"Chịch sao cho thú vị?"
"!!!" Giật nảy nhìn người đang ngồi trong lòng, sau Hải lớn lên lại thành thế này rồi.
Đều tại thằng Luân hết.
Ôm chặt Hải lại, như trong suy nghĩ của anh. Anh sẽ bảo vệ Hải khỏi mấy cái đứa đen tối, nhem nhuốc đó. Âu yếm mà nói với Hải "Chịch em là thú vị rồi"
Khoan, nếu nói vậy chẳng phải anh cũng đen tối, nhem nhuốc như tụi nó!!
"Thật chứ?" Giương đôi mắt cún của mình lên nhìn anh.
Khẽ trượt yết hầu, anh gật đầu kiên quyết. Xong mà không ngừng hôn vào má Hải.
Cưng quá đi mất, Hải không biết được là anh đang khổ sở mà nhịn đâu. Thật sự là muốn chọn ngày cưới vào ngày mai mà.
"Hôm nay mình cưới không?"
"Dạ?!"
"Giờ anh dắt em đi mua đồ cưới nhé. Em muốn mua ở tiệm nào? Anh thấy tiệm ở Hà Su được đấy, hay là Tuấn Minh? Còn phải chọn chỗ chụp ảnh cưới nữa. Nên chọn ai có kinh nghiệm lâu năm, chụp được những bức để đời. Nên mua quà tặng cho ba mẹ hai bên nữa......."
Cậu ngớ người nhìn anh đang luyên thuyên một mớ gì đó về kế hoạch đám cưới. Cậu cứ nghĩ là mình đã nôn lắm rồi mà anh còn nôn hơn cậu nữa.
Mà nghĩ gì thì gia đình hai bên còn chưa gặp mặt. Cậu với anh mới chỉ xem ngày nên còn phải nhiều thứ đáng lo.
"Mẹ em còn chưa biết mặt ba mẹ anh nữa"
Vụ gia đình hai bên gặp mặt vẫn nên được ưu tiên. Sau đấy rồi quyết định ngày, quyết định đồ cưới, ảnh chụp, nơi tổ chức,....
Ưm, nhiều thứ phải lo quá.
"Để anh alo gia đình anh liền, em muốn mai hay hôm nay? Thôi hôm nay luôn cho nóng" Anh kéo cậu đứng dậy "Đi, anh lựa cho em bộ nào đẹp nhé"
Giờ thì cứ mặc những bộ trong tủ, lúc gặp mặt xong anh sẽ đưa Hải đi mua mấy bộ mới luôn. Giày thì Hải thích hiệu nike nhỉ? Nên lấy luôn vài đôi cho Hải.
"L&T nhanh gọn luôn em ơi"
"Cho con My nó chọc tụi mình à, hẹn quán khác đii"
"Có chồng công an còn sợ gì My!!"
Cậu cạn lời, anh cứ tất bật ướm lên người mấy bộ cánh đẹp nhất. Làm cậu nhớ hôm đưa anh ra mắt mẹ, anh cũng y vậy.
Cậu vỗ một hồi anh mới bớt nôn nao được, y con nít vậy. Giờ thì chỉ còn hẹn mỗi mẹ cậu thôi.
Nhiều lúc tình tiết nó nhanh quá cậu theo chả kịp, đang yên đang lành đùng một cái giờ thông gia gặp mặt.
"Vest nha em"
"Không đâu, khó chịu lắm"
"Thế pijama?"
"Anh nghĩ gì vậy!! Em thấy này được nè" Cậu lấy ra hai bộ giống nhau.
Giống nhau thì phải là đồ cặp rồi!! Cái áo hoodie phớt hồng in hình thỏ con, cả cái quần jean ống rộng nữa. Cute hết biết!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL]Giá bao nhiêu một ký?
عاطفيةTRUYỆN CHỈ UP DUY NHẤT TẠI WATTPAD Câu chuyện xoay quanh hai thằng đực rựa yêu nhau. _________________ Tác giả: Triệu Di🌼. Thể loại: nam×nam, ngọt có, xàm có nhưng bi không có, sẽ có những từ ngữ thô tục, thích thì có H, không thích thì có H... Rat...