XXXIII

4 0 0
                                    

"Hix, tại sao Ngạn lại bỏ Hà Lan mà theo Dũng chứ"

Luân rút trong bịch khăn giấy mua sẵn để trên tay mà đưa cho Hải "Thôi nín, tao thương"

"Cóc cần" Giựt khăn giấy trên tay Luân, cậu lau khóe mi "Tao cần anh Suga thương cơ"

Luân liền rút điện thoại ra giơ giơ trước mặt cậu "Á à, tao nói thằng Thành này"

"Đậu, đéo" Với lấy điện thoại của nó lại. Nó mà nói có khi anh lại lớn tiếng với cậu như lần trước nữa. Hix.

"Haha, đố anh bắt được em!" Luân lè lưỡi trêu cậu rồi gót chạm mông mà chạy. Cậu nhìn nó, khẽ đưa tay che mặt đi.

Cậu muốn đội quần khi có đứa bạn như nó mà. Xem mọi người xì xầm chỉ trỏ nó với cậu kìa. Ôi, cậu không quen nó đâu!!

"Không đuổi tao như lúc nhỏ nữa à?" Nó chạy lại khoác vai cậu cười nói.

Mày làm ơn có thể xem như không quen biết tao được không?

"Xin chào hai anh, em đứng đây từ chiều tới giờ mới thấy được mỗi hai anh đẹp trai thôi đấy"

Chợt cô gái dễ thương từ đâu nhảy tới đưa tay chào, hai cậu ngại ngùng đồng thanh "Chào em"

"Em có thể chụp hình với hai anh không?" Cô gái nhìn hai cậu với anh mắt mong chờ.

Luân thì thầm vào tai cậu "Tao nghĩ rằng tao đẹp trai hơn mày"

"Có khi là tao ấy"

"Chậc, tao đẹp hơn"

"Tao"

"Tao"

"Phò"

"Chó"

"Được không hai anh?" Lại đưa ánh mắt mong chờ đó nhìn hai cậu, gò má chưa gì đã phớt hồng rồi kìa.

Luân gật đầu, cô gái vui ra mặt đứng giữa hai cậu mà chụp vài ba tấm.

"Cảm ơn hai anh nha" Nói rồi cô chạy nhập vào một đám con gái ở kia "Tao nghĩ anh cao cao này là công còn anh má dễ thương này là thụ đấy"

"Nãy tao còn thấy anh này hôn má anh này cơ. Hạnh phúc quá!!"

"Share cho tao với!!"

"Xóa người mày, ghép người tao vô được không??"

"....."

Luân với cậu nghệch mặt ra. Thế cô gái đó nghĩ hai cậu là một đôi? Cái gì mà anh cao cao chứ, nói cậu hả?

Hạnh phúc quay qua nhìn Luân, cậu ngước đầu lên nhìn nó. Wtf, sao lại có thể chứ. Hồi nhỏ nó thấp hơn cậu mà!!

"Mày làm đéo gì mà cao vậy?"

"Đố anh bắt được em"

"???"

Luân nhếch môi nhìn cậu "Hồi đó tao chọc "chó" nhiều nên bị nó rượt, chạy riết rồi cao ấy mà"

Nó nhấn mạnh chứ "chó" là ám chỉ cậu đây mà. Bức xức đạp thật mạnh vào chân nó.

"Tao cũng rượt "phò" hoài mà sao vẫn vậy?" Vừa mang ý hỏi vừa mang ý khịa, ánh mắt thách thức lia qua thằng Luân.

[BL]Giá bao nhiêu một ký?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ