XII

9 1 0
                                    

Vài ngày sau, cậu nhận được kết quả. Cầm bằng khen trên tay, tuy là đã đoán trước được nhưng cậu vẫn không kiềm được sự mừng rỡ.

Sau này cậu sẽ làm giáo viên dạy Lý!!!

"Anh ơi, em được giải nhì đấy!!"

"Anh biết mà" Nhìn vào đôi mắt tràn ngập sự hạnh phúc đó, anh chỉ khẽ cười rồi xoa đầu cậu.

"Em muốn chọn ngày cướiii"

"Nhưng em chưa đủ tuổi mà"

Trề môi ra, tại sao phải đủ tuổi mới được cưới chứ!! Tay bóc kẹo rồi cho vào miệng, cũng từ hôm đó thì ngày nào anh cũng mang kẹo milkita đến cho cậu hết.

Nhìn cậu nhai kẹo với cái má mũm mĩm đó, anh lại đưa tay lên nựng. Phê quá đi mất!!

"Anh nói xem, anh yêu em thật à?"

"Thật" Anh gật đầu nhẹ, tay vẫn còn mà xoa xoa má cậu.

"Thế anh đừng xoa má em nữa" Cậu nhăn mày khó chịu, cái má sắp bị anh xoa đến hư rồi. Cầm hai tay anh bỏ xuống.

Không cho thì thôi, tay vừa buông xuống liền luồn vào eo cậu ôm chặt về. Cằm tựa lên đỉnh đầu cậu.

"Nhăn bằng khen của em mất"

"Anh sẽ mua cái mới cho em" Mua rồi tiền đâu để dành mua nhẫn kim cương cho cậu?

"Đau mắt ghê"

"My muốn được Như ôm giống vậy không?"

"Đứa nào chọn ngồi ngay gần hai nó vậy?"

Thủ thỉ, ba đứa đồng lòng mà xách đít dậy ra chỗ khác ngồi chơi, ngồi đó nữa chắc chả còn tâm tình học đâu.

Tại tụi nó không biết yêu là gì thôi. Chỉ có cậu là vớ được một anh đẹp trai, học giỏi lại thơm nữa.

Hạnh phúc để đâu cho hết.

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ