Hôm nay là một ngày đẹp trời, đẹp như anh mong đợi...
"Mẹ mày, tao bảo hôm nay tụi tao qua nhà mày nhậu mà sao chưa có gì hết vậy?"
Anh ngoáy tai ngáp một cái, đưa mắt khinh khỉnh nhìn tụi nó "Còn chưa hiểu ý?"
"Ý là ý gì?"
"Đuổi"
Sáng sớm chưa gì đã nghe um sùm ở ngoài rồi, nhìn sang không thấy anh, bước xuống giường cậu ưỡn người rồi ngáp một cái thật dài. Lẹt quẹt đôi dép bông màu hồng gu chì mới mua, cậu mở cửa ra phòng khách.
"Gì vậy anh?" Đứng dựa tường, tay cậu dụi mắt nhìn anh Thành đang cãi cọ với đám người nào đấy.
Nghe giọng cậu, anh quay lại liền chạy tới đuổi cậu vào phòng. Lắc đầu, cậu phụng phịu.
"Sao em phải vào? Còn đám người đó nữa, là ai vậy?"
"Vào đi, lát anh nói cho biết" Đẩy đẩy người cậu vào phòng rồi anh khóa lại. Đi ra chỗ tụi bạn.
"Thì ra là ở nhà với trai. Bỏ bê bạn bè theo trai mà xem được không?"
"Tụi mày về đi"
"Không, khó lắm mới vào được nhà mày, không phải về sẽ rất uổng à. Với lại đám tiệc gì mời cũng đéo thấy mày xách đít tới, nhậu một bữa là chết hay gì?"
"Đúng rồi, về đi"
"Nhậu một bữa đeeeee"
"Toàn nói đúng đấy"
"Đối với mày thì nó lúc nào chả đúng. Đi về!!" Tụi này nó nhây dễ sợ. Nứng lên hay gì mà đòi qua nhà anh nhậu. Nhà thì bao việc, còn chưa chăm Hải xong lấy đâu ra thời gian để nhậu.
"Ra ngoài nhậu hay nhậu trong nhà, mày chọn đi"
"Tao xin mời tụi bây cút ra khỏi nhà tao" Xách cổ áo thằng Toàn đi, tức khắc thằng còn lại cũng sẽ theo thằng Toàn mà ra khỏi nhà anh.
"Đéo thân, bye" Đóng cửa cái rầm như muốn sập nhà, loáng thoáng nghe được cái giọng oang oảng của thằng Toàn, sao thằng Kiệt đéo kéo nó về đi. Nhức tai chetme.
Đi vào mở cửa phòng ngủ, thấy Hải ngồi trên giường cầm điện thoại, tay nhanh nhẹn mà gõ lên trên màn hình.
"Em làm gì vậy?"
"A, Luân rủ em chiều đi xem phim với nó. Bạn nó mua hai vé mà bận không đi được nên cho Luân, rồi nó rủ em" Miệng cậu nói nhưng mắt vẫn đăm đăm vào màn hình.
"Anh đi nữa"
"Luân vừa nhắn với em bảo bỏ anh ở nhà" Cậu ngước cái mặt vô tội lên nhìn anh. Cậu không bịa, thằng Luân nhắn vậy thật. Nó bảo đem theo, nó chỉ tổ làm bóng đèn.
Cậu kêu nó cho cậu luôn vé còn lại thì nó đếch cho. Bảo lâu lâu có dịp đi chơi riêng với bạn bè mà cậu cứ bám anh Thành miết. Nó buồn.
Chắc nó buồn.
"Thế em muốn đi thì đi đi, anh ở nhà cũng được" Dù gì thì lúc Hải lên đây toàn trong nhà không, cho Hải ra ngoài khuây khỏa cũng được.
"Còn anh?" Nghe anh nói làm cậu cảm nhận được tội lỗi sâu sắc.
"Anh ở nhà cày cho hết mấy bộ của chị Trang Sơ là được rồi"
"Thiệt không đấy?"
"Thiệt"
"Đừng buồn nha, em mua bánh về cho anh"
"Anh lớn rồi"
"Thế em mua lẩu về, em với anh nhậu" Đi tới ôm anh từ sau, đưa cả cơ thể dựa vào lưng anh.
"Ra ngoài đừng ăn gì bậy kẻo bụng lại đau"
Quay qua bế cậu đi đánh răng, rửa mặt. Răng Hải trắng đều, mặt thì trắng mịn. Má thì ôi thôi khỏi nói.
Anh thích nhất lúc Hải vệ sinh cá nhân ấy. Coi cậu ngậm cây bàn chải mà đánh kìa, cái má nhìn nó đã gì đâu. Lúc cậu rửa mặt thì anh cũng giúp cậu thoa luôn, cái má cậu mềm gì đâu á.
Chội ôi. Anh yêu má Hải mất rồi!!
Anh cầm khăn lau mặt cho cậu "Mấy giờ em đi?"
"Cỡ ba giờ"
Anh gật gù, hôn vào má cậu. Nắm tay kéo cậu ra bàn ăn mà đẩy cậu ngồi xuống. Mở tủ lạnh lấy hai quả trứng, anh nhanh nhẹn làm hai dĩa ốp la.
Kéo ghế đối diện Hải anh ngồi xuống.
Dĩa trứng được bày trước mắt cậu. Trứng nè, phô mai nè, salad nè và cả ly sữa nữa.Có người yêu sướng thế đấy mọi người. Lêu lêu bọn không có người yêu.
Thấm thoát cũng gần ba giờ, cậu ăn mặc kĩ lưỡng với mục đích: Mình phải đẹp hơn thằng Luân.
"Em mặc quần ngắn vậy, đổi quần này đi" Anh đưa ra cái quần jean dài. Cậu lắc đầu, quần cậu đang mặc có ngắn đâu. Nó dài tới đầu gối mà, vả lại hợp với áo cậu mặc nữa.
"Nghe anh, chiều tối lạnh lắm đấy"
"Em sẽ mua vớ da mang vào"
"Ngoan, lại đây anh thay cho"
"Em muốn mặc quần này cơ. Nó cũng dài mà"
Dài mà lộ ra hai cẳng chân luôn kìa. Chân Hải thon, trắng mịn, anh không muốn người khác dòm ngó đâu.
"Ngoan đi"
"Không mà"
Cậu toan chạy đi thì bị anh nắm lại, quay qua giương mắt long lanh "Em không muốn mà"
"Thay giùm anh đi"
"Ưm, em không muốn" Cậu hậm hực bĩu môi nói. Cậu thực sự là không muốn.
Hải càng ngày càng bướng rồi. Cũng tại đi chơi với thằng Luân hết, nốt hôm nay anh sẽ không cho cậu đi nữa đâu.
Anh càng ép thì cậu càng vùng vẫy đến khi tiếng tin nhắn tới vang lên thì hai người mới dừng lại.
Phò'ss: Làm lồn gì lâu thế?
Cậu xem lại giờ. Ồ, cậu trễ 15 phút rồi. Tội nó ghê.
Chó'ss: Gì mà căng. Tao đang trên đường.
"Em đi đây" Nói xong cậu liền dứt áo ra đi. Hôm nay cậu phải đẹp hơn thằng Luân!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Giá bao nhiêu một ký?
RomanceTRUYỆN CHỈ UP DUY NHẤT TẠI WATTPAD Câu chuyện xoay quanh hai thằng đực rựa yêu nhau. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có nhưng bi không có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Rat...