Đã nhiều ngày Thẩm Thanh thu nằm mơ càng ngày càng nhiều.
Hôm nay trời còn chưa sáng, Lạc băng hà liền phóng nhẹ động tác rời khỏi giường. Không ngờ mới vừa đứng dậy, đã bị Thẩm Thanh thu kéo lại tay áo.
Lạc băng hà ngẩn người, quay đầu nhìn về phía hắn, thật cẩn thận mà gọi câu: "Sư tôn?" Ánh nến đã sớm bị thổi tắt, rõ ràng là ở một mảnh đen nhánh trung, nhưng Lạc băng hà lại cảm nhận được một đạo hỗn loạn ỷ lại ánh mắt.
Trong bóng đêm, Thẩm Thanh thu ngơ ngẩn mà nhìn hắn, tựa hồ không có phản ứng lại đây chính mình sẽ theo bản năng giữ chặt hắn tay áo không cho hắn đi. Nhưng hắn càng thêm phân không rõ này rốt cuộc là mộng vẫn là hiện thực.
"Lạc băng hà, là ngươi sao?" Trước mắt Lạc băng hà, là cái nào Lạc băng hà, vẫn là trước nay cũng chỉ có một cái Lạc băng hà?
Lạc băng hà không nói gì, sau một lúc lâu, lại lần nữa nằm xuống, đem không có cảm giác an toàn Thẩm Thanh thu ôm tiến chính mình trong lòng ngực, dùng hống hài tử ngữ khí hống hắn nói: "Ta ở." Thẩm Thanh thu thân mình rõ ràng mà run rẩy, gắt gao dựa vào hắn trong lòng ngực, nhỏ giọng nói: "Ta sợ." "Có ta ở đây, sẽ không lại có người khi dễ ngươi." "Ngươi sẽ rời đi ta sao?" Cùng trong mộng thiếu niên Thẩm Thanh thu giống nhau như đúc vấn đề, bởi vì Thẩm Thanh thu cái gì cũng không dám xác định. Lạc băng hà rất nhỏ mà thở dài, nói:
"Ta sẽ không đi."
"Chỉ cần ngươi yêu cầu ta, ta liền sẽ không đi."
Lần này Thẩm Thanh thu không có mơ thấy cái gì làm hắn đặc biệt thống khổ trải qua.
Trong mộng hắn như cũ đang đợi nhạc thanh nguyên trở về cứu hắn.
Hắn đánh nát một cái bát trà, thu cắt la làm trò Thu Hải Đường mặt, không hảo phát tác hắn. Đãi Thu Hải Đường đi một cái bà con xa biểu cữu gia làm khách sau, thu cắt la liền lập tức đem Thẩm Thanh thu quan vào phòng chất củi, không cho bất luận kẻ nào cho hắn đưa ăn, sống sờ sờ bị đói hắn, muốn đói hắn ba ngày ba đêm.
So với phía trước đánh chửi ngược đãi, lần này kết quả đã xem như thực hảo, với Thẩm Thanh thu mà nói, chỉ cần không phải tay đấm chân đá, liền không tính cái gì thống khổ đại sự, lại nói hắn cũng không phải lần đầu tiên bị quan tiến phòng chất củi.
Trong trí nhớ chính mình đói bụng ba ngày, đói đến đầu váng mắt hoa, liền từ trên mặt đất bò dậy sức lực đều không có, đây cũng là này đoạn ký ức khắc sâu chỗ, cái loại này thiếu chút nữa sống sờ sờ đói chết cảm thụ.
Thẩm Thanh thu thở dài, nghĩ thầm, đói ba ngày mà thôi, nhẫn nhẫn liền đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443