/5/

6.4K 255 2
                                    

Stuck

"But I only have two pillows and one comforter. What do you think could you use, then?"

Tila nalugmok ako nang marinig iyon. I have no other idea of what I must do but take his offer. I'm left with no options at all, am I?

I slowly creep onto the bed. Tumayo rin siya mula sa pagkakahiga. Nabigla pa ako ng agad niyang hinubad ang suot na tee shirt at ang maong na shorts. Tanging suot na lang niya ngayon ay ang hapit na hapit sa kaniyang katawan na itim na boxers. He harshly unloaded himself on the bed dahilan kung bakit ito bahagyang yumanig.

"I'm sorry, I'm not used to sleeping with shirts on, I often sleep with boxers or nothing at all but I am being considerate."

Napamaang ako dahil doon. Considerate pa siya sa lagay na 'yan?

Well, I can't just push him to do something he's not comfortable at. Maging ako rin naman kasi ay ginagawa iyon but I can also sleep, even wearing the thickest of all coats.

Tumango na lamang ako sa kaniya't hinila ang comforter pataas hanggang sa dibdib.

He pressed something at his side and the lights turned automatically off. Wow, sana all.

Soonafter, though I do think half of an hour had passed by, 'di pa rin ako nakatulog. Bumangon ako mula sa pagkakahiga't pumunta sa kitchen. Binuksan ko ang predyidir na naroon at natuwa naman akong may fresh milk na nakalagay doon.

Nagsalin ako ng isang baso't diretso iyong ininom. Nabaling ang tingin ko sa isang maliit na bintanang nasa gilid ng kitchen. Medyo nahawi ang telang nakatabing dito kaya't napagmasdan ko ng saglit ang napakalakas na pag-ulan at pagkidlat sa labas. Maging ang mga sanga ng matayog na puno na nasa labas ay tila isinasayaw rin ng hangin.

Bumalik na lamang ako sa kuwarto't nagtalukbong ng kumot. Gladly, I fell asleep after.

🎸

Naalimpungatan ako bandang alas singko ng umaga. Medyo may kabigatan akong nararamdaman sa bahagi ng aking hita. Hindi ko rin naman ito maaninag dahil sa kadiliman ng paligid. May nararamdaman din ako sa aking beywang na tila nakasukbit. Binawasan nito ang medyo malamig-lamig na temperatura ng kuwarto. Dahil medyo inaantok pa nga ako, 'di ko napigiling maidlip muli.

Nagising ako alas siyete na ng umaga. Ang pakiramdam na mabigat sa aking hita't beywang ay 'di pa rin nawawala. What's more weird is, I can feel something at my back. Something hard that's poking me from behind. Ang likod ko, malapit sa aking pang-upo ang tinatamaan nito.

Napamulat ako ng may mapagtanto. What the fuck?

Aalis sana ako mula sa pagkakahiga ngunit 'di ko nagawa dahil sa mahigpit na pagkakayakap sa akin ng tukmol.

Ayos lang sana kung simpleng pagyapos lamang 'to but his freaking morning wood jabs me from my back! I almost felt like getting devirginized! What the hell, Drop? Like, seriously.

Niyugyog ko siya ngunit ang mga nakakarinding pag-ungol niya lamang ang naririnig ko. Son of a mother fucker. "Ali."

Tinapik-tapik ko ang kaniyang mukha't nagbakasakaling imulat niya ang kaniyang mga mata. "Ali!" tawag ko. Sisigawan ko na siya sa mukha ngunit iminulat na niya ang kaniyang mga mata.

"What?" inosente niyang pagtatanong. He's so cute by that. Wait, what am I talking about?

"Gumising ka na."

He Loves HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon