Note: Here's a treat! Charot.
R18.I chuckled soon as he unloaded our burning bodies on the soft mattress. Muli niyang siniil ang labi ko ng halik. Paulit-ulit, 'di magsawa. Ako man ay natutuwa. I'm kissing him back the way we both wanted, harsh and wild.
Napaingit ako nang bahagya niyang kinagat ang pang-ibaba kong labi upang ipasok ang nag-aalab niyang dila. Tila ba'y may Oplan Tokhang at ginalugad niyon ang buong sulok ng bibig ko. Buti na lang talaga ay makailang beses akong nag-mouthwash kanina. Kung hindi'y, nakakahiya.
Nahanap niya ang dili ko't nakipag-espadahan dito. 'Di ko na halos namalayan ang pagkakatanggal niya ng sariling damit. Matapos niyon ay unti-unti niyang tinanggal ang pagkakabutones ng polo shirt ko. Tinulungan ko siya, nagmamadali.
Kapwa kami naghahabol ng hininga ng magbitaw sa halikang iyon. Nagawa niyang tanggalin ang shorts ko ng walang kahirap-hirap. Ako man ay inabala ang sarili sa pagtanggal ng pants niya. Halos napamura ako nang ayaw matanggal ng sinturon niya. He laughed as he saw my frustration. Kaya siya na mismo ang nagbaba niyon.
Napalunok ako sa nakitang umbok sa boxers niya. Damn. Ba't parang mas lumaki?
Nakangisi niya akong dinaganang muli. He softly planted kisses on my face. His hands travelled anywhere. Napapamura pa ako sa t'wing masasagi ng kamay niya ang akin. Alam kong sinasadya niya 'yon dahil lagi siya ngingisi!
He kissed my ears as though they were my lips. Maging ang panga ko'y hindi nakaligtas sa kaniya. He licked my neck and gently suck from it. I momentarily mutter a curse.
Bumaba ang halik niya sa dibdib ko. Inangat niya ang tingin sa 'kin at nakipagtitigan. Sinuyod niya ang kabuoan ko gamit ang dila niya. I supressed a moan when he eventually found my nipples. He grinned. He cupped the other with his talented hand and used his mouth to sensually give shivers to the other one. At mas lalong pinapatindi ang sensasyon 'yon dahil sa nakatuon niyang mga mata sa akin, nang-aasar! Siguro'y natutuwa siya sa mga pinanggagawa niya sa 'kin.
Napangisi ako nang may maisip. Hinila ko siya palapit. Akala niya'y hahalikan ko siya pero mabilis kong pinagpalit ang posisyon namin. Siya na ngayon ang nasa baba't ako na ang nakapatong sa kaniya. Napausal siya ng mura dahil doon.
"Enjoyed with what you did, huh?"
Pinanliitan niya ako ng mata habang nakanguso. Inilapit kong muli sa kaniya ang mukha ko't mariin siya hinalikan. Palihim akong napangisi nang maramdaman ang pagkasabik niya. But I moved away. Natawa pa ako nang maramdamang hinabol niya pa ang labi ko. Inilihis ko ang sarili.
Nagtanim ako ng magagaang halik sa kaniyang mukha. Natawa siya nang maintindihan ang ginagawa ko.
Lintek lang ang walang ganti.
Napangiwi ako nang siya na mismo ang nagduldulan ng mga tainga niya sa 'kin. Agad ko iyong sinunggaban. I can hear him breathing heavily. Kitams, kaya ko rin 'yong ginawa mo, ulol.
Pinaglandas ko ang mga kamay ko sa katawan niya. Napapadaing siya sa twing sasagiin ko ng sadya ang kaniyang alaga. Now you know.
I kissed his prominent jawline, sucked his neck like what he did. And it's kinda funny how he looked really affected by what I'm doing. Maya't-maya ang naging pag-ungol niya. Natanong ko tuloy bigla kung soundproof ba 'tong unit niya. Natawa siya't umiling. Agad kong ipinagpatuloy ang ginagawa.
Only, mas may progress ako. Napasinghap siya nang walang pahintulot kong hinubad ang natitirang saplot niya sa katawan.
Napaawang ang labi ko sa nakita. Parang gusto ko tuloy umurong.
BINABASA MO ANG
He Loves Him
RomanceDrop Delgado, the university's captain ball and yearly MVP, has no experience about love. He barely knew anything about romance. But he has a girlfriend. That's quite ironic, isn't it? Dweiwali Serrano, a young bachelor who loves playing Soccer, how...