XLII

7 0 0
                                    

"Thầy nghĩ ngày 20 này hoặc ngày 3 tháng sau hai con cưới là perfect"

"Anh nghĩ sao?" Cậu háo hức nhìn anh.

Anh chỉ khẽ cười, Hải đã hỏi câu này 19 lần rồi đấy. Đóng sấp tài liệu lại, anh nói "Em thích 20 nhỉ?"

Cậu gật đầu lia lịa, chỉ nghĩ gật thêm cái nữa chắc cậu choáng váng mất. Cậu muốn ngày 20, nhưng có sớm quá không? Mà nếu ngày 3 thì lại có trễ quá không?

Tại sao không phải ngày 21?

"Em sẽ mặc gì?"

Cậu hở một tiếng, liền hiểu ý anh nói mà chống cằm suy nghĩ. Con trai mà mặc váy thì kì quá, mà hai người mặc vest cũng kì....

"Nếu em không muốn mặc váy thì để anh mặc"

Thoáng ngớ người nhìn anh, cậu phụt cười. Gì chứ, anh mà mặc váy thì ai chơi lại, dí quýnh anh tới chuồng gà luôn đấy.

"Thật ra thì anh muốn xem em mặc váy" Anh e thẹn cúi đầu, không hiểu sao tự nhiên nói lời này ra ngại quá đi mất.

Nhưng thật sự thì anh muốn thấy Hải mặc váy, phải là màu hồng nữa. Lúc đó Hải sẽ đẹp như công chúa. Công chúa xứ Nam Sơn.

Cậu nhìn anh, giờ trong não cậu đang đấu tranh dữ dội. Vì Thành hay vì sĩ. Nhìn vẻ mặt mong chờ của anh. Thật là, cậu rất dễ mủi lòng mà anh lại làm thế sao cậu chịu được. Thế rồi quyết định nghiêng về bên anh.

"Ok, em....sẽ mặc"

"Thật chứ"

"Dạ"

Trời ơi, yêu quá đi mất. Anh ôm chặt Hải vào người, anh muốn nựng Hải, anh muốn cắn Hải, anh muốn yêu Hải, anh muốn thương Hải, anh muốn xxnn với Hải....

Quên đi.

"Để anh lựa nhé" Vùi mặt vào tóc Hải, anh ngửi mùi thơm mà chỉ đặc trưng Hải mới có "Anh sẽ biến em trở thành một người đẹp nhất. Một nàng dâu tuyệt nhất mà trời ban cho gia đình anh"

Cậu không nói gì ngoài gật nhẹ đầu. Bên anh là cậu vui lắm rồi, không cần đẹp nhất hay tuyệt nhất đâu. Nhưng nếu anh muốn, cậu sẽ trở thành bá chủ của chữ đẹp với chữ tuyệt luôn. Vì anh thôi đấy.

"Mà này anh" Chợt nhớ ra một điều, cũng không quan trọng lắm, chỉ là cậu muốn nói cho anh biết thôi "12 này là lễ khai giảng rồi. Em nghĩ thời gian này sẽ bận lắm"

Cậu chui vô ngồi trong lòng anh. Tay cũng vậy mà sộc vào áo rờ cơ thể rắn chắc của anh. Múi của công an cũng perfect lắm chứ.

Cậu rờ hoài mà không chán luôn đấy. Mặc anh có nhột hay không, cậu vẫn sẽ rờ. Ai bảo anh là chồng cậu cơ, hí hí.

À mà nè, nói thì nói chứ mấy cô đừng ảo tưởng sẽ đập chậu cướp bông nha. Tui dzữ lắm đó!!!

"Thế sao đủ thời gian để anh yêu em"

"Cắt lưỡi anh được không?"

"Rồi how to nói anh yêu em?"

Đánh nhẹ bả vai anh, cậu xùy xùy vài tiếng. Chả biết học ai mà miệng lưỡi càng ngày càng dẻo rồi.

Có khi sao này cậu sẽ in được cuốn sách 1001 cách lươn lẹo.

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ