KABANATA 15

22.3K 839 123
                                    

SERENITY'S POV

Hindi ko alam kung anong pumasok sa kokote ko. Hindi ko maintindihan kung ano bang klaseng malanding kaluluwa ang sumanib sa aking katawan. Nakatitig ako sa dalawa niyang mata na puno ng emosyon. Yung tibok ng puso ko mas lalong bumibilis. Hindi ko na talaga maintindihan ang sarili ko. Naguguluhan ako o dahil lang ba 'to sa nainom kong alak? Dapat pinigilan ko siya nung una palang na halikan niya ako pero bakit hinayaan ko lang siya?

Inangat ko ang dalawa kong kamay at hinaplos ang magkabila niyang pisngi. Hinatak ko siya para kantilan ng halik ang buo niyang mukha. Mula sa kanyang noo, sa dalawa niyang kilay pababa sa matangos niyang ilong pati ang dalawa niyang pisngi. Ngumiti siya ng matamis. Isang ngiti na parang magpapatunaw sa akin. Hinawakan niya ang isa kong kamay at hinalikan ang likod ng palad ko.

"Go, take me. Iparamdam mo sa akin na buo ako." mahina kong sabi pero alam kong narinig niya yun. Gumalaw ang kanyang panga at mas lalo yatang nagliyab ng apoy ang dalawa niyang mata. Hindi ko alam kung bakit ko nasabi yun. Wala na akong pakialam sa tukso na 'to. I want him too! Marahan niyang hinaplos ang mukha ko at muli akong tinitigan sa aking mata. I can see the desire, lust in his eyes and love? Ano bang pinag-iisip ko? Wala na nga talaga ako sa tamang pag-iisip.

"I can't take it anymore, darling." puno ng emosyon niyang sabi at bago pa ako muling maka-react ay muli niya akong siniil ng halik. Isang maalab na halik ang ginawad niya sakin dahilan para tuluyan akong takasan ng lakas. Nawala na nga talaga ako sa sarili kong pag-iisip dahil mas pinili kong gantihan ang halik niyang masarap. Hinawakan niya ang batok ko para mas dumiin ang halikan namin. Ang dalawa niyang kamay ay nagsimula nang maging mapaghanap.

His hand ran over my body until he touched my left breast. I let out a moan when he squeezed my left breast and massaged it. Mukhang hindi pa siya nakuntento dahil pumasok sa loob ng night dress ko ang mapangahas niyang kamay at sinapo ang dalawa kong bundok kahit na may suot pa akong brassiere. Nawala ang nararamdaman kong lamig at napalitan ito ng init. Bumaba ang halik ni Arawn sa panga ko hanggang sa napunta ito sa leeg ko.

Suminghap ako nang kagatin at sipsipin niya ang balat ko. Nagpakawala ako ng malakas na ungol nang hapitin niya ang beywang ko para mas mapalapit ako sa katawan niya sabay kiskis sa aking perlas ang kanyang umbok. Paulit-ulit niyang ginagawa yun kaya napapaungol ako sa sarap.

"Arawn!" sigaw ko nang biglang pumasok ang isa niyang kamay sa loob ng underwear ko. Nahanap ng daliri niya ang pakay niya at napaliyad ang balakang ko nang paglaruan ng gitnang daliri niya ang clit ko.

"You're so responsive and already wet, darling." mapanukso niyang bulong sa tenga ko. Napakapit ako ng mahigpit sa balikat niya nang unti-unting pumasok sa lagusan ko ang daliri niya. Naglabas-masok iyon na halos ikabaliw ko na. Idagdag pa ang pagdila at pagkagat niya sa leeg ko. Napamura na lang ako sa isipan ko nang bigla siyang tumigil at tinanggal ang daliri niya sa perlas ko.

"Let's not make love here," hinihingal niyang sabi. Naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin kaya nai-pulupot ko ang dalawa kong binti sa beywang niya para hindi ako mahulog. Naglakad na siya habang hinahalikan ang labi ko. Wala na akong pakialam sa kung ano man ang mangyari samin. Ginusto ko naman ito at dapat ko itong panindigan.

Siguro gusto ko lang makawala sa mga problema at gusto ko lang maging masaya. At ito ang paraan para mangyari yun. Hindi ko na rin mapipigilan pa ang tukso na sumaklob sa buo kong katawan. Para akong sinaliban ng apoy! Narinig ko na lang ang pagbukas ng isang pinto at hindi man lang naghiwalay ang paghahalikan naming dalawa ni Arawn hanggang sa naramdaman ko na lang ang malambot na kama sa aking likuran. Mula sa labi ay napunta ang halik ni Arawn sa aking tenga pababa sa aking leeg.

Nagpakawala ako ng munting ungol dahil sa paraang pagsipsip niya sa aking leeg. Halatang puno ng pananabik at panggigigil. Napasabunot ako sa kanyang buhok nang mas lalong bumaba ang kanyang mga halik hanggang sa tinanggal niya ang suot kong manipis na roba pati ang night dress. Hinagis lang niya yun sa kung saan.

IDLE DESIRE 3: MY ENTICING PROTECTOR [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon