37. Imogen Aiko Perez [Part 7]

1.7K 33 3
                                    

Hi dearest readers! you can follow me on Ig : Rikzpinzlan_99

WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!

"READ AT YOUR OWN RISK!"

37. Imogen Aiko Perez [Part 7]

Hindi ko inakala na nakakainis pala ang pagpapa-ayos ng buhok sa parlor. I mean, changing your haircut style won't be take more than two hours! Inis na inis sa walang kwentang bagay. Tanging pagkulot lang naman ang nagawa sa akin habang si Mikhaella ay nakapag pedicure at manicure pa. She even try the foot spa!

"Ayan ma'am, lalo kayong gumanda." komento ng bading na nagkulot sa buhok ko. At imbes na iyon ang tignan, hindi ko alam kung anong pwersa ang nagtutulak sa akin na lingunin si Agapius.

Ang bwiset na ito! resting his head peacefully while the same girl who cut his hair is now massaging his forehead. Nakuha pa talagang magpa-massage. Sarap pukpukin.

"Amazing! in fairness girl, tinalo mo ko." halakhak ni Mikhaella na ngayon ay kakatapos lang din. "Anyway, ikaw muna ang magbayad. Hindi pa ako nakapag withdraw." dagdag niya pagkaraan sinuot ang sandals at tumayo.

Napanguso tuloy ako ng wala sa oras. Isa pa itong babaeng to! ang lakas magyaya wala naman pala dala. I mean, what if wala din akong dala? eh di napagkamalan pa kaming budol.

"Magkano lahat?" tanong ko sa bading na nag-ayos sa akin. Ngayon ay tumayo na din at tumagilid sa salamin upang makita ang kabuuan ng bagsak at mermaid curl hairstyle ko. Medyo umikli dahil kumulot, pero mas maganda tignan dahil bago sa paningin ko.

"Wait lang ma'am, compute lang po namin." sagot ng bading at tumango lang ako.

Still checking my hair, when my eyes simply move. Unti-unti na din tumayo at namumungay ang mga mata. Bahagya akong napatingin sa haircut niya na ngayon ay mas nadepina ang suplado looks niya dahil sa ahit nito sa gilid. He looks-

"My gosh Gen! let's take a picture." gulat sa biglaang pagsulpot ni Mikhaella sa tabi ko. She held my shoulder and click her tounge out as she took us a picture. Hindi ako prepared doon kaya mukhang seryoso pero bahagyang nakanguso. "Omg! you look so cute even you're pouting. Sarap ipitin ng nguso." aniya at ambang pipisilin ang nguso ko ng natatawa akong lumayo sa kanya.

"Ano ba Mikay, nakakahiya ka." tawa ko at bumasangot naman siya dahil sa nickname niya.

Mikhaella doesn't like it because she said that it sounds like name of a little girl. Pero iyon naman ang tawag ng lahat sa kanya. "Shatap! porke't ba maganda ang name mo? Love nga ang meaning pero wala ka naman love."

Hindi ko alam kung sadyang asar lang ba iyon pero bahagya akong napatingin sa taong kanina pa nakatitig sa amin. Biglang nahiya dahil alam kong narinig iyon ni Agapius. He's now already signing in the counter, means he already pay. Kaya naman naalala ko ang sa amin at sakto naman na napatingin ako sa bading na nag-aasikaso noon. Nasa counter pa din siya kaya no choice kung hindi ako na ang lumapit.

"Excuse me, can I ask now how much our bills?" I simply asked. Kahit na sa loob ko ay kinakabahan dahil nasa tabi ko pa si Agapius, isinusuksok ang kanyang card sa wallet.

Caging Fire (R-18 COLLECTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon