DIANNE
I didn't remember how many times I yawned, bored while looking at books in front of me. These days napupuyat ako kakaisip sa babae na muntik ko ng ma divirginize. She always on my mind, bumalik ako sa bar na yun, nagbabakasakali na makita ko ulit siya but I didn't. I tried calling her friend's number na tinawagan niya that night, but she always curse me. Na para bang kasalanan ko na sumama ang kaibigan niya sa akin.
Tss.
Napahikab na naman ako nilatag ang ulo ko sa lamesa. I don't mind if they looking at me. Especially those girls na nakailang balik na sa akin and trying to hook up. They didn't even bother na nandito kami sa library.
"I will call you, again I need some books for my report. Bye, sis."
Napaangat ako ng tingin because of that voice. I remember that voice specially her moans. Napataas ang kilay ko ng makita ko ang babaeng dahilan kaya wala akong gana sa iba. She's wearing a mini skirt above the knee and black tube na pinatungan ng denim jacket. Naghuhumiyaw ang cleavage at tila gustong kumawala ng boobs niya. Her hair is straight this time, lagpas balikat. My eyes never left her hanggang pumunta siya sa mga hanay ng bookshelves. Sinundan ko, she's seem oblivous, nakatingin lang sa mga libro. I bit my lips when my eyes went down to her creamy legs.
Fuck.
I walked besides her, mabuti at walang tao sa bandang ito ng library.
"I didn't know that you still study."
"Shit!" napahawak siya sa dibdib at nabitawan ang libro na hawak. Agad ko yung pinilot at marahang tumayo, eyes on her legs.
Damn.
"Pervert." mahinang sabi niya na ikinangisi ko.
"I'm not doing anything." patay malisyang sabi ko, "you study here?" sumandal ako sa shelf at tinitigan siya.
Panay ang irap niya at hanap pa rin ng libro, "paki mo, tss. Akala mo makukuha mo ko sa ganyan-ganyan mo. Pasalamat ka, maganda at magaling kang humalik." nakataas ang kilay na sabi ko, amuse on what she is saying. "I'm not studying here."
Natawa ako sa isip ko, hindi niya naman siguro iniisip na hindi ko siya naiintindihan?
"Are you free then?" I ask, dinaanan ng daliri ang leeg niyang kanina ko pa gustong tikman.
She rolled her eyes, "That's was spur of the moment that time and I have no intention to repeat it again. So please, I'm busy- - - . . . . uummph!"
I kiss her to shut her up. And because I really like to kiss her. At hindi ako nagsisi, feeling her lips again is like some fresh air. At ngayon lang ata ako nakahinga ulit. I grab her nape to deepen my kiss. I smirked when I felt her hands clung into my waist pulling me closer.
That's how much you like my kisses, huh.
We are both panting after that kiss. Her eyes still shut, when I opened mine. Mabuti at naka kiss proof lipstick siya, pinaka ayoko ang kalat niyon after kissing. I touch her lower lip with my thumb, I don't want only a kiss. And I don't even care kung nasaan man kami.
Hinila ko siya sa may bandang likuran pa ng library, medyo madilim doon at walang masyadong nagagawi. Sinandal ko siya sa shelves at agad hinalikan. Torridly this time that she answered with the same intensity. Naglakbay ang kamay ko sa hita niya paakyat sa gitna niya. Mas nag-init ako ng mahawakan ko ang bukana ng panty niya at mapaugol siya. May harang pa iyon pero kakaiba na ang epekto sa kin. I want to take it off to feel that special gem inside it.
Pero agad kaming natigilan ng makarinig kami ng malakas na bagsak ng libro. Shit! Naandun na eh! I will definitely, break the neck of whoever did that!
"Shit!" tinulak niya ko, pulang pula ang mukha. "Mangkukulam ka ba?" kunot ang noong napatingin ako sa kanya. "Aish! Just don't come near me okay!" nilayasan niya ako habang panay ang ayos sa damit niya.
Agad ko siyang sinundan at hinawakan ang kamay. Hindi pwede na hindi ko makuha ang number niya ngayon.
"What?!" she silently hissed, panay ang tingin sa paligid namin.
"I want your number Maddie."
"What the- - - . . . How did you know my name?!" nanlalaki ang matang sabi niya.
"Well, your friend, Carol told me so, but didn't want to give your number.""Talaga naman ang babae na 'yun! No." napapadyak pa siya sa inis at agad na nilayasan ako. Gusto ko man siyang sundan, pero yung mga gamit ko ay nandun pa.
Shit.
Never in my entire life that I make out in public. Pero kanina ng mahalikan ko ang labi niya, nawala ang lahat ng matino sa akin. Ni hindi ko naisip na baka may makakita sa amin. But who cares anyway, lahat naman ng tao dito gawain yun. Sometimes even worst, hindi ko lang talaga gawain yun. But when it comes to Maddie, nawawala ang lahat ng logic ko. Hindi ako ganun kay Em, because when it comes to Em, lahat naman kontrolado ko. Even my own feelings.
Kaya naguguluhan ako kay Maddie, isa lang ang naiisip ko, dapat madala ko siya sa kama. Dahil pag hindi, baka mas mabaliw ako.
I took all my stuff and hurriedly went to office of Mr. Lee.
"Well, you're not late now. May sakit ka ba?" napangisi ako, Mr. Lee is like a father to me. Siya lang ang pinagkakatiwalaan ko sa lahat ng bagay.
Sa dami ng kagagahan ni Mom sa akin, si Mr. Lee ang tanging tamang binigay niya.
"Can I stay here long to finish this report?"
"You must do it in library, why here?" curious na tumingin siya sa kin, "Woman again, huh?" napasimangot ako, naalala ang babaeng yun na naman.
"Nah. It's hard avoiding them now. It's pissing me off."
"Good thing my daughter didn't meet you." napapailing na sabi niya, nagulat ako akala ko ay dalawang lalake lang ang anak niya. "You are a bad influence. Baka saan mo pa dalhin."
"Or you're afraid na baka mahulog sa akin?" nakangising tukso ko na ikinaingos niya.
"I am not against your sexuality, but my daughter is a straight beautiful woman. Don't get me wrong, but she's not into girls."
Natawa ako, ganito talaga kami mag-usap parang mag tropa. Maybe if Dad was still alive, ganito rin kami. I remember some of my memories with him and I know how close we we're before.
"As if I dare to lay a finger on her. Ayokong mabalian ng buto ni Mayn." I am close also with his son, but not with Mark, masyadong stiff.
"Good point. And don't forgot Mark. Baka sa dalawa pa lang na yun coma na abutin mo. At pag nagising ka, ako naman ang papatay sa'yo." natatawang sabi niya. Napailing ako, ang brutal! Totoong hindi ko pa nakilala ang anak niya I wonder what she looks alike because both Mayn and Mark are good looking. Kung pumapatol ako sa lalaki, malamang nagkumahog na ko sa kanila.
I took all my stuff and started the report that I need. Monday, wednesday and friday ang pasok ko sa special classes na inenrol sa akin ni Mr. Lee. Tuesday, thursday and saturday, binibisita ko naman ang company na pinamana ni Mom with the guidance of Mr. Lee, unti-unti natutunan ko ang lahat. Sometimes I consult his older son because we are on the same field of business, mas malaki lang sa amin.
I keep myself busy, but still the image of Maddie's face keep on popping my mind. I really need to know her and get it over with. So that I can go back to where I used to be and so that I get her off my system.
BINABASA MO ANG
Crazy Love (COMPLETED)
RomantikI've been inlove with Em for a long time, a love I thought would last. But when I met her, my world shaken and became crazy for her. -Diane Cruz I love her. To the point that I will do crazy things to make her love me too. -Maddieson Lee - all char...