Chapter seventeen: Want

888 48 1
                                    

DIANNE

I keep staring on my plane ticket, binigay iyon mo Mr. Lee kanina. It will be two days from now and up to now, hindi ko pa nasasabi kay Maddie. I knew she heard what Mr. Lee said about that but never asked question. Tho sometimes, she is spacing out. Halatang malalim ang iniisip, tumitingin man siya sa akin at tila gustong magtanong but never ask.

Nagi-guilty ako, oo, sasabihin ko naman sa kanya eh. Naunahan niya lang ako, besides uuwi naman ako pabalik dito.

Binalik ko ang plane ticket sa envelope at tumungo sa pinto para buksan iyon. Nakangiting mukha ni Maddie ang nabungaran ko. I instantly hug her waist, lately, nasasanay na ako sa presensya niya. At panay umaatake ang pagka clingy ko pagdating sa kanya.

"I miss you. . ." I snipped her neck, my favorite spot of her body.

"Tss. Kakakita lang natin kahapon." nakangusong reklamo niya, tinabig ako at dumiretso sa kusina. Inayos niya ang pinamili, she doesn't know much in cooking. Which is a big turn off for me before, but now I don't give a damn.

Puros instant ang nilabas niya sa plastic, isang box ng chocolate cake at cookies.

"Ano na naman D?" sita niya dahil nakatingin lang ako sa kanya. "I will learn okay, no need to look at me like that." irap niya pa sa akin.

Natawa ako, ang defensive masyado. Nilapitan ko siya at niyakap sa likod. "I am not complaining, baby." This past few days, iba ang epekto niya sa akin. I am controlling myself pero nadadalas, nawawala ako sa kontrol.

Just like now.

Pinaharap ko siya sa akin at mabilis na inatake ng halik. I pulled her waist and grab her nape to deepen the kiss. I smiled when she put her hands on my neck pulling me closer to deepen our kisses. She moaned when I slid my tongue inside her mouth, exploring inside of it. Napahigpit ang yakap niya sa leeg ko, inaangat ko naman siya sa counter top. Not breaking our kisses. Halos pantay na kami kay mas nahahalikan ko siya ng maayos.

Our kisses becomes deep, sucking each other tongue. My hands are starting to move, from her waist to her back. My lips left her lips and went to her jaw down to her ear.

"D. . . ." she keeps on panting while I'm licking her neck and sucking her skin there. Leaving a kiss mark. I want to mark her, she is mine after all.

"Yes baby. . ." I whisper, her hands pulling my neck and my hair deeper into her. All my rational thoughts are gone the moment I kiss her. Hindi ko alam kung bakit pagdating sa kanya, I always lose my control.

Fuck.

"Do you want me to stop?" hingal na tanong ko eventhough I am fucking horny as hell, I want her approval.

Kagit labing umiling siya, kinarga ko siya pasalampak. Humipit ang hawak niya sa leeg ko habang karga siya papuntang kwarto. Seeing her lips and arouse face, mas nag-iinit ako.

Maingat ko siyang nilapag, inalis ang ilang hibla ng buhok sa mukha niya. Bumaba ang kamay ko sa laylayan ng blouse niya at inaangat iyon. Umangat siya ng higa, para tulungan akong alisin ang damit niya. Napangisi ako ng mamula siya dahil hindi ko maalis ang tingin sa dibdib niya.

"Stop looking." mahina niya kong hinampas sa braso, pulang pula ang mukha.

"Why? They looked edible."

"D!"

"I want to taste all of you, baby."

Hindi siya nakakibo, sinamantala ko iyon at bumaba ang kamay ko sa butones ng pantalon niya. I started to kiss her again while unbuttoning her pants. Nagmamadali, I want to see the wonders beneath it.

Crazy Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon