"Em à, sắp thi rồi đấy. Mau dậy mà ôn bài đi" Lay người cậu trên giường.
Khổ nỗi, cậu là con sâu ngủ. Anh lay lâu vậy rồi mà chả có động đậy gì hết.
"Ưm..." Cậu khó chịu, đưa tay dụi mắt "Mẹ để con ngủ đi, nay chủ nhật mà"
Nói xong cậu kéo mền lên trùm kín mít. Anh ngán ngẩm nhìn cậu, tay vẹo má cậu lên "Là anh, Nguyễn Phú Thành nè"
"Nguyễn Phú Thành???" Cậu cau mày lẩm bẩm. Nguyễn Phú Thành, Nguyễn Phú Thành. A, là anh. Chết cậu rồi!!! Vội vàng bật dậy chỉnh nét mặt cho bình thường nhất rồi mỉm cười với anh.
Ai mà biết được cậu khóc ròng trong lòng. Cậu dậy trễ, cậu chưa đánh răng, cậu chưa rửa mặt, cậu chưa chải tóc, cậu chưa×3,14....
Oaaaa, có khi trừ mất hết thiện cảm trong lòng anh rồi!!
"E-em....anh ngồi đây đợi em nhá. Nhớ đợi nhá!!" Nhanh gọn đẩy anh ngồi lên giường, cậu một mạch chạy đi làm vệ sinh cá nhân.
Chốc lát cậu đã làm xong mọi thứ. Đứng trước gương, nghe bảo má hồng hồng sẽ dễ thương, cậu đưa tay vỗ bôm bốp trên mặt.
Hơi rát rồi đấy, cậu dừng lại nhìn tổng thể lần nữa..... Con ai mà dễ thương vậy chà!!!
Hí hửng chạy tới, nhìn anh bằng mắt long lanh nhất có thể. Anh hãy nhìn em đi, có thấy mắt em nay to tròn long lanh không. Có thấy má em hồng hồng dễ thương không?
"Chúng ta học bài thôi" Bơ đi ánh nhìn của cậu, lấy sách vở trong cặp cậu ra. Anh nhìn một chút rồi chỉ cậu xem mấy chỗ sai "Em cần ôn lại chỗ này. Ôn hết, ôn lại từ đầu!!"
"!!!" Gì chứ, ôn lại đống công thức Lý đấy à. Chết cậu mất thôi, tự dưng thi chuyển cấp làm gì cho mệt...
Mặt mày rối ren nhìn đống công thức trong tập cậu lẩm nhẩm học lại, anh thì tìm thêm nhiều đề để cho cậu giải.
Trong căn phòng chỉ còn mỗi tiếng thì thầm học bài của cậu với những trang giấy được lật qua lại. Thấy hơi nản, cậu lén nhìn anh.
Phong thái anh ngồi học nhìn ngầu quá!! Bảo sao cậu không học được gì, cười khẽ cậu tiếp tục học, lâu lâu lại đưa mắt sang nhìn.
"... P = I²/R hoặc P = U².R"
"Sai rồi, là P = I².R hoặc P = U²/R"
Wow, anh còn không thèm liếc nhìn vào sách một cái nữa. Bỗng nhiên anh perfect quá làm cậu không nghĩ đây sẽ là bạn trai mình nha!!
À mà anh là bạn trai mình mà hihi.
"Đây, em giải hết đống này đi"
Nụ cười vụt tắt, đơ mặt nhìn 50 cái đề bài anh giao. Gì vậy nè!! Không nể tình em là bạn trai anh mà ghi ít lại sao.
Nhìn cậu, anh nghĩ ngợi gì đấy, nhếch môi tay chống cằm nói "Hm, anh thích người anh yêu phải giỏi Lý"
"!!!"
Mấy bạn nghe gì không?
Tiếng trái tim vụn vỡ đấy. Kiềm chế lại để không ôm chặt trái tim nhỏ bé lúc này, sụt sịt cầm chặt tờ đề.Góc tờ đề nhăn nhúm lại. Giỏi lý à.... Thế thì cậu đây trở thành học sinh giỏi lý cấp thành phố cho anh xem.
Hừng hực nhiệt huyết, vì Đảng vì nước, vì Bác và vì Thành.
Dăm ba đề Lý, cậu đây cân!!
______________________________________Cân ve chai đó mấy chế!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Giá bao nhiêu một ký?
Lãng mạnTRUYỆN CHỈ UP DUY NHẤT TẠI WATTPAD Câu chuyện xoay quanh hai thằng đực rựa yêu nhau. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có nhưng bi không có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Rat...