6. Lizl Soliman [Part 6]

12.2K 86 13
                                    

Sorry guys if I can't fulfill your extremely hot expectations. Honestly, it's still hard for me to write a bed scene. Napakahirap to the point na gusto ng sumabog ng ovary---este ng utak ko. Harhar! Anyway, gusto ko lang po ulit i-promote yung other story ko po. Hindi ko na sasabihin iyong mga title. Just kindly visit my profile and you can check my other stories out there guys! at kung hindi labag sa inyong kalooban. Feel free to vote, comment and follow me po. Thank you so much and enjoy reading muwah! :*

xoxo
-pinpin

WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!

"READ AT YOUR OWN RISK!"

6. Lizl Soliman [Part 6]


Do I really like him? my inner voice asked as I slowly touch his nape. Feeling his soft and sweet lips. He slowly tried to seek inside of my mouth. A small moaned slip out from me for the new feelings he's giving to me.

Kasalanan ba ang ginagawa ko? Kung para sa iba ay oo, dahil mali na mahalin ko si Jude gayong kasalukuyan akong nakatali sa isang long distance relationship. Bakit iba ang sinisigaw ng puso ko sa sinasabi ng isip ko?

I can't no longer how to control myself. Kasabay ng paglapat ng katawan ko sa malambot na kama. All I wanted to do is to kiss him, hug him, and savoring all this new feelings right now. I can feel his light kiss in my neck. Bawat dampi nito ay samo't saring panibagong init ang aking natutuklasan.

"J-Jude!" I moan his name without my sanity.

Hindi alam kung kailan niya nahubad ang suot kong robe. Namalayan ko na lamang ang unti-unti niyang paghalik pababa. From my neck down to my chest. I can't help but to moaned and hold his nape tightly. Maybe the kissing part is not new to me. But right now, kissing my hard nipple while playing with my cherish down there. Pakiramdam ko ay unti-unti akong sinisilaban sa nagbabagang apoy.

"Ju----aaahhh!" hiyaw ko ng bumaba pa ang kanyang halik patungo sa pinakatatagong parte ng katawan ko.

My body reacting from his every kiss and never been touch before. I swallowed hard and blew a shaky breath before shutting my eyes. Hindi mapigilan ang pagkagat ng mariin sa aking labi. Mahigpit akong napakapit sa bed sheet. This strange emotion filled my curiosity.

"Aaahhh!" kusang lumabas iyon sa bibig ko.

His tongue probing and insistent. I always have this unfamiliar urge before with Ken. Ngunit kailanman ay hindi kami humantong pa sa ganito. He always respecting me and we're both not ready that time. Pero ngayon? hindi ko maipaliwanag kung bakit ganito ako kadaling bumibigay kay Jude. Does it mean I love him? I don't even know if this is good or bad. I just can't find the right words for all this new emotion.

Slowly, I felt his thumb around my bud. Nahihiya man ay mabilis niyang ipinarte ang bahagi ng aking hita upang doon pumwesto. Watching him carefully, I can't help to feel delightful for what I am seeing and feeling.

"Jude--"

"No baby, stay still..." I wanted to push him away. Ngunit mariin niya akong hinawakan sa binti upang ipirmi. "Just moaned....and savor this feelings." he whispered before I felt his finger there!

"Ohh...Jude!" a loud moan escaped from my mouth. Habang nilalaro ng kanyang dila ang munting bilog doon. Maingat naman ang labas masok ng kanyang daliri sa bukana ko.

Feeling a lil bit pain. Naramdaman ko parin ang sarap at kiliti na dulot niyon. Habang mahigpit na napapahawak sa kanyang buhok. Kusang napapaarko ang aking katawan sa bawat haplos ng kanyang hininga doon.

Caging Fire (R-18 COLLECTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon