Thanh Y ngày giỗ ngày đó buổi tối, nhạc thần trở về đã khuya.
Hắn nhìn mắt còn sáng lên nhà ở, nghe được bên trong tiểu hài tử thanh âm, liền biết Thẩm Thanh thu tám phần ở hống hài tử ngủ. Mà sự thật cũng xác thật như thế.
"Thẩm ngân hà ngươi đừng khóc ngươi!" Thẩm nhớ câm chui vào trong chăn, bất mãn mà kêu to, liền kém đem gối đầu chụp đến Thẩm ngân hà kia tràn đầy nước mắt trên mặt. "Tỷ...... Tỷ tỷ...... A cha...... Ta không nghĩ...... Không nghĩ ngủ......" Thẩm Thanh thu lạnh mặt nhìn chính mình này mỗi ngày đều chỉ biết khóc khanh khanh nhi tử, đã cái gì đều không nghĩ nói nữa. "Không nghĩ ngủ ngươi liền nói a ngươi khóc cái gì!" Thẩm nhớ câm khó có thể chịu đựng mà lại từ trong ổ chăn chui ra tới, vẻ mặt hắc tuyến nhìn nhà mình đệ đệ, một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng. "Anh anh...... Tỷ tỷ...... Ta...... Anh anh......" Thẩm ngân hà như cũ là khụt khịt, khóc thở hổn hển. "Thẩm! Tinh! Hà! Ta lặp lại lần nữa! Ngươi lại khóc một tiếng! Ta liền đem ngươi quăng ra ngoài uy sói xám! Khóc khóc khóc! Cả ngày liền biết khóc! Sói xám cũng chưa ngươi như vậy có thể khóc! Ngươi tưởng bị ta quăng ra ngoài uy sói xám lang ngươi liền tiếp tục khóc hảo!" Thẩm nhớ câm phồng lên quai hàm vẻ mặt nghiêm túc cùng không kiên nhẫn mà chỉ vào hắn quở mắng.
Thẩm Thanh thu cũng mặc kệ, liền dù bận vẫn ung dung mà nhìn nhà mình này cùng chính mình khi còn nhỏ không có sai biệt nữ nhi, càng thêm cảm thấy vui mừng. Chỉ là nhìn nhìn lại một bên bị bảo bối khuê nữ sợ tới mức tức khắc liền cấm thanh vội vàng mà mạt không ngừng đi xuống nước mắt tiểu khóc bao nhi tử, lại không biết nên nói những gì.
Thẩm Thanh thu cũng tò mò, rõ ràng là ở một khối lớn lên, ăn mặc đều giống nhau, như thế nào liền khác biệt như vậy đại đâu.
"Ta sợ...... Sói xám...... Anh anh...... Tỷ...... Tỷ tỷ...... Không cần đem...... Ta ném cho đại...... Sói xám......" Tiểu đáng thương khóc như là muốn tắt thở nhi giống nhau, bị Thẩm nhớ câm như vậy một đe dọa, nỗ lực mà tưởng không khóc, ngược lại càng ngăn không được nước mắt, lạch cạch lạch cạch mà đem đệm chăn đều làm ướt. "Còn khóc! Ngươi...... Ngươi còn khóc!" Thẩm nhớ câm tiểu bằng hữu bị nhà mình hôm nay thiên chỉ biết khóc khanh khanh đệ đệ khí nhịn không được mắt trợn trắng, tức khắc có loại tưởng tượng chính mình đánh mặt khác tiểu nam hài giống nhau đem Thẩm ngân hà ấn ở trên mặt đất đánh một đốn xúc động. Nàng thập phần tiểu đại nhân mà chỉ vào Thẩm ngân hà cái mũi cả giận nói: "Ta này...... Sớm hay muộn đến bị ngươi tức chết!" Thẩm Thanh thu vừa nghe lời này, trước sửng sốt hạ, sau đó liền nhịn không được nhạc a.
Đây là nhạc thần thường xuyên đối Thẩm nhớ câm lời nói, không nghĩ tới này tiểu nha đầu còn sống học sống dùng, thành công mà đem lời này dùng ở nhà mình đệ đệ trên người.
"Không! Chuẩn! Khóc!!" Thẩm nhớ câm chịu không nổi mà triều hắn rống, không sợ trời không sợ đất quỷ nha đầu một bộ sắp bị buộc điên rồi bộ dáng, nàng thật sự là nhịn không được liền phải đánh hắn. "Ô oa...... Tỷ...... Tỷ tỷ...... A cha...... A cha...... Tỷ tỷ...... Tỷ tỷ muốn đánh...... Đánh ta......" Thẩm ngân hà khóc lóc hướng Thẩm Thanh thu trong lòng ngực toản. "Ngươi ra tới! Thẩm ngân hà ngươi đi ra cho ta! Ta hôm nay còn một hai phải hảo hảo thế a cha giáo! Dục! Giáo! Dục! Ngươi!" Thẩm nhớ câm vén tay áo liền dùng lực đem Thẩm ngân hà từ Thẩm Thanh thu trong lòng ngực lay ra tới. Động thủ nhưng thật ra không có động thủ, chỉ là càng vì nghiêm túc mà đem hắn cấp huấn một đốn: "Thẩm ngân hà! Ngươi nhìn xem ngươi! Cả ngày liền biết khóc khóc khóc! Khóc cái gì khóc! Ta lớn như vậy sống lâu như vậy liền chưa thấy qua ngươi như vậy có thể khóc!" Thẩm Thanh thu vừa nghe càng nhạc a, xử ở một bên liền nhìn này hai tiểu gia hỏa làm ầm ĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443