R18+ (Mild)
-
He ravished my lips like it's the most delectable dish he's ever tasted, something I don't know how and what to do or act upon. Masyadong marahas ang ginawa niyang paghalik sa mga labi ko na halos nagmanhid na ito dahil sa paulit-ulit niyang pag-angkin nito. He kept on biting my lower lip from time to time, trying to seek for an entrace in my mouth.
Inihawak niya ang dalawang kamay sa likod ng ulo ko't kinabig palapit sa kaniya. Walang kapaguran niya akong hinalikan ng hinalikan.
And here I was, still not awakened by the moment. I can't make myself stop him. Weirdly, I don't think I'd want to.
Halos mandiri ako sa sarili ko nang maisip na nakikipaghalikan ako sa kababata ko.
Inis ko siyang tinulak palayo. Napaatras siya ngunit napakaliit na distansya niyon. Mas pumula ang labi niya kung titignan. May bakas din doon ng laway. Kung kaninong laway 'yon ay hindi ko alam at wala akong pakialam! "Ba't mo ginagawa sa 'kin 'to?!"
Halos manggalaiti ang itsura niya dahil sa naisatinig ko. "I told you I want you and I'd keep and wanting and wanting you until you'd want me back, too, Drop," ngumisi siya sa akin bago pumadausdos ng tuluyan at siniil muli ako ng nagbabagang halik. Ngayon ay mas lalo siyang naging agresibo. Mas lalo akong nanghina't walang nagawa kung 'di ang magpaubaya.
Pinaglandas niya ang mga kamay sa iba't ibang bahagi ng katawan ko. Damn.
I can feel a foreign sensation because of that act. Masyadong bago sa katawan ko iyon at hindi ko alam kung papaanong may bahagi ng pagkatao kong nagustohan iyon. Napamura na lamang ako dahil sa naiisip.
His tongue found a way inside my mouth and battled itself with mine. I didn't respond to him like the bygone. But just like the former, he didn't stop himself and not mind if I do or not.
His hands unbuttoned my polo and threw it away. His kisses travelled from my lips down my chin. He even licked it for damn's sake. His tongue felt feverish against my skin. His lips then planted soft kisses on my throat all the way to my chest. He cupped both my nipples. I bite my lower lip hard to suppress a moan. Shit, what am I doing. I am supposed to make him stop.
His tongue had a touchdown on my right tit whilst his hand cupped the other. Wala akong magawa kundi ang umusal ng mga murang alam.
Mas lalo kong diniinan ang pagkagat sa ibabang labi nang maramdaman ang paglandas ng kaniyang dila sa utong ko. It's way too good I'm almost out of thoughts. 'Di ko alam kung paanong nagawa kong maiangat ang kamay ko kahit nanginginig at inilagay sa ulo niya. I gently clutched his hair and somehow instructed it however I wanted.
Anong nangyayari sa 'kin? I've lost my inhibitions that instant? Real shit.
Ano bang ginawa sa 'kin ng gagong 'to?!
Hindi ko alam kung ako lang ba o ano nang maramdaman ang pagngisi niya habang nakalapat pa rin ang kaniyang labi sa balat ko.
His hot kisses travelled downwards. A groan slipped away my hard repression.
His hands unbuckled my belt in a rather abrupt speed. Halos maputol ang hininga ko ng 'di ko inaasahang mahuhubad niya ang suot kong pants ng mabilis. 'Di ko tuloy mapigilang mag-isip ng kung ano-ano. Parang sanay na sanay siya sa ginagawa niya. Habang ako naman ay nananatiling walang kibo sa lahat. 'Di ko siya kayang mapigilan at ang mas nakakahiya pa'y mismong sarili ko'y 'di ko mapigilang gustohin ang lahat.
Nalunod ako sa pag-iisip habang siya naman ay patuloy sa ginagawang paghalik-halik sa katawan ko. Am I really like this? Ilang beses ko nang sinabukang patunayan sa sarili ko na lalaki ako't nararapat lamang sa babae. Na kahit pa si Quinn o hindi man ang taong 'yon, ayos lang sa akin. Na wala na akong pakialam sa kung anong maaring itsura niya basta ba'y tinamaan ako ng dahil sa kaniya.
Never did it cross my mind that I'd end up like this. 'Di ko kailanman ilihis ang paniniwala't tingin ko sa sarili.
Mas diniinan ang pagkagat sa pang-ibabang labi nang maramdaman ang kanyang kamay doon. Inangat ko na lamang ang tingin upang 'di makita ang balak niyang gawin.
I still can't accept it within myself. Ano ba talaga ako? Sa tingin ko'y alam ko naman na ang sagot. Pero natatakot akong patotohanan ang hinuha. Kahit noon pa man ay hindi lingid sa 'kin na hindi ako nagkakagusto sa kahit na sino. Kahit na sino. It would be ascertained by my past affairs. Those weren't serious relationships, yes. But those were enough to prove that I couldn't make myself be attracted to anyone.
Hindi naman sa nagmamadali akong magkaroon ng 'pag-ibig'. Because I'm one of those people who are sound enough not to find it but merely wait for it to come. But it's very uncommon for someone to not like anyone at all, was it? Even a simple attraction for an individual could have been just. And it kinda bothered me.
Umabot pa nga ako sa puntong humingi ako ng tulong sa isang forum ukol sa sitwasyon ko. May nagsabi roon na hindi nga pangkaraniwan ang estado ko ngunit hindi iyon nangangahulugang hindi na ako normal. May mga cases daw na nahihirapan ang isang tao na magkagusto kanino man-they could hardly find connection and it may be due to a particular factor, either by sexuality, depression and even lack of confidence.
Sure thing, I have no issues with those. Only, I ain't sure now if I'm certain with my gender.
Because this downright close-to-perfection man right there made it all vague to me. Damn.
He busied himself planting kisses on my abdomen. He's barely noticed my stares at him.
Dumungaw ang mga mata niya sa akin. Halos mapalunok ulit ako nang makita ang saya doon. I don't know how but seeing those eyes glad warms my heart. Unti-unti siyang lumapit sa mukha ko. Napapikit ako nang paglapatan niya ng halik ang labi ko. It was way sweeter now and gentle compared to what he's done a while ago tila ba nanlalambing. Inilayo niya ang mukha sa 'kin. Tila nangungusap ang mga mata niya. Halos magkagulo ang buo kong sistema dahil sa malakas na kabog ng dibdib ko. Damn it, nagiging abnormal na ata ako.
"I want you, Drop."
My eyes bloated by his request. Halos 'di magkamayaw ang puso ko sa pagtambol.
BINABASA MO ANG
He Loves Him
RomanceDrop Delgado, the university's captain ball and yearly MVP, has no experience about love. He barely knew anything about romance. But he has a girlfriend. That's quite ironic, isn't it? Dweiwali Serrano, a young bachelor who loves playing Soccer, how...