XXII

11 1 0
                                    

Oimeoi!! Phải nói là sáng sớm chưa gì cậu đã nhận được một tin cấp báo từ thằng Luân...

Mai là thi cuối kỳ rồi...

Thi cuối kỳ.....

Cuối kỳ.....

Aaaaaaaaaa, cậu chưa có chữ nào vào đầu hết.

Lập bàn cúng bái.

"Cầu thần xoài giúp con thi đậu.

Cầu thần muỗng cứu vớt chúng sinh.

Nếu con qua được kì thi này con sẽ yêu anh Thành một cách so much"

"Gớm chết mẹ"

Quay qua liếc thằng Luân. Mẹ nó, nhà mình sao nó có thể qua và ngồi ăn đống đồ đó một cách tự nhiên như thế chứ!!!

"Im đi thằng F.A"

"Mẹ mày"

Vứt bịch bánh vào mặt cậu, thứ bạn face pussy. Luân chuyển hướng thấy bé cún, bước tới lấy tay mà vuốt ve nó. Bỏ bàn tay dơ bẩn mày ra khỏi bé Trà của tao!!

"Con chó này cũng cưng phết"

"Hơn mày nhiều"

Á hự!!!

Nó dám lấy quyển tập chội vào mặt cậu. Được lắm, nhân danh Thủy thủ Mặt Trăng, tao sẽ trừng phạt mày!!!

"Hãy đợi đấy, bitch"

"Plè"

Cầm chổi cậu rượt thằng Luân.

"Đố anh bắt được em, đố anh bắt được em hahah"

"A đụ má ai cho mày bắt tao!!!!"

Phi cây chổi vào người nó. Ngã huỵch xuống đất, cậu chạy lại đỡ nó lên. À tiếc quá, cậu không tốt như vậy đâu.

Buông ra đá vào đít nó mấy phát rồi chạy đi. Ngu gì đứng lại!!

Để lại sau lưng những tiếng chửi rủa của nó. Giờ cậu đang rất thỏa dạ nha.

Chạy muốn đứt hơi, cậu dừng lại dựa bức tường gần đó mà thở hổn hển. Phải nói là thằng Luân có sức khỏe nhất trong đám, cậu rượt nó từ nhà cho tới bãi đất trống cách nhà cậu 6 cây mà nó chả hề hấn gì.

Nhịp thở cũng đã ổn định, cậu bước đi một cách chậm rãi, sang chảnh để rồi đếch hiểu sao lại vấp cục đá mà chúi dúi ngã về trước.

Nhắm chặt mắt lại.
Tiêu khuôn mặt handsome của cậu rồi!!



Ể! Sao chưa dập mặt nữa??

Khẽ đẩy hàng mi cong vút lên, đối diện cậu là mặt đường. Chẳng lẽ.... thời gian đã ngưng đọng!!!

"Em đi đứng kiểu gì vậy?" Thu hồn về, cậu quay đầu qua. Ra là anh Thành à.

Đỡ cậu đứng vững, anh đưa mắt nhìn xem cậu có bị gì không. Hầu như đều không sao, chỉ có ngay dưới khóe mắt có một đường hơi đỏ lên.

Thở phào nhẹ nhõm, anh lục trong túi ra miếng băng cá nhân rồi dán lên cho cậu.

Bị dán đột ngột khiến cậu không kịp ứng xử, chỉ biết nhắm chặt mắt lại cho anh dán.

"Em..."

Chưa kịp nói gì đã bị anh kéo vào lòng mà ôm.

Chắc nhớ cậu quá hihi!

"Nãy em chới với Luân à?"

"Sao anh biết?"

"Hai em chơi với nhau lúc nào mà chả có vết thương, không nặng cũng nhẹ"

Ừ nhỉ. Nói rồi cậu mới ngẫm ra, cậu với Luân mỗi lần gặp nhau là như chó với mèo vậy. Nói hai cậu là bạn thân từ hồi mẫu giáo chắc đéo ai tin. Mà nhìn hai cậu chơi có vẻ bạo lực thế thôi chứ vẫn là đồng chí tốt của nhau 👌

Đúng là tình đồng chí nhưng chơi chó vl mà (╯‵□′)╯︵┴─┴.

Nhìn xuống tay anh đang cầm chiếc giỏ bình dân.

"Anh đi chợ đấy à?"

"Ừm, đi với anh không?"

"Đi chứ!!"

Ôi, chắc kiếp trước cậu đã cứu cả thế giới nên kiếp này mới gặp một anh người yêu vừa đẹp trai vừa đảm đang thế này!!

"Yêu anh chết mất!!"

"Chết rồi sau yêu anh được nữa"

Vòng tay qua eo cậu rồi cùng khuất dạng trong phiên chợ náo nhiệt người qua lại.

Hình như cậu quên mất điều gì rồi...

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ