XVI

4 1 0
                                    

Nên kể lại cho cậu nghe không nhỉ??

"Anh không trả lời em, anh ghét em rồi?" Cậu rúc trong lòng anh, bĩu môi nói.

"Đâu đâu, anh thương em mà. Thương em để dành mấy kiếp sau còn chưa hết" Anh lại đưa tay bẹo má cậu.

"Miệng lưỡi cứ lươn lẹo vậy đấy"

"Ừm ừm, vậy anh đem cháo hâm nóng lại. Để nãy giờ chắc nó nguội rồi"

"Không, anh cứ ngồi yên là được" Hai tay cậu nắm chặt hai tay anh lại.

Anh ngồi nhìn cậu.

Hương bạc hà thoang thoảng, tóc bồng bềnh mượt mà, da mịn và cái má nữa.

Eooo ôiiiii!!!

Cưng xĩu!!!

Đưa tay bẹo má cậu lần nữa.

"10/4 là sinh nhật em đấy, em chỉ nói vậy thôi" Miệng chu lên, má cậu hơi phồng ra.

Oimeoi! Tim anh sao hold nổi!!

"Em thích gì?"

"Gì cũng thích"

"Khó nghĩ thật đấy, trong đầu anh toàn là em thôi" Hôn cái chóc vào má cậu.

"Xìa"

"À quên mất. Em không ăn thì sao uống thuốc được. Mau, mau buông anh ra, anh đi nấu cháo khác" Anh khẽ đẩy cậu ra.

"Anh nấu à?" Cậu ngạc nhiên

"Ừm" Ậm ừ vài cái rồi cầm bát cháo, anh đi khỏi.

Đảm đang thật đấy.

Cậu nhìn ngoài cửa sổ. Còn vài ngày nữa là thi lên lớp 11 rồi mà giờ chưa có gì vào đầu, chả biết cậu sẽ đậu nổi không đây.

Thầm chấm vài giọt nước mắt×3,14, cậu khóc trong lòng. Chán nản cầm điện thoại, mở Adorable home lên.

Cậu muốn có con mèo Elizabitch mà tim cậu không đủ.

Ai khóc nỗi đau này!!

Mịa, làm cơm cực khổ vậy mà con người yêu cho ít tim thế!! À, không nên nói với anh Suga như vậy!!

Anh Suga sau này nhớ cho em nhiều tim đấy ☆=(ゝω・)/. Cho em luôn cả trái tim của anh cũng được.

"Em đang xem gì đấy?" Anh cầm tô cháo nóng hổi bước vào.

"Ơ... em đang lướt face thôi" Giật mình, cậu tắt điện thoại ngước lên nhìn.

Không nên để anh Thành biết!!

"Aaaaa" Thổi cho cháo bớt nóng, anh đút cậu.

"Aaaaa" Há miệng ra cậu đớp.

"Giỏi" Đưa tay xoa đầu cậu.

Người yêu mình cưng ghê!!
______________________________________

Các baby cũng cưng ghê!!❤️

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ