"Như thế nào không ăn cơm?"
Kia nói quen thuộc thanh âm vang lên. Hai cái tiểu gia hỏa ngẩng đầu, nhìn đến cái kia màu xanh lá thân ảnh, trong mắt chiết xạ ra vui vẻ quang mang. "A cha!" Thẩm nhớ câm nhất thời từ ghế trên nhảy dựng lên nhảy nhót mà chạy tới ôm lấy hắn chân.
Thẩm ngân hà vẫn là có chút ngốc ngốc mà ngồi ở ghế trên, hai viên đáng yêu mắt to chứa đầy nước mắt, bộ dáng thoạt nhìn thực sự làm người thương tiếc đau lòng. "A cha! Ta rất nhớ ngươi!" Tựa hồ chỉ có rời đi, mới biết được chính mình để ý người tại bên người là có bao nhiêu đáng quý.
"Tiểu đồ ngốc, lại như thế nào không muốn, cũng không thể đói bụng không ăn cơm a, ta sẽ đau lòng." Thẩm Thanh thu ôn nhu mà cười cười, xoa xoa Thẩm nhớ câm đầu. Quay đầu lại nhìn thoáng qua hầu đứng ở một bên cung nữ. Kia tiểu cung nữ lập tức hiểu ý, xoay người đi ra ngoài đem vẫn luôn ở ôn đồ ăn bưng đi lên, độ ấm vừa vặn tốt.
"Nhanh ăn cơm đi." Chờ hết thảy đều dọn xong lúc sau, Thẩm Thanh thu liền đối với bọn họ hai cái nói. Nhìn thấy a cha, hai cái tiểu hài nhi sở hữu tiểu cảm xúc nhất thời liền đều bị vứt tới rồi cách xa vạn dặm ngoại, lúc này mới cảm nhận được đã rất đói bụng rất đói bụng, liền từng ngụm từng ngụm mà ăn cơm ăn canh, ăn ngấu nghiến.
"A cha...... Là tới đón chúng ta về nhà sao......" Thẩm ngân hà chớp chớp mắt, thừa dịp chính mình dùng chiếc đũa gắp đồ ăn thời gian hỏi câu, khuôn mặt nhỏ thượng còn lộ ra một chút mê mang. Thẩm Thanh thu ngẩn người, nhìn về phía bọn họ hai cái, có chút miễn cưỡng mà cười cười, "Đúng vậy a cha, ngươi không biết, có cái thực cổ quái xinh đẹp đại ca ca, còn một hai phải nói là chúng ta phụ tôn, ta cảm thấy người nọ thật là hơn phân nửa có bệnh." Thẩm nhớ câm khẽ hừ một tiếng, đại tiểu thư tỏ vẻ nhắc tới đến Lạc băng hà liền vẻ mặt khinh thường.
Xinh đẹp...... Đại ca ca......
Thẩm Thanh thu không tự chủ được mà trừu trừu khóe miệng, tựa hồ đối cái này xưng hô cực kỳ vô ngữ. "Nhớ câm cảm thấy đó là xinh đẹp đại ca ca?" Thẩm Thanh thu hứng thú chợt tới, hỏi. Thẩm nhớ câm gật gật đầu, còn vẻ mặt nghiêm túc. "Hơn nữa a cha, ngân hà cùng ý nghĩ của ta là nhất trí." Thẩm nhớ câm vẻ mặt tiểu đại nhân bộ dáng, biểu tình lộ ra vài phần nhàn nhã hờ hững, ngồi đoan đoan chính chính mà cầm canh uống.
Cơm tất, hai đứa nhỏ lúc này mới lại nghĩ tới về nhà việc.
Nhưng Thẩm Thanh thu chỉ là có chút có lệ mà tùy ý xả vài câu tiện lợi lừa dối quá quan, đem bọn họ hai cái dàn xếp hảo, mới đi Lạc băng hà tẩm cung.
Người nọ sợi tóc rũ xuống tới, không có thúc khởi, giữa mày lại mạc danh thiếu vài phần lệ khí, nhiều vài phần mị hoặc. "Sư tôn?" Lạc băng hà ngẩng đầu, nhìn đến người tới sau, gợi lên một tia như có như không ý cười. "Tới, ngồi." Hắn nói vỗ vỗ bên người vị trí, ý bảo hắn ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanficCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443