Chương 9: Nửa đêm.

6.2K 147 25
                                    

Sau khi hoàn toàn khỏi bệnh, những cơn sóng khó chịu trong lòng cậu theo đó dần lắng xuống. Type không thể gây hấn với bạn cùng phòng của mình, nên cậu dần bỏ cuộc. Cậu không còn tìm cách để chống lại cậu ta. Mỗi lần cậu trở lại ký túc xá, cậu sẽ ngủ say như chết, vậy nên cậu không phải đối mặt với người cậu ghét, mặc dù trong thâm tâm cậu không biết tại sao sự ghét bỏ cậu lại giảm đi.

Ngay cả khi cậu đã quen dần với nó, Type bắt đầu cảm thấy kỳ lạ. Ban đầu, cậu cho rằng đó là vì cơn ác mộng đã cậu ám ảnh hơn mười năm không xuất hiện trở lại. Nhưng hai ba ngày này....Rất kỳ lạ!

Cậu có những giấc mơ rất lạ.

Đúng rồi. Tên khốn súc vật râu ria ghê tởm thời thơ ấu không còn xuất hiện trong giấc mơ cậu nữa.

Trong khoảng thời gian gần đây, Type luôn cảm thấy có ai đó ở bên cạnh mình khi mình say giấc.

Cậu cảm thấy ai đó chạm nhẹ vào mặt, môi và tóc của cậu. Đáng lẽ cậu nên ghét sự đụng chạm của người vô danh này. Hơn nữa, trong mọi giấc mơ trước đó, cậu sẽ run lên vì sợ hãi, nhưng trong những giấc mơ gần đây, Type không hề thấy sợ hãi.

Điều tồi tệ nhất là cậu còn nghĩ.... nó rất thoải mái.

"Người đó chắc chắn rất khỏe, nhưng cảm giác đó lại rất nhẹ nhàng." Type suy nghĩ và thì thầm, tự hỏi liệu đó là giấc mơ hay thực tế, cậu xoay người... Nhìn vào chàng trai con lai đang mặc quần áo trước gương tủ quần áo.

Có phải cậu ta không?

"Mình nghĩ quá nhiều rồi, nó chỉ là một giấc mơ."

"Nếu mày hết sốt rồi, có phải mày chuyển qua bị tâm thần không? Mày đang tự nói chuyện với mày đó." Có lẽ do cậu hơi ồn ào, hoặc có thể do căn phòng quá nhỏ. Tharn quay lại và nhìn Type. Cậu ta hỏi với một nụ cười được treo trên khóe miệng. Type chỉ muốn đập cậu ta.

"Dù tao có bị điên thì đó cũng là việc của tao. Không phải việc của mày."

Type bướng bỉnh nói, và Tharn nhịn không được khóe miệng càng cong hơn. Phải, một điều kỳ lạ khác là tính cách của Tharn dạo gần đây rất thoải mái. Lúc trước khuôn mặt cậu ta lúc nào cũng như bị táo bón vậy, nhưng gần đây cậu ta luôn cười như một thằng đần.

"Não của tao cũng không có bệnh như của mày."

"Não tao thì làm sao cơ? Mày thấy não tao bị thương ở đâu?" Tharn, người đang đeo thắt lưng, quay sang cậu và nói khiến Type phải nhìn lại. Đôi mắt của Tharn lấp lánh và nhìn có vẻ... có một tâm trạng rất tốt.

Tâm trạng của cậu ta càng tốt, tâm trạng của cậu càng tệ.

"Ồ, tại sao tao lại nói chuyện với mày nhỉ? Quên mất? Tao ghét mày, con trai." Thực tế, gần đây cậu không dám gây chiến với đối phương. Có lẽ do cậu ta đã chăm sóc cậu lúc cậu phát sốt.

"Nhưng tao không ghét mày, chàng trai."

Rắc.

Tharn lặng lẽ nói câu này. Type quay lại nhìn cậu ta lần nữa. Tharn lại bắt đầu cười. Cậu ta thậm chí bắt đầu lặp lại từng chữ cậu ta vừa nói.

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ