Chương 23: Tình trạng mối quan hệ. (H)

8.3K 170 65
                                    

***Chương tiếp quyển 3 chắc trễ nhất là mai sẽ có, dịch có cái chương H này mà nó lâu kinh khủng khiếp 🤦🏻‍♀️***

"Mày nặng quá, Tharn."

"..."

"Thằng Tharn, tao nói là mày nặng quá. Mày nghe không hiểu tiếng người à?"

"Ừm, tao không hiểu."

"Mày..."

Lúc này, Tharn không thể nghe chàng trai này nói gì. Hắn chỉ biết một điều, sự dỗ dành của cậu... hắn vui sướng vì những nỗ lực của hắn trong hơn một tuần không phải là vô ích và đã không đưa mối quan hệ này trở lại vạch xuất phát lần nữa.

Phải, hắn thừa nhận rằng hắn đã say tối hôm đó, nhưng đó không phải là lý do tại sao hắn hôn Type ở giữa quán rượu. Thay vào đó, hắn nghĩ do có chất cồn nên giúp hắn có can đảm dám làm chuyện mà bình thường có nghĩ đi nghĩ lại hắn cũng sẽ không làm, nhưng hắn cũng biết lúc đó hắn không suy nghĩ kĩ càng.

Mặc dù hắn vốn dĩ là một người lý trí, nhưng tình huống đêm đó thực sự khiến hắn khó mà kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Những gì hắn làm vào lúc đó, chưa đến một phần nghìn cảm xúc thật, dù ở sâu thẳm một góc trong lòng hắn vẫn ôm hi vọng, nhưng hi vọng nhỏ nhoi đó không thể lấn lướt sự thất vọng và cảm thấy bất công của hắn.

Ý nghĩ này đọng trong tâm trí của Tharn cho đến sáng hôm sau, dần dần thay đổi trí óc từ rối rắm sang rõ ràng.

Trong lòng hắn biết Type sẽ không chủ động hạ mình, hắn nên là người chủ động hòa giải với cậu nhưng ...

Đúng rồi!

Ngay khi hắn định xin lỗi, nó đã không xảy ra, một ý định đột nhiên xuất hiện trong đầu hắn... Nếu hắn giận.

Type sẽ làm gì?

Mặc dù đó chỉ là một ý nghĩ nảy ra bất chợt, Tharn thận trọng nghĩ về nó. Không tổn hại gì cũng không mất gì, hãy cố gắng thử xem từ tận đáy lòng Type chất chứa gì, vì vậy hắn đã bình tĩnh lại, ngừng suy nghĩ về việc xin lỗi và bắt đầu phớt lờ Type, nhìn cậu cũng bực bội, chờ xem cậu sẽ làm gì.

Lúc đầu, Type không để ý. Cậu còn cảm thấy thoải mái hơn. Tharn quyết định quay trở lại ký túc xá lật qua lật lại cả đêm trằn trọc suy nghĩ, làm thế nào để giải quyết tình hình hiện tại, để cho cả hai làm hòa với nhau.

Đây là một ý nghĩ khác đi chệch hướng từ ý nghĩ ban đầu.

Vì vậy, vào ngày trở về ký túc xá, Tharn thực sự đã sẵn sàng để giảng hoà, trong đầu cũng sắp xếp từ ngữ sẽ nói gì rồi. Tuy nhiên, mọi thứ tiển triển hơi quá một chút so với mong đợi của hắn.

Type không bao giờ có thể biết được là Sprite ở giữa bàn và câu nói ngắn gọn "Uống đi, cho mày."

Những thứ đó trong tim hắn là một làn sóng lớn gây chấn động.

Hắn không thể biết làm thế nào mà hắn có thể kìm chế không đưa tay ra. Hắn khó khăn kiểm soát bản thân, không chấp nhận sự dỗ dành của cậu bằng cách liên tục ép bản thân phải giữ trạng thái bình thường, để Type nổi cáu rồi hắn nhanh chóng phóng ra một ánh mắt cho thấy hắn không quan tâm!

TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ