Cậu bật tỉnh, lờ đờ nhìn xung quanh. Nằm trên chiếc giường quen thuộc, nhớ lúc nãy còn ở chỗ công an, là anh đưa cậu về nhà sao?
Đưa tay dụi mắt, cậu ngủ ghê thật, đã 8 giờ tối rồi. Cũng không thấy anh đâu, cậu xuống giường bước ra khỏi phòng. Đóng nhẹ cửa, thấy phòng bếp sáng đèn, cậu bước nhanh ra đó.
"Sao anh chưa ngủ?"
"À, anh còn chút việc" Anh ngước lên, dịu dàng cười vẫy tay gọi cậu lại. Cho cậu ngồi lên chân, anh tiếp tục đọc lại mấy hồ sơ vụ án, miệng nói tiếp "Mẹ gọi nói hôm nay muốn ngủ ở tạm nhà thư ký"
Gật gù, có nhà không ở mà qua nhà người ta làm chi không biết. Nhướn người nhìn vào tập hồ sơ, cậu cũng đọc theo mà chả hiểu mợ gì cả. Nó còn khó hiểu hơn cả môn Lý.
Khá chán, muốn nói chuyện với anh mà sợ phiền anh nên thôi. Cứ ngồi lấy tay vê vê lướt lướt trên ngực anh, xong rồi vòng tay ôm anh.
Mùi anh vẫn thơm như hồi nhỏ nè, thích ghê đấy "Muốn cưới anh về nhanh quá à"
Đấy, đã bảo không phiền anh mà vẫn mở miệng nói!!
"Anh cũng vậy" Hôn lên tóc cậu, mắt anh vẫn nhìn tập hồ sơ trên bàn.
Nhắm mắt hưởng thụ, cậu mỉm cười. Nếu xưa mà cậu không đồng ý với anh thì giờ cậu có được vậy không nhỉ.
Tình yêu gần 11 năm, đáng ngưỡng mộ không? Mấy bạn thấy ngưỡng mộ với tình yêu của mình chưa? Đương nhiên phải ngưỡng mộ rồi, vì mấy bạn F.A mà!!
Phần đọc hiểu đã xong, anh xếp gọn lại cầm trên tay. Thấy anh muốn đứng dậy, cậu liền bước xuống thì bị anh bế lên đi vào phòng.
Hải không ngại nữa đâu. Hihi
"Đây em nằm đi, anh dẹp rồi nằm sau"
Ôm gấu bông vào, ở đây có 3 con gấu bông do anh tặng. Con totoro big nè, con totoro cà rốt nè, con totoro mini nè. Xám xám mềm mềm cậu thích con này lắm!!
Lên giường, vòng tay ôm cậu. Anh thì thầm "Ngủ ngon"
"Nhưng em không buồn ngủ" Ngủ một mạch từ 3 giờ đến 8 giờ thì giờ làm sao để ngủ? Nghĩ ngợi chút, cậu khẽ cười tinh nghịch nói "Hay mình làm gì đó mệt mệt rồi em sẽ ngủ được thôi"
"Làm gì?"
Đúng câu hỏi cậu mong chờ rồi, cười rạng hơn nữa, cậu nói "Mình chịch nhau đi anh"
"!!!" Hải vẫn còn nghĩ về việc đó nữa à, gõ đầu cậu phát anh nói "Cầu ai đó hãy mang ánh sáng chói lóa màu trắng đến bên và khai thông bộ não của em"
"Anh kì quá à" Cậu bĩu môi nói. Nhưng giờ thật sự là cậu ngủ không được, cứ lăn qua lăn lại vì khó ngủ.
"Khóc thì ngủ được ngay" Anh nhếch môi nhìn đầu tóc cậu bù xù vì xoay qua lại nãy giờ.
"Làm gì để khóc?"
Đến thời cơ rồi, anh lật người lên để Hải nằm dưới người mình nói "Em đoán xem!!"
Chưa kịp để cậu nhận thức vấn đề thì anh đã vồ tới môi cậu, tách môi cậu ra, anh đưa lưỡi vào quấn lấy lưỡi cậu. Tay không yên phận mà mò lên nhũ hoa cậu trêu đùa.
Đến khi nhũ hoa cậu ửng lên, tay anh từ từ mà mở từng cúc áo cậu.
"Anh yêu em" Rời môi cậu, anh lướt xuống cổ, hết cắn rồi mút tạo ra những hồng ngân đỏ ửng.
Khẽ ưỡn người, cậu không ngừng uốn éo những nơi mà anh chạm đến, cổ họng cũng rỉ ra ư ử. Chỉ nghe bảo người ta làm cái này rất sướng, nay cậu cũng sắp được làm để có hiểu biết với người ta rồi (●≧ω≦)9
Ngậm lấy nhũ hoa cậu, anh mút một lúc rồi cắn mạnh làm nó rỉ máu ra, Hải cũng vì thế mà nhăn mặt lại nhịn đau. Ủa vậy là đau hay sướng?
Xong anh lại rê lưỡi lên cổ rồi lên má cậu.
Thứ anh muốn chính là cái má này, hôn nhẹ vài cái để ổn định tinh thần, anh nói "Em muốn dừng chưa?"
Vẫn còn trong trạng thái lâng lâng khó tả, cậu nghe không rõ mà hở một tiếng. Anh cũng kiên nhẫn nói lại "Em muốn dừng lại chưa?"
"Ưm" Cậu lắc đầu nguầy nguậy, đang phê mà sao phải dừng "Tiếp đi anh"
"Em chắc không? Em sẽ không sợ anh chứ?" Lo sợ nhìn Hải, anh hi vọng Hải sẽ suy nghĩ kĩ hơn rồi quyết định. Anh biết mình sẽ chuẩn bị làm gì.
"Sao lại sợ anh chứ, thương anh không hết mà" Đưa tay vuốt mặt anh cậu nói.
Nghe cậu nói xong, anh sầm mặt lại. Anh quyết định rồi, dừng tại đây thì tốt hơn. Nhẹ nhàng lau máu rỉ trên đầu ngực cậu rồi cài giúp cậu mấy nút áo.
Nằm xuống anh ôm chặt cậu. Cậu vẫn còn đang bỡ ngỡ trước hành động này, lay lay người anh, cậu nói "Anh sao vậy?"
"Em ngủ đi, anh mệt rồi"
Nghe giọng anh xong làm cậu lo quá, bộ cậu làm gì sai rồi hả, sao nghe anh có vẻ giận rồi....Mím môi, cậu cố nhắm mắt lại ngủ cho qua hết đêm nay.
Hix, chưa bao giờ là trọn vẹn.
______________________________________Giờ Di biết Di rén viết H rồi!!! Anou...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Giá bao nhiêu một ký?
RomanceTRUYỆN CHỈ UP DUY NHẤT TẠI WATTPAD Câu chuyện xoay quanh hai thằng đực rựa yêu nhau. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có nhưng bi không có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Rat...