A/N
Contains matured scenes and language; sexual acts between girls. Rated SPG is advise.
Read at your own risk.
Thanks.
MADDIE
I keep on panting while she keeps on licking and sucking my boobs. Hindi mapirmi ang katawan ko at hindi alam kung saan ako kakapit. Ramdam ko ang init sa bawat haplos ng kamay niya sa katawan ko lalo pa at walang tigil iyon sa pag gala. Na bawat madaanan ay nagiiwan ng tila apoy na nagbabaga.
I writhed in so much pleasure when I felt her finger in my folds. Teasing and seeking entrance in my hole.
"You're dripping love." bulong niya sa kin, sinabayan pa ng pagdila sa likuran ng tainga ko.
"Ah. . . T-there. . . Yes. . . Oooh!" I can't even recognize my own voice. Maysadong erotic ang dating niyon at punong-puno ng pagnanasa.
I bit her lips when she go up and kiss me hungrily. All my rational thoughts are gone, already succumbed in lust.
"Open your legs wider, love." she bit my neck, which added up the fire I already feeling.
Shit.
Under her spell, I willingly open my legs even hang it on her waist. I saw her smirked before she - - - . . . .
Fuck!
Habol ko ang hininga ko ng magising sa tunog ng telepono sa bedside table!
Naandun na eh!
I cursed silently when I saw Carol calling. Naihilamos ko ang kamay sa mukha ko because of so much frustration na hindi ko alam saan nanggagaling.
"What?!" literal na nasigawan ko siya, nakapikit pa rin at nababadtrip.
"Woah! Reaksyon ng taong nabitin sa sex ah! Hahahaha." sarap sakalin sa leeg ng gaga.
Tss.
"Tss. Ang aga-aga Carolina!"
"OMG Maddison stop calling me that name!" diring diring tili niya, she hated her whole name. Para daw sikat na mananayaw sa pipitsuging club.
Sira-ulo.
"Why you called?" inis pa ring sabi ko, habol-habol ko pa rin ang hininga at pilit pinapaklma ang puso at puson ko.
Kainis.
I don't know if I'm sexually deprived to have a wet dream like that. And of all people, dun pa sa babae n 'yun.
Argh! Babae talaga?!
"Hey! You're not listening! Gaga!" napanguso ako hindi masundan ang sinasabi niya.
"What is it na nga?"
"I said nagaaya si Aud early dinner. Ano ba kasing ginagawa mo? Nagmamasturbate ka ba?!"
Napaface palm ako sa bunganga talaga ng babae na 'to! "Pwede ba Carol, I'm not like you! Jeez. Kadiri ka."
"It's normal, duh. Anyway pick up kita or meet up na lang? At may utang ka pa sa aming kwento! Lintek ka ha, yang landi mo talaga tagong tago!"
Napaingos ako kahit hindi niya nakikita. Nang sinundo niya ako sa harap ng hotel puros tanong agad ang sinalubong niya sa akin but I didn't answer any of it. I'm still shocked maybe, but more on fucking arouse. Na kung hindi ako aalis, siguradong bibigay ako.
Tiningnan ko ang oras, mamaya pa naman yun, makakapunta pa ko sa afternoon class ko. "Meet up na lang. I'll go right away after my class."
"Okay sis. Dahan-dahan lang sa pag fin- - - . . . "
BINABASA MO ANG
Crazy Love (COMPLETED)
RomanceI've been inlove with Em for a long time, a love I thought would last. But when I met her, my world shaken and became crazy for her. -Diane Cruz I love her. To the point that I will do crazy things to make her love me too. -Maddieson Lee - all char...