29. Caita Montevillo [Part 5]

2.2K 28 1
                                    

2:57 am.

WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!

"READ AT YOUR OWN RISK!"

29. Caita Montevillo [Part 5]

Unti unti ang pagmulat ng mga mata ko. The hot sun ray from the balcony entered the room. Marahan inangat ang aking kaliwang kamay upang iwasan ang sinag ng araw. The familiar manly scent of Ken attacked my nostrils. Kasabay ng pagbaling ko sa banyo ay ang paglabas niya doon. With only wrapped white towel around his waist. Marahan bumalik sa aking alaala ang mga nangyari kagabi.

Feeling the little soreness between my thighs. Awtomatiko ang pagpula ng aking mukha ng matanto kung ilang beses namin iyong ginawa. "Good morning princess." Ken sexily greeted as he slowly walk towards me. Nahihiyang napa-angat sa mukha niya, sinubukan kong iwasan ang kanyang halik. But he immediately hold my jaw and pouted.

"Aist. Dapat masanay ka ng salubungin ako ng halik tuwing umaga." aniya na parang bata. Natatawa man ay sinubukan ko pa din sumeryoso ang mukha.

"Baby, hindi pa ako nag-tootbrush." medyo umiwas pa ngunit mabilis na nailapit ang kanyang ilong sa bibig ko.

"Paamoy nga--"

"Ken..ano ba!" nahihiya ng alisin ang kanyang mukha sa harapan ko. He slowly chuckled while nodding slightly.

"Oo nga, mabango nga." halakhak niya at naiinis tuloy ako na pinalo siya sa braso.

"Eh! sinabi ko na kasi sayo. Doon kana nga---"

"Gotcha!" nakangisi at hindi pinapansin ang sinabi ko. My eyes wider when I realized that he did that on purpose. Tuluyan ng nahila ang kumot sa katawan ko, hubo't hubad na tuloy ako sa harapan niya. "So perfect." he seductively said while looking at my body.

"Isa Ken! kakagising ko pa lang at hindi pa tayo kumakain." kunwari ay inis na sabi ko at mabilis kumilos upang magtungo sa banyo.

"Iyon na nga eh, kakainin ko na ang breakfast ko---aahhh!" natatawang napabitaw sa baywang ko. Napahalakhak na lamang ako ng tuluyan makapasok sa banyo.

Can't vanished the smile on my lips. Para na akong baliw habang naliligo. Ken is always serious but sometimes, may side talaga siyang ganoon na mas lalong kinagusto ko sa kanya. Kahit pa minsan ay hindi maiwasan magkaroon ng away sa pagitan namin dalawa. Madalas naman ay napaka-sweet niya, lalo pa sa tuwing ilang araw kaming hindi nagkikita dahil sa trabaho. Hindi pa rin naman nawawala ang lambingan at asaran sa relasyon namin.

Mabilis natapos ang araw na iyon na puro paglilibot lang ang aming ginawa. We decided to stay there for five days kagaya ng paalam ko sa president ng seminary program na pinupuntahan ko. After that ay personal ko na din naipakilala si Ken kanila Mama at Lola. Uncle Lance also the one who offered to cook for us, syempre sinubukan din namin tumulong ni Ken. My boyfriend also made an Italian pizza for our merienda.

Sa loob ng one week ay palagi namin makakasama si Ken at uncle Lance sa dinner namin. Although Mama tried to offer Ken to stay with us while he's still here. Mariin na lamang tumanggi si Ken at nagpasyang mag check in sa hotel na malapit sa work place ko. Kaya naman tuwing lunch ay kami ang sabay kumain. "Nakausap ko na si Tita Tiara."

Huling araw na ni Ken ngayon dito sa Manila dahil uuwi siya mamaya sa Pampanga. Aniya ay napakiusapan niya si auntie na mag extend pa ng one week para bumisita sa family niya. "That's good, sasakay ka lang ba ng bus?" tanong ko habang hinahalo ang adobo na niluluto ko.

"Nope, susunduin ako ni Kianna at Ivan." sagot niya habang nakaupo sa high chair at nanunuod. Bigla ko tuloy naalala ang ilang mga pasalubong na dala ko last month. Puro mga chocolates at accecories iyon. Dahil nakwento ni Kianna na mahilig sa accecories si Tita Annie, ang Mommy nila Ken.

Caging Fire (R-18 COLLECTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon