Short update.
WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!
"READ AT YOUR OWN RISK!"
25. Caita Montevillo [Part 2]
"Ano bang ginagawa mo sa airport ng ganitong oras anak?" Mama asked after I sited in the back seat. Parehong nag-aalala ang kanilang mukha na ikinagi'guilty ko.
"Uh...may inabangan lang po akong kliyente." dahilan ko upang hindi na sila mag-alala pa.
"Kliyente? I thought seminar at mga meetings lang ang dinadaluhan mo?" taka ni Mama habang kasalukuyan ng umaandar ang kotse. Bigla din akong napa-iwas ng tingin pagkaraan ma-realize na mali ang nasabi ko.
"Actually, pinakiusapan lang po ako dahil busy kanina sa office at ako lang ang walang ginagawa." I lied and look away. Kalaunan hindi na nagtanong pa si Mama ng magtanong si auncle Lance, her boyfriend. Kung nag dinner na daw ba ako. Doon ko lang din naramdaman ang gutom.
"Don't worry, I already cook your favorite adobo. Pwede naman ipainit." nakangiting ani uncle Lance. Tahimik na tumango naman ako.
Kahit papaano nawala ang kung anong alalahanin ko. Mama already found the man who will love her, more than my father did. Honestly, wala na nga akong maalala tungkol sa itsura ng papa ko. Basta ang importante ngayon, uncle Lance treated my mother in a nice way and he also respect her. Iyon naman kasi ang mahalaga diba? Love, that was the most important in this world. Dahil kung wala iyon, wala din saysay ang buhay ng bawat tao.
After we arrived home. We ate dinner quickly because uncle Lance still need to go home. Besides, oras na din iyon at kailangan na namin magpahinga. I just also take a half bath when I decided to open my phone. Hindi pa din nag-oopen ng account si Ken. Nag-aalala na ako ng mapansin ko ang pangalan ng kapatid niya na naka-online pa.
Cai Montevillo:
Hi Ki!
Pagka-sent ko palang, ilang segundo lang ng mag-reply siya.
Kianna Mijares:
Hello ate Cai, what's up? :)
She ask and I can't help but to smile.
Cai Montevillo:
Nothing, just fine. Hby?
Kianna Mijares:
Well, I'm good :)
Ivan and I had a dinner outside.
Magkasunod na message niya. Kianna is really close with me anyway. Open siya about sa relationship nila ng two year boyfriend niyang si Ivan. She said they met in dating sites, and she didn't expected that Ivan is serious about her. From England ay lumipad ito sa Pilipinas three months ago. And right now, he's having a vacation in Pampanga. Well, ganyan naman talaga ang tunay na love. There is no distance if you really love that person.
BINABASA MO ANG
Caging Fire (R-18 COLLECTION)
RomanceWARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!! "READ AT YOUR OWN RISK!" Get Laid (R-18 COLLECTION) Sequel!