DIANE
I kiss her torridly. Those lips that I longing to taste again and again and again. I still can't believe na nandito siya. Nakikita at nahahawakan ko. I needed to kiss her para hindi ako mabaliw sa kaisipang, ilusyon na naman ito. Na nagiilusyon na naman ako.
I nibbled her lower lip after that long hard kiss. I felt her lips get swolen easily maybe because how hard I kiss her. Bukod pa sa nanatiling nakadikit ang labi niya at hindi sumasagot sa mga halik ko.
I gently kiss her while caressing her nape. "K-kiss me back. . . B-baby. . . P-please. . ." I plead, still kissing her. I even get her hands and guide her to my nape. Napaungol ako ng mag umpisa na siyang sumagot sa mga halik ko. Kung kanina halos mabaliw ako sa kaisipang nandito siya. Ngayon, nababaliw na ako sa mga halik niya.
Napahigpit ang hawak ko sa leeg siya habang mas napapalalim ang halik ko sa kanya. Iba pa rin talaga. Kakaiba pa rin ang tamis ng halik niya.
I don't know how we do it but I found myself above her. In that small space, hindi ko alam pano namin napagkakasya ang sarili namin. Hindi ko na maisip yun dahil tanging mga halik niya ang nasa isip ko. Parang may sarili isip ang kamay ko at nagawa pang pindutin ang adjuster ng upuan ni Maddie para mapahiga siya. Hingal na kumalas ako sa kanya para makasagap ng hangin. I can't help but to look into her face that I miss so damn much. Her lips is swolen now but it looks more irresistable. I was about to kiss her again but she stop me.
"I. . . I t-thought we are t-talking." hindi siya makatingin sa akin at pulang pula ang mukha niya. "Saka ang bigat mo." napataas ang kilay ko sa sinabi niya.
"I've been kissing you minutes already and now your complaining?" nakataas ang kilay na tukso ko. Umayos ako ng upo sa kandungan niya na pinagsisihan ko dahil sa kakaibang kilabot nang maramdaman ko ang gitna niya. "Fuck it."
"D!" napaayos siya ng upo dahil alam kong naramdaman rin niya iyon! "U-umayos ka nga!" pulang pulang sabi niya. Mas nag init ako dahil sa nakikita kong epekto niyon sa kanya. It only means one thing, I still get her aroused.
And damn it, I want to take her now!
She's mumbling something na hindi ko marinig. Pinakalma kong pilit ang sistema ko saka ako lumipat sa driver seat.
"Hatid mo na lang ako sa hotel, baka hinahanap ka na ng 'asawa' mo."
Kunot noong tumingin ako sa kanya sa sinabi niya. "If you want to know something you can ask me, baby. Don't assume anything. And for the record, I don't have a husband nor a wife." I show both my hands to her, "I am not married, baby."
"Tss. Stop calling me that! Eh ano pala, live in kayo?" she pouts her lips at nagpigil lang ako na halikan na naman siya dahil sa mga sinasabi niya.
"Baby, wala akong ka live in. What makes you say that?"
"Pwede ba D, stop denying it. Nakita ko na nga eh! A-ayos lang naman, it's my fault anyway." nagiwas siya ng tingin sa akin at daig ko pa ang sinipa ng pasimple siyang nagpahid ng luha.
"Look, I don't know what's your saying. But as far as I know, I am not married nor with someone else. Maddie listen to me, we'll go to my place- - - . . ."
"No fucking way! Hindi ako masokista D. Tama na ang isang beses na pinili mo sa mukha ko ang ibang babae. I will not let you do that to me again. Pride na lang ang meron ako, hindi ko hahayaan na kunin mo pa." halata ang galit sa riin ng salita niya. At ako, up to now, walang ideya sa sinasabi niya. "H-hindi ko alam kung anong pakulo mo. Hindi ko alam bakit kailangang halikan mo pa ako! I saw you! I. . . I . . . . fuck!" nag-iwas siya ng tingin habang patuloy ang pagtulo ng luha niya.
"M-maddie. . ."
"I get it. I get it na masaya ka na ngayon! I. . . I-I'm not here para manggulo. J-just. . . Damn it!" pilit niyang pinahid ang luhang ayaw tumigil sa pagtulo sa mga mata niya. Saka matapang na tumingin sa akin. "P-paki hatid na lang ako sa hotel- - - . . ."
"Where it is?" I sighed, maybe we need some place para mas makapagusap ng maayos.
"I don't know! Bakit mo kase pinaalis si Tony!" inis na sa sabi niya, she frustratedly grab her purse to get her phone na agad kong pinigil.
"Let's come to my place- - - . . ."
"Ayoko nga!"
Napapikit na ako at naguumpisa ng mainis sa kanya. How can we talk if she's like this? "Fine. Call your driver and ask for the address. Ihahatid kita sa hotel mo."
Inirapan niya lang ako saka kinuha ang phone niya. "Shit." napataas na naman ang kilay ko sa reaksyon niya. "Talagang ngayon pa ko na dead bat! Argh. Kasalanan mo 'to eh, bakit mo kase pinaalis si Tony!"
Here we go again. Hindi ko na lang siya pinansin at pinaandar na lang ang sasakyan. She's mumbling at panay ang siring sa akin habang nagmamaneho ako. Hindi ko na lang siya pinansin dahil hahaba lang ang usap at magkakainisan na naman kami. Hindi ganito ang nasa isip ko na mangyayari kapag nagkita kami ulit.
"Let's go." nagtatakang tiningnan niya lang ako at ang lugar kung saan ko siya dinala. "Alam kong magwawala ka na naman kung sa bahay kita dinala. That's why I bought here in my condo." I explained before she ask questions. Hindi pa rin siya tuminag at naguumpisa na naman akong mainis. "Look, your drunk- - - . . . "
"I'm not!"
"Tss. Tipsy then?" pang asar ko, halata namang lasing dinedeny pa. Bumaba ako at lumigid sa banda niya para pagbuksan siya ng pinto. "I can't let you stay in a random hotel. It's safer here in my condo. At hindi kita hahayaan na mawala na naman sa paningin ko. Now, bababa ka o bubuhatin kita?"
"Tss." padabog na bumaba siya ng kotse at napamura ako ng gumewang siya bigla.
"So hindi ka lasing?" sarkastikong sabi ko, hinawakan ko siya sa bewang at inalalayan.
Marahan ko siyang iginaya papuntanh condo unit ko. Her natural scent is seducing me to do something to her. At konting konti na lang ang pasensya ko. I miss her so damn much at kahit na nagbabangayan kami, iba pa rin ang epekto niya sa akin. I gently lie her down on the sofa. Pinagsawa ko ang mata ko sa kanya habang nakapikit siya. I don't know if she's awake but I can't help but to closely look ar her. Two months ko pa lang siyang hindi nakikita ng ganito kalapit parang taon na sa akin. I wanted to be with her so bad, pero sa tulong nila Syd, nakaya ko kahit paano na magtiis na malayo sa kanya. I can see na bumabalik na ang dating siya. Gone the stiff Maddie before and that's only mean she's recovering.
Tinitigan ko lang siya. Hinayaan ko ang sarili kong malunod sa dyosang nasa harapan ko. Yes, she's indeed a goddess. I kiss her lightly, hindi ko mapigilan.
"I miss you. . ." napalayo ako ng marinig ko ang mahinang hikbi niya.
"I miss you too. . . So damn much, D. . ." kagat labing pinipigilan niya ang paghikbi.
"Stop crying. It's breaking me, baby." marahan kong pinunasan ang luhang kumakawala sa mata niya.
"P-please wag kang ganito. Mahihirapan akong p-pakawalan ka."
Napakunot noo ako sa sinabi niya. "Then don't let me go."
"P-paano naman ako? I-if. . . If I don't let you go, I cannot move forward." mas naguluhan ako sa sinasabi niya, "g-gusto ko lang naman m-malaman kung m-masaya ka sa kanya."
"Kanino?"
"Please naman D, wag mo na kong mas pahirapan pa. I know you're with someone right now. N-nakita ko kayo kanina. You are happy. I've never seen you that happy before- - - . . ."
I cut her with my lips. I crushed her lips torridly, na kahit konting hangin ayokong may makadaan sa aming dalawa. I heard her gasp and felt her hands pushing me. Pero hindi ako nagpatalo, mas diniinan ko ang paghalik sa kanya.
Tumigil lang ako ng pareho na kaming kapos ng hangin. Hinawakan ko siya sa magkabilang pisngi at tinitigan ng mariin.
"How can you say that? When I am still inlove with you?"
BINABASA MO ANG
Crazy Love (COMPLETED)
RomanceI've been inlove with Em for a long time, a love I thought would last. But when I met her, my world shaken and became crazy for her. -Diane Cruz I love her. To the point that I will do crazy things to make her love me too. -Maddieson Lee - all char...