***Chào các đồng chí. Toi chỉ muốn nói xin cám ơn mọi người rất nhiều với 1K lượt xem và 100 lượt vote, tuy với người khác có thể nó không thấm thía bõ bèn gì đâu nhưng với người làm gì cũng flop dập mặt như toi thì nó rất là cảm động ~chấm nước mắt~ Một lần nữa cảm tạ các anh chị em gần xa đã tiếp thêm động lực để toi dịch bộ này. Yêu mọi người 🙇🏻♀️***
Sau khi tắm xong, Tharn nhặt chỗ quần áo vẫn còn trên mặt đất và giặt chúng. Sau đó, hắn quấn khăn tắm quanh eo rồi mang mọi thứ về phòng ngủ. Hắn đã sẵn sàng cho việc Type sẽ trốn tránh hắn. Những chuyện vừa xảy ra trong phòng tắm chắc đầu Type vẫn còn chưa xử lí kịp. Hắn muốn gần gũi hơn với Type. Nhưng vừa nãy, hắn chỉ muốn hôn Type nhưng cậu lại né tránh.
Nếu không có ham muốn cháy bỏng trong cơ thể của Type lúc đó, có lẽ cậu vẫn còn không thích hắn.
Tharn lắc đầu, nhớ lại khi hắn sắp chạm vào cái miệng nhỏ của Type, cái miệng đã mắng chửi hắn suốt. Type đã nghiêng đầu né đi. Mặc dù chỉ hơi lệch sang một bên, nhưng khi nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt của Type, hắn đã từ bỏ việc hôn cậu.
Một số người có thể nghĩ hắn làm quá mọi chuyện, nhưng thực tế, hắn cho rằng hôn nhau là việc chỉ dành cho người yêu. Đến lúc này, Tharn sẽ chỉ hôn những người hắn hẹn hò. Trong thời gian này, Type lại chán ghét nụ hôn của hắn. Hắn không bận tâm lắm. Type hiện tại có thể chán ghét nó... Nhưng trong tương lai, hắn sẽ làm được.
Tharn đứng ở cửa phòng ngủ nơi ánh sáng đã tắt và lẩm bẩm, "Mình biết mà!" hắn đã chuẩn bị cho việc bạn cùng phòng của hắn sẽ trốn tránh hắn. Dự là Type sẽ quẳng tất cả sau đầu và vô tâm ngủ một cách ngon lành.
"Ừm ~"
Khi hắn xoay tay nắm cửa, hắn thấy Type đã khóa cửa. Tharn, với hai bàn tay cầm quần áo và chỉ có một chiếc khăn tắm quấn xung quanh, cau mày.
"Mày chơi đủ rồi đó!" Tharn thấp giọng nói. Hắn thấy việc Type khóa cửa lúc này là không phải việc làm theo thói quen. Cậu khóa là có mục đích. Hắn không muốn gây ầm ĩ đánh thức những người phòng kế, vì vậy hắn chỉ có thể gõ nhẹ vào cửa.
"Type, mở cửa cho tao. "
"..."
"Type!!!"
"..."
Tharn không hy vọng rằng cậu sẽ mở cửa. Hắn biết Type cố tình khóa cửa và nhốt hắn bên ngoài. Nhưng lúc này hắn rất bình tĩnh. Hắn lục tìm chìa khóa trong cái quần bỏ lại của cậu. Cậu không lấy ra những thứ trong túi quần trước khi đi tắm. May thay, chìa khóa vẫn còn trong túi quần. Sau khi lấy chìa khóa ra, khuôn mặt hắn vô cùng khó coi.
Ai mà không nổi giận? Type đã trêu chọc hắn, muốn hắn bị muỗi chích cả đêm.
Rầm!
Cánh cửa phòng ngủ bị đập mạnh và phát ra tiếng động lớn. Tharn quay người rồi vỗ vào công tắc đèn, nhưng trước khi hắn quay lại nhìn chàng trai đang nằm trên giường, hắn nhận thấy quần áo ướt chất đống trên giường. Tharn cau mày với sự hoài nghi.
Chà, mặc dù hắn làm cậu không vui, nhưng cậu mặc xong quần áo của hắn thì cũng phải biết bỏ vào giỏ đàng hoàng chứ! Bây giờ, sau khi quần một trận trong phòng tắm, Tharn sẽ không trêu chọc cậu nữa. Tharn quay đầu lại nhìn chàng trai đang nằm ngửa. Hắn sải đôi chân dài đến giường của chàng trai đang quấn mình trong chăn. Tharn đã để ý cậu trong nhiều đêm, khi ngủ cậu sẽ đá chăn qua một bên. Vậy... cậu vẫn chưa ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...