Hôm nay là ngày cậu thi Lý cấp trường rồi. Hồi hộp thật! Đó giờ cậu không dám nghĩ mình sẽ được tham gia mấy cái này đâu nhưng mà tại anh hết á.
Để cậu giỏi chi rồi bị giáo viên ghim. Lúc giáo viên đọc mấy tên gợi ý ra có tên cậu trong đó làm cậu hoang mang lắm luôn.
Nhưng giờ ở trong lòng anh là cậu hết hoang mang rồi.
"Cố lên nha Hải!! Em mà được giải anh sẽ yêu em một cách so much" Anh vỗ vai cậu, ánh mắt tràn đầy niềm tin hy vọng.
"Em biết cái đó rồi!! Đổi cái khác đi"
"Thế nếu em mà được giải thì..."
"Anh phải cưới em về!! Anh mau nói đi, sắp tới giờ rồi" Tay cậu hối thúc anh nói, mắt thì không ngừng mong chờ vào anh.
"Anh 100% sẽ cưới em nên em cứ yêm tâm. Thi cho tốt nhé" Hôn lên trán cậu lần cuối.
Cậu cấp tốc chạy vào phòng thi, không quên quay lại vẫy tạm biệt với anh. Phù, bình tĩnh nào. Mày làm được mà!! Mày là Hồ Thanh Hải, cháu Bác Hồ Chí Minh nên mày sẽ làm được mà.
Căng thẳng, hai chân cậu cứ cạ vào nhau như thói quen.
"Còn 5 phút nữa chuẩn bị phát đề"
Tim cậu đập lộn xộn cả lên, cố hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra, điều chỉnh tâm tình lại. Bình tĩnh, tập trung, và xem lại.
Đó là những cách anh Thành chỉ cậu, giờ đã đến nước này rồi thì run cũng không làm được gì, cứ bình tĩnh, bình tĩnh.
Tâm trạng cũng đỡ rối ren hơn phần nào, cầm tờ đề trong tay. Cậu đơ mặt........
Nó ez vl!!!
Dăm ba bài Lý cậu đây là best dasua!! Cầm bút cậu loay hoay một hồi cũng xong, trên mặt nở nụ cười đắc thắng.
Lần này anh phải cưới cậu về thật rồi!!
Để chắc ăn hơn, cậu không nộp bài liền mà ngồi xem lại cho tới những giây phút cuối cùng.
Tiếng chuông reo lên, vội vàng truyền bài lên trên, đợi giáo viên kiểm đủ bài xong cậu liền lật đật chạy ra. Mắt không ngừng dáo dát tìm anh.
"Anh đây cơ mà" Từ sau vỗ vai cậu, chưa gì thì bị cậu vồ tới ôm chặt. Không lẽ...
"Anh nên để dành tiền mua nhẫn kim cương hột xoàn là được rồi đó" Mùi thơm từ anh làm cậu thoải mái chết đi mất.
Không ai thơm bằng bạn trai nhà mình!!
Hiểu ra được ý cậu nói, anh liền cười rõ vui "Được rồi được rồi, anh sẽ mua ba bốn cái cho em luôn"
(Tác giả: sức mạnh của đồng tiền là vậy đấy mọi người)
"Không, đeo nhiều đi không nổi" Đột nhiên bị anh bế lên trước mặt bao người, cậu ngượng chín mặt mà quay vào trong "Bỏ em xuống đi"
"Đi không nổi thì có anh bế em rồi, ngoan" Vẫn hôn lên má cậu, anh bế cậu ra trạm rồi cùng nhau đợi xe về.
______________________________________Tình yêu thanh xuân vườn trường làm sao có thể thiếu xe bus???
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Giá bao nhiêu một ký?
RomanceTRUYỆN CHỈ UP DUY NHẤT TẠI WATTPAD Câu chuyện xoay quanh hai thằng đực rựa yêu nhau. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có nhưng bi không có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Rat...