Chapter thirty two: Memories

826 41 1
                                    

MADDIE

I curled myself at the corner. Masakit ang katawan gawa ng bugbog. I can't do nothing but cry. Awang awa sa sarili, ni hindi ko na alam kung pang ilang araw ko na ba sa loob ng selda na 'to. I lose count of time and days after I woke up in this hell. Ni hindi ko alam ano ba ang kaso ko at nandito ako. The officer won't even let me call my family. I don't even know why they can't visit me up to now. Pinagkasya ko ang aking sarili sa sulok na yun, takot gumawa ng ingay.

"Bitch eat this!" agad akong tumalima, takot na mabuntunan na naman. Mabilis kung kinuha ang pagkain na hindi ko alam kung malinis ba. Hindi ako mamatay sa gutom o maruming pagkain, mas ayokong mapansin na naman nila at bugbugin.

Yes, they're beating me up and I don't know why. Sa kokonting pagkakamali, hihilain nila ako at saka sasaktan. Minsan kahit nanahimik lang ako bigla na lang silang papasok at bubugbugin ako. I lose all my strength fighting, because it's no use. Ano laban ko na lumaki sa saganang buhay kumpara sa kanila na dito na ata tumanda.

Wala akong matandaang atraso sa mga tao na 'to and yet sa bawat suntok at sipa nila sa kin, damang dama ko ang galit nila. I beg and even bribe them money but still no use.

"Well, well, well." agad akong napahinto at napasiksik pa sa sulok nang pumasok ang pinakalider nila. "Bitch wash up after you eat. You stink!" binato niya sa akin ang isang pares ng damit na tumama sa mismong mukha ko.

Pinigil kong mapadaing ng tumama iyon sa mismong sugat at pasa sa gilid ng mata ko. Agad ko iyong kinuha at pilit inubos ang pagkain sa harap ko.

"Make sure she is clean, boss will not like it if she's stink." nanghilakbot ako sa narinig ko.

Diyos ko, wag naman po sana.

Naiiyak na binagalan kong kumain, nagiisip ng paraan para makatakas at makawala sa mga hayop na nasa harapan ko. Pero hindi pa man ako natatapos kumain hinatak na ko ng isa sa mga kasama niya.

"Let me go!" piglas ako ng piglas, pilit kinakalas ang malabakal niyang kamay na nakahawak sa akin. "Aah!" hiyaw ko ng hatakin niya sa ko sa buhok ng mapaupo ako sa kakapilit makaalis sa pagkakahawak niya.

"Bitch, you motherfucker! Get up now!"

Walang tigil ang iyak ko habang kinakaladkad nila.

"Aaah!" malakas na sigaw ko ng buhusan nila ako ng tubig at pilit na inaalis ang damit ko. Wala na akong magawa, isa laban sa apat? Anong laban ko.

'Why do I need to suffer all these shits, God?'

Sabunot, tadyak at hampas ang inaabot ko sa tuwing papalag ako sa ginagawa nila. Nanginginig na itinakip ko ang aking braso sa dibdib kong natatakpan ng basang bra. Halos masuka ako sa mga malademonyong tingin nila sa aking katawan. Dagdagan pa ng pagpisil pisil nila habang sige ang paligo sa akin.

Halos lupaypay na ako at wala ng ganang mabuhay ng matapos nila akong linisan. Ni hindi na nila ako pinunasan at basta na lang kinaladkad ulit palabas ng banyo at dinala sa selda ng pinakalider nila.

Pinipilit kong lumalaban, iniisip na hanggang sa kahuli hulihang hininga ng buhay ko, labanan sila. Pero sa bawat piglas ko suntok at sampal ang kapalit. Napatitig na lang ako sa kisame habang ginagawa nila ang lahat ng kababuyan sa katawan ko.

Gusto ko na lang mamatay.

Hindi nila tinigalan ang katawan ko, hanggang sa lamunin ng dilim ang pagkatao ko. Hinihiling na sana, hindi na ako magising.

Crazy Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon