SERENITY'S POV
I want to feel something more. Hindi ko alam kung anong bagay na 'yon ang hinahanap ko. Para pa akong nalulunod sa paraan ng tingin ni Arawn sa akin. Nagpakawala ako ng munting ungol nang sumapo ang malaking kamay niya sa pang-upo ko at marahan niya itong pinisil. Nag-iinit ang buo kong katawan. Umaakyat sa kaibuturan ko ang pamilyar na sensasyon. Tuluyan akong nawala sa sarili nang muling hagkan ni Arawn ang labi ko. Mapusok ang bawat halik niya. Punong-puno ito ng pag-iingat at pananabik. Buong puso ko naman itong tinugon at kumapit pa sa kanyang batok.
Binuhat niya ako at kusang pumulupot ang dalawa kong binti paikot sa kanyang beywang para hindi ako mahulog. Hindi pa rin naghihiwalay ang halikan namin at mas lalo pa niya itong pinapailalim. Naramdaman kong naglakad siya at maingat akong binaba sa malambot niyang kama. Bumibigat pareho ang aming hininga at nagsimulang naging mapaghanap ang kanyang mga kamay.
Umalpas ulit ang ungol ko nang halikan niya ang aking panga pababa sa aking leeg. Mahigpit akong kumapit sa kanya nang maramdaman ko ang mainit niyang palad na humawak sa kaliwa kong dibdib. Marahan niya itong pinisil at minasahe kahit na may suot pa rin akong damit. Ano ba itong ginagawa ni Arawn sa akin? Mali ito pero bakit nagugustuhan ko? Ano bang klaseng mahika ang ginamit niya para magpaanod ako sa masarap at mapusok niyang halik at haplos? Nakakawala sa sarili, para akong mababaliw!
"I want to taste you. I want to lick your fruit and fill you with my seeds. I badly want to feel how deep you are, darling." mapanukso niyang anas sa paos at malalim na boses.
I tugged at his hair when he licked my earlobe! I turned on suddenly at what he said! He seemed to be teasing me. I can no longer resist the great temptation and sensation. If he's seducing me then it's really working! Damn it! Suminghap ako sa sunod niyang ginawa. Walang kahirap-hirap niyang pinunit ang red dress ko. When I saw how he did that, I seemed to be even more amazed at him.
Admiration and amusement flashed across my face. He was sexy when he tore my clothes and even flexed his biceps that almost exploded in his black leather jacket! Nagulo na rin ang buhok niya dahil sa pagsabunot ko kanina pero nananatili pa rin siyang gwapo sa paningin ko! What the hell is wrong with me? Dapat kanina ko pa siya tinulak at pinigilan. Mali itong ginagawa namin at may boyfriend na ako! But why can't I stop him? Why?
Kahit may kadiliman ay nakita ko pa rin kung paano mangislap ang dalawa niyang mata habang tinititigan niya ang aking katawan. Nakatambad na sa kanya ang dalawa kong bundok kahit na nakasuot pa rin ako ng brassiere. Nakagat ko pa ang ibabang labi ko nang haplusin niya ang gitna ng dibdib ko pababa sa aking tiyan. Para talaga akong kinukuryente sa tuwing dumidikit ang balat niya sa akin.
"You are so beautiful, my darling." turan niya at matamis akong nginitian. Nawala na nga talaga ako sa tamang pag-iisip. Hindi ko alam kung dala ba ito nang nainom kong alak dahil hinawakan ko pa ang kanyang kanang pisngi. Napapikit siya at hinawakan naman niya ang kamay kong humahaplos sa kanyang mukha at masuyo pa niyang hinalikan ang kamay ko. Para na akong nadadarang sa kanya.
Buong puso akong nagpatangay sa kanyang halik at mainit na haplos. Hinalikan niya ako ulit sa aking labi at mukhang naging agresibo na si Arawn. Hinubad niya ang suot kong brassiere kaya harap-harapan na niyang nakikita ang dalawa kong bundok. Malakas akong napaungol at bahagya pang lumiyad ang balakang ko nang dilaan at sipsipin niya ang isa kong korona. Para s'yang isang sanggol na uhaw at walang humpay naman niyang minamasahe ang isa kong bundok.
BINABASA MO ANG
IDLE DESIRE 3: MY ENTICING PROTECTOR [UNDER EDITING]
Художественная прозаIDLE DESIRE 3: ARAWN MALKIEL The death of her grandfather must have been one of the most painful for her. Hindi niya lubos matanggap na wala na ito. Parang tinutusok ng maraming punyal ang dibdib niya dahil hindi siya makapaniwala na patay na ang pi...