pocky lên miệng mà cắn.

Anh Thành ngày nghỉ mua về tặng cậu đấy. Mấy chục hộp luôn. Có người yêu sướng thế đấy. Lêu mấy bọn không có người yêu.

Lêu lêu luôn con tác giả.

(Tác giả: (ノಠдಠ)ノ︵┻━┻)

"Ra trường rồi mày tính vào trường gì dạy?"

"Trường phổ thông Nam Sơn"

Nó chả có gì đặc biệt ngoài cái gần nhà cậu, việc đi lại sẽ tiện hơn nhiều.

"Tao cũng định thế đấy. Coi bộ mày có phước làm bạn tao ghê"

Phước cái pussy á. Làm bạn mày đếch được gì cả.

Ừ thì nói thì nói vậy nhưng cậu hiểu nó, nó hiểu cậu. Làm bạn cũng hợp đấy. Mặc dù muốn đấm nó vãi ra.

"Mày muốn đấm tao à? Mơ đi cưng"

Nó có năng lực đọc được suy nghĩ à??

"Chắc mày đếch muốn đấm tao đâu"

"Sau mày biết, tao đâu muốn đấm mày. Muốn đạp mày thôi"

Nói rồi nó đưa chân đạp lên đôi giày nike trắng tinh cậu mới bóc tem xong nhanh chân chạy đi. Nhìn đôi giày của mình.

Được lắm.

Được lắm.

"Đứng lại đấy chó Luân"

Cậu rượt nó. Mẹ!! Càng lớn nó càng chạy nhanh, còn cậu chỉ mãi đi lùi. Chạy được một đoạn mà cậu như muốn xỉu tới nơi.

Quay lại không thấy Hải rượt nữa, Luân cũng dừng lại. Cậu cũng biết từ mệt nó ghi sao mà, chao đảo đi lại phía Hải, để rồi trật chân mà té ào xuống.

Cậu nhìn Luân ngã xuống mà không kịp chạy lại đỡ.

Tiếng tập sách rớt xuống cũng theo đó mà vang lên.

Khẽ nhăn mặt lại. Luân... không đau, chẵng lẽ chạy xong rồi đứt luôn sợi dây cảm giác. Hoang mang, lo sợ Luân nằm im đấy không cựa quậy.

"Nè, em đứng dậy giùm anh với"

Thoát khỏi dòng suy nghĩ, Luân giật mình hấp tấp đứng dậy. Chân còn nhức chưa vững mà ngã nghiêng về sau.

Cũng may có người đỡ Luân lại.

Thở phào bước lại chỗ Luân, cậu đỡ Luân từ tay người đó.

"Cảm ơn anh đã đỡ, còn anh này có bị thương chỗ nào không vậy?"

Đưa mắt nhìn người anh đang ngã sõng soài dưới đất. Sách vở tứ tung. Điều đập vô mắt cậu là khuôn mặt. Khuôn mặt của cả hai anh.

Thật là soái!!!

Anh bị ngã kia được đỡ lên, cảm giác như bị nhìn muốn thủng luôn cái mặt thì anh ngước lên.

Cau mày, anh nói "Nhìn gì mà nhìn, còn không mau xin lỗi"

Bắn người, cậu và Luân ríu rít xin lỗi.

"Có sao không? Thấy mày té mà tao hú hồn đấy"

"Còn nói chuyện được"

"Mày bớt phũ là chết hay sao đấy. Leo lên lưng tao cõng mày vào y tế"

Anh ngã người lên lưng người đó. Cậu với Luân giúp nhặt lại sách vở rồi đưa anh.

Chợt, cậu thấy tấm thẻ sinh viên. Trần Vĩ Cát, sinh viên năm 3 ngành Mĩ Thuật.

Đừng trùng hợp thế chứ!!

Nếu là vậy, anh đang cõng anh Cát là anh Minh, anh hai của My nha?!

Nhanh gọn mà cậu sắp xếp lại đưa cho hai anh đấy. Xin lỗi thêm vài lần nữa, cậu kéo tay thằng Luân đi.

"Nãy mày thấy anh mà bị tao đè không. Soái thật chứ. Luôn cả anh đỡ tao nữa. Tự nhiên tao muốn yêu quá!"

"Anh Cát đấy. Mày biết Trần Vĩ Cát mà phải không?"

"Trần Vĩ Cát? Không, tao không biết"

Sao mạng lưới tình báo nhà nó kém vậy. Cậu cũng mới vào trường, nó cũng mới vào. Vậy mà cậu biết nó không biết. Người ta đồn ầm lên vậy mà!!

"Tao nghe nói ảnh là tuesday đấy, còn người hồi nãy cõng anh Cát tao cũng nghĩ là anh Minh, anh hai con My đấy"

"My có anh hai à?"

Có bạn bè nào như thằng Luân không?

Cậu gật đầu, lười nói với tên này. Tiếp tục bỏ vào miệng những cây pocky.
______________________________________

Này Di chỉ pro nhân vật trong truyện tiếp theo thôi, Cát với Minh trong truyện này không liên quan mấy đâu!!

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ