CHAPTER 39

1.4K 43 32
                                    


ALEXA's POV

"Relax boys, masasarapan kayo sa gagawin namin" sabi ni Crisha at kinindatan ang dalawang lalaki.

Hinubad naman nito ang sariling damit at suot niyang bra tapos nilamas niya 'yong sarili niyang dibdib sa harap ng dalawang lalaki.

"Awww, Mukhang may tumatayo oh?!" amazed na sabi ni Krystelle.

"Pahawak nga ako n'yan, Jeff bebeloves" nag lip bite naman siya tapos dinakma 'yong ari ni Jeff kahit nasa loob pa ito ng pantalon niya. Si Jeff, siya 'yong gwapong manyak.

"Ang tigas nga hihihi at mukhang masarap" sabi ulit ni Krystelle.

Hinubad naman nito ang suot na pantalon pati ang suot na underwear ng lalaki. Lumabas naman ang nakatayong ari nito na mukhang galit na galit.

Krystelle smiled then tinaas baba 'yong kamay niya sa ari ng lalaki.

Kitang-kita naman sa mukha ni Jeff na nasasarapan  ito sa ginagawa ng dalaga sa ari nito.

Napatingin naman ako sa isang lalaki at gan'on din ang ginawa ni Phoebe. Giving pleasure at its finest.

"Nuod kayo live porn?" bulong ko.

"Sige!" rinig kong agad na sagot ni Kuya

Napailing nalang ako.

"Tigil-tigilan mo kami Alexzeus, Kadiri ka!" saway ni Selena kay Kuya.

"Sige na bunso! 'wag mong pakinggan si Selena" sabi ni Kuya

Natawa naman ako ng mahina. I blink my eyes three times at gumawa na 'yong contact lens ko as video recorder.

"Ano'ng nangyari d'yan? Bakit ang mga lalaki na ang mga nakatali?" rinig ko namang tanong ni Kuya Lenard.

"I have my own ways" sabi ko naman sa kanila

Natahimik naman sila at halatang seryoso sa panonood.

Wala namang pasabi at biglang sinubo ni Krystelle ang galit na galit na ari ni Jeff.

"Sana all" Rinig kong sabi ni Kuya Zeus at Lenard

"Ampucha ang bababoy n'yong dalawa!" saway ulit ni Selena sa dalawang lalaki.

Boys will be boys nga naman.

Makalipas ang tatlong minutong pagtaas baba ng kamay at subo ni Krystelle sa ari ng lalaki, tumayo ito tsaka tinanggal 'yong duct tape sa bibig nito. Magsasalita na sana si Jeff kaso hinawakan ng babae ang bunganga nito kaya ito napilitang ngumanga.

Kitang-kita naman namin kung papaano sinalin ni Krystelle sa bunganga ni Jeff 'yong sarili nitong katas. Medyo madami din ang pinutok nito at mukhang malapot.

"Yucks!" Selena.

Natawa naman sina Kuya dahil sa sinabi ni Sele.

"Lunukin mo 'yan. Wag na wag mong sayangin. Alam kong pinag ipunan mo talaga 'yan" nakangiting sabi ni Krystelle.

Hinalikan niya naman ang labi ng lalaki bago binalik ang duct tape para masiguradong lulunukin talaga ng lalaki 'yong sarili nitong katas.

The President's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon