MADDIE
I felt my whole world stop when I heard what she said.
"I am always inlove with you, Maddie."
Nakagat ko ang labi ko dahil gusto ko na namang maiyak.
"Why can't you see it? I'm sorry for all the heart aches that I've caused. Alam ko hindi sapat ang mga sorry ko, I cannot promise anythig but to love you with all my heart. I am not good in words, baby. Sometimes even in action. Hindi ko rin alam na madalas nasasaktan kita, unintentionally. I didn't even know na ganito na kita kamahal until Em made me realized it. I'm sorry for being so dense and irrational. Only one thing I am sure now. That is, I love you so much, Maddie. So damn much that it so fucking hurt nung pinapalayo mo ako. Para akong patay na buhay, baby. Can you give me a chance? Last chance, please. Mababaliw ako pag pinakawalan pa kita ngayon." damang dama ko ang takot sa boses niya sa huling sinabi niya. She gently caress my face, hindi ko na mapigilan ang maluha na naman nang mag-umpisa ng pumatak ang luha sa mga mata niya. "I. . . I'm sorry for what happen to Mr. Lee. God knows up to now I'm blaming myself for his lost. He is like a father to me, Maddie. M-masakit sa akin na mawala siya. Pero mas masakit nang malaman ko ang dahilan niyon. G-gusto kong patayin lahat ng. . . n-ng. . . fuck." napahagulgol na ko sa sinabi niya. Parang bumabalik ang lahat sa akin. But this time, I can easily cope it up. Maybe because I am with D.
My strength and weakness.
Masakit pa rin pero kaya ko nang pag-usapan. Kaya ko ng tanggapin ang mga pagkakamali nagawa ko noon.
"Lahat tayo naging parte ng nakaraan na iyon. But it's all in the past now. Napatawad ko na ang sarili ko. And I hope ganun din si Papa. Slowly, pinipilit kong patawarin ang taong gumawa sa akin niyon. And you should also forgive yourself D."
"I c-can't forgive those bitches, Maddie. Paulit-ulit ko silang papatayin sa isip ko. P-paulit-ulit. K-kulang ang isang buhay nila sa lahat ng kademonyohan na ginawa nila sa'yo. A-and it's all because of me. Damn it!" napasubsob na siya sa leeg ko. Damang dama ko kung gaano siya nagagalit pati sa sarili niya. I've been through that. "I'm so s-sorry, baby. S-sorry. . ." para siyang bata na paulit ulit sa paghingi ng tawad sa akin. At mas naaawa ako sa kanya dahil dun.
"Kaya ka ba lumayo?"
Tumingin siya sa akin, hilam pa rin ang mata niya ng luha. "N-no. Y-you ask for space, kaya ako l-lumayo."
"Tss. Space ang sinabi ko hindi ang iwan na naman ako." siring ko sa kanya. Tanga talaga siya!
Kunot noong umayos siya ng upo, hinawakan niya ang kamay ko at marahang hinalikan iyon. Nakagat ko pa ang labi ko para pigilan ang kilig. Eto kaming nag-uusap ng seryoso pero siya nagagawa pang magpakilig.
At dahil marupok ako, wala na. Lusaw na lahat ng inis ko.
"Kung hindi ako lalayo, I cannot give you that space you're asking. You know me, pupuntahan at pupuntahan kita. Not minding your anger, kahit pagtabuyan mo pa ako." sabi niya, hawak pa rin ang kamay kong ngayon ay nasa pisngi niya na.
"I know. Kaya nga iyon ang sinabi ko. Because I know how stubborn you are. Pero lumayo ka!" sumbat ko, sabay ng pag-alala ko sa nakita kong mga pictures niya na kasama ang babae na yun. "At naghanap ka pa ng iba!"
"Hey. . . Kanina mo pa 'yan sinasabi. Wala akong iba." lumapit pa siya sa akin na halos gahibla na ang layo ng mga mukha namin.
"O-okay lang naman kung meron na D. Kahit masakit, it's my fault- - - . . ." pinatigil niya ko ng labi niya! Bwisit talaga magpakilig ang kumag na to! Wala na, napapikit na lang ako ng maramdaman ko na naman ang paggalaw ng labi niya sa akin.
Whenever our lips touches, it's always ignite fire between us. Literally, I feel hot and aroused. Halik pa lang yun, paano pa kapag kumilos na siya. Baka humiwalay na ang kaluluwa ko sa katawan ko sa pagkabaliw!
I feel her tongue seeking for an entrace that I'm willingly obliged. Papakipot pa ba ako? It's been years na walang nakahawak sa akin. I still have nightmares with that bitches who rape me. But with D, the way she kiss and hold me, it's different. Siguro alam ng puso ko na si D ito kaya sumusunod at nakikilala ng katawan ko.
I kiss her back with the same ferocity. I even heard the sound of our kisses thats makes me feel hotter. Ni hindi ko namalayan na nasa batok niya ang kamay ko, hinahatak siya palapit pa sa akin. Parang may sarili isip pa iyon na napapasabunot sa buhok ni D kada lalalim ang halik niya. I don't know who among us move, but I find myself lying on the sofa while D is busy caressing my hips and waist that sent shiver in my being. I still had my dress but I can feel her touch like I am already naked. I can't help but moan when her knees touch my center that is already wet from her touch and kiss.
"Fuck." rinig kong mura niya nang marinig ang ungol ko. "I miss your moans." hingal na napatitig lang ako sa kanya saka kinabig ko ulit siya para mahalikan. Lahat ng matitino sa utak ko lumipad na mula ng mahalikan niya ako. I kiss her deeply and more intense. My hands went down to the hem of her shirt and tugged it up. Kumalas siya sa halikan namin at nginisihan ako ng makita hinahatak ko pataas ang shirt niya.
"Oo na ganito na kita kamiss, okay na?" irap ko sa kanya para pagtakpan ang hiya ko.
"The feeling is mutual, baby." tumayo siya saglit saka hinubad ang shirt na suot niya. I swear, natuyuan ang lalamunan ko sa sobrang hot niya! I bit my lower lip when I see her upper body only cover with sports bra.
Ang sexy niya!
Marahan niya kong hinila paupo saka hinubad ang blouse na suot ko. Ramdam ko ang init ng tingin niya sa katawan lalo na sa dibdib kong natatakpan na lang bra.
"Para patas." tukso niya pa, saka lumapit siya sa akin at marahang hinalikan ang balikat ko.
Kusang napapapikit ang mata ko sa labis na intensidad ng ginagawa ni D sa akin. We're not even in the climax but I feel my being exploded with so much desire for this girl. I feel her lips kissing my shoulder up to my neck. Nipping and sucking my skin that I'm sure will leave love bites that I don't care. Anticipation is killing me, but I want also to make to love her slowly. I want to feel her more not minding even if it takes us forever to make love. Gusto ko lang siyang damhin pa. Lasapin ang oras na ito na kasama siya. Because if this is a dream, I don't want to wake up.
I bit my lower lip when her kisses went at the back of my ear. She even lick me there while slowly caressing my back. I felt my bra went down when she expertly unclasped it.
"Ang ganda mo." ramdam ko ang pag-init ng pisngi ko sa sinabi niya bukod pa sa titig na ginagawa niya sa dibdib ko. I shivered when she touch my scars at my left breast. Mga pilat iyon na natamo ko sa panlalaban sa mga babaeng gumahasa sa akin.
Her hands went at my back and slowly guided me to lie down. Walang pagmamadali at punong puno ng pag-iingat ang paghawak niya sa akin.
Mhl
"I love you, Maddie." napangiti ako sa sinabi niya, hindi dahil after those years and what we went through, here she is, saying she love me, but because I felt how she genuine mean it."I love you too, D. Always."
BINABASA MO ANG
Crazy Love (COMPLETED)
RomanceI've been inlove with Em for a long time, a love I thought would last. But when I met her, my world shaken and became crazy for her. -Diane Cruz I love her. To the point that I will do crazy things to make her love me too. -Maddieson Lee - all char...