Hai người trở lại ma cung sau, chỉ là ngủ qua loa vừa cảm giác.
Sự vụ phức tạp quá nhiều, Thẩm Thanh thu cuối cùng quyết định, hắn muốn từ lệ đồ tuyết trên người tìm manh mối, tìm này hết thảy liên hệ nơi. Hắn không phải một cái thích ăn ngậm bồ hòn người, ai nếu cho hắn ngậm bồ hòn ăn, hắn định là muốn đem người kia hung hăng đạp lên dưới lòng bàn chân làm hắn muốn sống không được, muốn chết không xong.
Chuyện này là bí mật tiến hành, bởi vì nhạc thần cùng lệ đồ tuyết tuy rằng phải đi, nhưng cũng ít nhất là nửa tháng lúc sau. Trong khoảng thời gian này, Thẩm Thanh thu đã là một khắc đều trì hoãn đến không được, nếu lại trì hoãn đi xuống, hắn sẽ điên. Nếu người nọ thương hắn, hắn không vội mà báo thù, nhưng người nọ thương chính là hắn nữ nhi tánh mạng, cửu tử nhất sinh, này thù phi báo không thể.
May mắn Lạc băng hà là Ma Tôn, trong thiên hạ nếu là hắn muốn được đến tin tức, liền không có tìm không thấy. Nhưng chuyện này, xác thật là ngầm tiến hành, biết đến, cũng cũng chỉ có hắn, Lạc băng hà cùng với cái kia bị phái đi điều tra tin tức người.
Thẩm Thanh thu cầm một quyển thư, tinh tế đọc.
Hắn sao liền đã quên, giang hồ một các, ngàn Thủy Các. Đây là một cái phi thường thần bí môn phái, cụ thể bên trong tin tức, là rất khó được đến. "Quạ đen, này tin tức, ngươi là từ đâu được đến?" Thẩm Thanh thu đọc xong, ý cười ngâm ngâm hỏi. Kia bị gọi là quạ đen thiếu niên, chỉ là trên mặt che một trương mặt nạ, nghe nói là bởi vì hủy dung, sợ tháo xuống mặt nạ tới dọa đến người khác.
"Hồi tiên sư, đã nhiều ngày thuộc hạ tuần hoàn tiên sư cùng tôn thượng nói, ngầm không ngừng phái ra các lộ giang hồ nhân sĩ khắp nơi hỏi thăm, mới đến tới cái này, chỉ là không biết...... Không biết hay không đáng tin cậy." Hắn thoạt nhìn nơm nớp lo sợ, tự tin không đủ, rất là yếu đuối bộ dáng.
"Đã biết, ngươi lui ra đi." Thẩm Thanh thu tùy tay lật xem, chỉ là nhàn nhạt mà nói thanh. "Là." Quạ đen lên tiếng, cung kính lui ra.
Thiên thực mau liền tối sầm xuống dưới.
Thẩm Thanh thu khép lại kia quyển sách thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen xuống dưới, mở cửa, bên ngoài tinh quang lập loè. "Lạc băng hà còn ở xử lý chính vụ sao?" Hắn hỏi câu, quạ đen lên tiếng: "Là." Thẩm Thanh thu nghe vậy thở dài.
"Ta đi tìm hắn." Hắn dứt lời rời đi. Quạ đen đi theo hắn phía sau, chờ tới rồi tiến điện khi, liền ngừng lại. Nhìn Thẩm Thanh thu bước vào trong điện thân ảnh, ánh mắt dần dần thâm thúy.
"Lạc băng hà?"
Hoảng hốt trung, Lạc băng hà mở mắt ra, trên trán Thiên Ma ấn ẩn ẩn tán đỏ như máu quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Băng Cửu 』Hận tù sinh
FanfictionCầm tù ngạnh, độ dài không chừng. Nguyên tác hướng http://yeqingyuan400.lofter.com/?page=17&t=1549866403443