***Nếu không coi phim còn tưởng Lhong thích Type 🤷🏻♀️***
Hiện tại, tâm trạng Type đang rất tốt.
Tất nhiên, vì gần đây cuộc sống của cậu rất sung sướng, bảng điểm không có chỗ nào chê, được người yêu quan tâm, ăn uống đầy đủ, mấy buổi luyện tập cũng vui vẻ nữa. Vì vậy, chiều thứ bảy này, chàng trai phương Nam mang tâm trạng vui vẻ đến phiên chợ cuối tuần được tổ chức ở trường Đại học.
"Chiều nay tao lười nên không đi tập đâu, mà chiều cũng không có tiết, tao sẽ về nhà đánh một giấc." Champ nói, Type gật đầu đồng tình.
"Ừm, tao tính đãi một bữa, mà mày không đi vậy thôi, tao được về sớm, đỡ tốn thời gian."
"Ê ê, dù sao cũng phải mua bù thứ gì cho tao ăn chứ." Chàng trai đấm bốc quay đầu lại nói, khiến Type đang có tâm trạng tốt mỉm cười, dù sao tháng này bố cũng vừa mới tăng phí sinh hoạt cho cậu.
"Dạo này mày cứ than hết tiền riết nên tao mới rủ, tính mua cho mày phần thịt lớn nướng ở chợ rau..."
"Sau này mày có hết tiền thì tao đãi lại một chầu." Champ sau đó nhanh trí tính toán.
Câu nói này khiến Type bật cười, cậu gật đầu, Champ cũng nở nụ cười lớn, nhưng sau đó cậu ta lại bất mãn bĩu môi.
"Muốn được ăn miễn phí ghê, mắc cái hôm nay tao có chuyện gấp phải về, không thì tuần sau tự thưởng cho bản thân mày một chầu đi, có thì rủ thằng No nữa." Champ nói vậy, cũng vì cậu ta không cùng khoa, thời khóa biểu của cậu ta khác với Techno, nên hôm nay cả ba không gặp được nhau, Type lắc đầu nói.
"Tuần tới cũng chưa chắc tao còn tiền, chắc không còn đủ kinh tế đãi tụi bây một bữa ăn tối đâu." Nghĩ tới cảnh tượng hai thằng cầu thủ đói meo không một xu dính túi, huống chi chưa nói đến lượng thức ăn hai thằng hấp thụ cũng đâu có ít.
"Hô, vậy đừng có một lần xài tiền nhanh vậy, cứ chia bớt cho tụi tao giữ cho."
"Xài tiền mày trước đi, bây giờ thì cút, muốn biến đâu thì biến nhanh." Type buồn cười mắng, Champ nói lại.
"Ôi, vậy là tuần sau đãi, tao sẽ nói thằng No trước." Nói xong, cậu ta đi về kí túc xá, chắc là tranh thủ đóng gói đồ đạc rồi về nhà.
Người quay lại chợ đang nghĩ ngợi, rồi... "Mày sao thế?"
Giật cả mình.
"Mẹ!" Type hết hồn, đang mãi nghĩ nên không để ý có người đứng cách đó một bước chân.
Người nọ dường như cũng đang vui vẻ, cậu ta nở một nụ cười thân thiện. Type đẩy cái đầu đang ghé sát tới ra, chỉ là cảm thấy không thích lắm.
"Bạn... bạn của thằng Tharn."
"Ha, mày không nhớ tên tao làm tao buồn à nha, tao là bạn tốt của bạn tr..."
"Mày là cậu bạn tên Lhong!" Trước khi người trước mặt chuẩn bị công bố mối quan hệ của cậu với Tharn, Type đã kịp thời gọi tên cắt ngang, đồng thời thêm một cụm từ lịch sự trước tên của cậu ta khiến Lhong thấy buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
TharnType - Định Luật Murphy Tình Yêu.
Romance~ Tác giả: MAME. ~ Tên gốc là เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ: Định luật Murphy tình yêu - Ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi. • NHỮNG CHƯƠNG ĐẦU MÌNH EDIT KHÁ ẨU NÊN MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM, NHỮNG CHƯƠNG SAU MÌNH ĐÃ CHỈNH CHU HƠN. • Vì cuồng...